อื่นๆ

ดวงราศีกันย์ เดือนกรกฎาคม 2563 (คนโสดจะพบรัก)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดวงราศีกันย์ เดือนกรกฎาคม 2563 (คนโสดจะพบรัก)

ดวงชะตาของชาวราศีกันย์ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2563 ดวงชะตาของท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม หรือผู้ที่มีลัคนาสถิตราศีกันย์ ทำนายเรื่องการงาน การเงิน และความรักของชาวราศีกันย์

"ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะได้เดินทางไกล เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จดี"

การงาน

ภาพรวมเรื่องการงานของท่าน ดาวประจำตัวของท่าน ดาวพระพุทธได้ตำแหน่งเกษตรในราศีมิถุนตั้งแต่วันที่ 4 กรกฏาคม ร่วมกับดาวราหู และดาวพฤหัสบดีพักรข้ามราศีในราศีธนูตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมร่วมกับดาวพระเสาร์พักรข้ามราศีในเรือนภพพันธุ ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม ได้ตำแหน่งองค์เกณฑ์และอุดมเกณฑ์ซึ่งหมายถึง ความเจริญ ความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งจากการโคจรของดวงดาวส่งผลกระทบต่อเรื่องงานของท่านได้ความหมายคือ ช่วงต้นเดือนถึงกลางเดือนงานที่ท่านเคยทำ สิ่งที่คั่งค้างไว้ จะได้รับข่าวในเรื่องต่างๆ ที่รอคอยอยู่ มีทั้งข่าวดีและไม่ดี

Advertisement

Advertisement

ให้ท่านระลึกพิจารณาดูว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่ปีที่แล้วจนจะถึงวันที่ 10 กันยายนในปีนี้ ระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน ที่ดาวราหูจากภพอริมาสถิตในเรือนภพกัมมะของท่านได้เกิดเหตุการณ์เรื่องราวใดบ้าง การงานทุกอย่างที่ท่านทำล้วนมีอุปสรรค มีปัญหาอยู่เสมอ งานเกิดข้อผิดพลาด มีการตรวจสอบ เอกสารนิติกรรมมีปัญหา มีผู้คนอิจฉาริษยา ท่านจะถูกกดดันนานาประการ อย่างไรก็ตาม ขอให้ท่านอดทนอดกลั้นให้มาก ระวังคำพูด ระวังเรื่องการฟ้องร้องและให้ดูแลสุขภาพให้มากเพราะชาวราศีกันย์เป็นคนเจ้าคิดเจ้าหลักการ ยึดถือเรื่องงานเป็นหลัก จึงอาจเจ็บป่วยได้จากการโหมงานอย่างหนัก

ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมไป ท่านจะได้รับความช่วยเหลือดีขึ้น ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือเกื้อกูลเต็มที่ เป็นช่วงที่ดีของดวงชะตาที่สะสมบุญกุศลมา ตั้งแต่อดีตชาติและปัจจุบัน อดีตชาติน้อมนำทำให้เกิดกรรมเดิม ปัจจุบันทำกรรมดีเกื้อหนุนกันจะประสบผลสำเร็จ ศัตรูจะพ่ายแพ้ งานที่เกี่ยวกับ online, ค้าขาย online, งานด้านต่างประเทศ, งานที่ต้องเดินทางไกลจะดี และตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมไป การติดต่อเจรจา เรื่องงานเอกสาร เรื่องการประมูลจะสำเร็จ ท่านที่ตกงานสมัครงานตอนนี้จะได้งาน

Advertisement

Advertisement

การเงิน

การเงิน เจ้าชะตามีความสุขกับการได้จับจ่ายใช้เงินไปกับการได้กิน ได้ใช้ ได้จ่าย ได้เที่ยว จะได้เงินกับการค้าขายกับต่างประเทศหรือจากการเดินทางไกล ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมไป หากท่านวางแผนจะกู้เงินจากธนาคาร สามารถทำได้และจะสำเร็จ เจ้าชะตาท่านใดที่ดูแลบิดามารดา ผู้มีพระคุณ ยิ่งจะมีโชคลาภเงินทองไหลมาเทมาเป็นอย่างดี

ความรัก

ความรัก สำหรับคนโสด จะพบรักที่ถูกใจหากเจอคนที่ใช่ เป็นคนที่เหมือนกับคุณ รักความสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย รักบ้าน รักครอบครัว มีความรู้ การศึกษาดี ความรักจะลงเอยไปในทางที่ดี สำหรับคนที่มีคู่แล้วจะมีการขยับขยายจำนวนสมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้น คู่ครองจะดูแลกิจการงานต่างๆ แทนเจ้าชะตาได้ดี จะมีการร่วมคิดร่วมทำงานใหม่ๆ ด้วยกัน ครอบครัวจะมั่นคงขึ้น หากมีเรื่องราวใดๆ เกิดขึ้น ให้หนักแน่น ให้ควบคุมโทสะให้ดี อย่าใจร้อน เพราะบางทีอาจเป็นเพียงผงที่เข้าตา

Advertisement

Advertisement

ขอให้ชาวราศีกันย์โชคดีค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก Pixabay , ภาพประกอบที่ 1 โดย DarkWorkX , ภาพประกอบที่ 2 โดย Joseph Mucira , ภาพประกอบที่ 3 โดย Andi Graf ,  และภาพประกอบที่ 4 โดย StockSnap

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์