อื่นๆ

ดอกไม้ประดิษฐ์จากร้าน itme_flower

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดอกไม้ประดิษฐ์จากร้าน itme_flower

ฮาโหลทุกคนนน . . .

แน่นอนว่าดอกไม้เป็นสิ่งที่ทำให้สาว ๆ รู้สึกสดชื่นแทบทุกครั้งที่ได้เห็น บางคนอาจจะชอบดอกกุหลาบ บางคนชอบดอกทิวลิป บางคนชอบดอกทานตะวัน แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน แต่ถ้าจะต้องซื้อบ่อย ๆ ก็คงไม่สะดวก เพราะฉะนั้นวันนี้เราก็เลยอยากจะมาแนะนำร้านดอกไม้ประดิษฐ์ให้เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบดอกไม้ได้ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งร้านที่ว่านั่นก็คือร้าน "itme_flower" นั่นเอง

ต้องบอกก่อนเลยว่าร้านนี้เป็นร้านดอกไม้ประดิษฐ์ที่คัดเกรดมาอย่างดี ถ้าไม่บอกนี่นึกว่าดอกไม้จริง แถมยังมีให้เลือกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นดอกทิวลิป ดอกเยอบีร่า ดอกลาเวนเดอร์ ดอกกุหลาบ ดอกทานตะวัน ใบยูคาลิปตัส ใบเมเปิ้ล ต้นมอนสเตอร่า และอีกหลากหลายชนิด บอกเลยว่าสายธรรมชาติทั้งหลายเข้าอินสตาแกรมนี้ไปแล้วจะออกมาไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าอยากเห็นดอกไม้สวย ๆ กันแล้ว งั้นเราไปดูกันเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

เริ่มต้นก้นด้วย "ดอกกุหลาบ" เป็นที่ทราบกันดีว่ากุหลาบแดงสื่อถึงความรักความโรแมนติก จึงกลายเป็นดอกไม้ชนิดหนึ่งที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ชื่นชอบ เพราะฉะนั้นหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย ถ้าอยากจะส่งมอบความรักที่สุดแสนจะโรแมนติกให้คนที่คุณรักเกิดความประทับใจไปอย่างยาวนาน ก็ไม่ควรพลาดกันเลย แต่ถ้าไม่ชอบกุหลาบแดง อยากได้เป็นสีอื่น ทางร้านก็มีให้เลือกเยอะเลยนะ เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปช้อปกันได้ ราคาช่อละ 65 บาท

itme_flower

ตามมาด้วย "ดอกทิวลิป" เป็นดอกไม้อีกหนึ่งชนิดที่สาว ๆ ชื่นชอบเป็นอันดับต้น ๆ แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่จะหาดอกทิวลิปจริง ๆ ได้ง่าย ๆ ในบ้านเรา โดยเฉพาะต่างจังหวัดแทบจะไม่มีให้เห็นเลยก็ว่าได้ แต่ช่วงหลังมานี้จะเห็นว่าหลาย ๆ คนที่ชอบการตกแต่งห้อง มักจะใช้ดอกทิวลิปเข้ามาเป็นพร็อบ ซึ่งจะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เมืองหนาว เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบดอกทิวลิปต้องไปจัดกันแล้วนะ ราคาช่อละ 85 บาท

Advertisement

Advertisement

itme_flower

มาต่อกันที่ "ดอกทานตะวัน" เป็นที่รู้กันว่าเป็นดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์แสดงความซื่อสัตย์ จึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบตลอดกาลของใครหลายคน โดยเฉพาะเหล่าสาวกสไตล์วินเทจทั้งหลายมักจะชอบใช้ดอกทานตะวันเป็นพร็อบในการถ่ายรูป บอกเลยว่าสายถ่ายรูปทั้งหลายที่ยังไม่มีต้องไปจัดแล้วแหละค่ะ รับรองว่าจะต้องได้รูปสวย ๆ อย่างแน่นอน ราคาช่อละ 120 บาท

itme_flower

ตามมาด้วย "ดอกเยอบีร่า" ดอกไม้แสดงถึงความรักที่มั่นคง ซื่อสัตย์ และภักดี เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบดอกเยอบีร่าอยู่แล้ว หรืออยากจะมีรักที่มั่นคง ก็ต้องไปจับจองเป็นเจ้าของแล้วแหละค่ะ มีให้เลือกทั้งสีส้ม สีเหลือง และสีบานเย็น จะใช้ตกแต่งแจกันดอกไม้บนโต๊ะอาหารก็ดี หรือจะใช้เป็นพร็อบถ่ายรูปเวลาไปปิคนิคก็เริ่ด รับรองว่าจะต้องได้รูปเกร๋ ๆ อย่างแน่นอน ราคาดอกละ 45 บาท

Advertisement

Advertisement

itme_flower

มาต่อกันที่ "ดอกลาเวนเดอร์" เชื่อว่าเพื่อน ๆ ที่ชอบสีม่วงหลาย ๆ คนมักจะชอบดอกลาเวนเดอร์กันซะส่วนใหญ่ และด้วยลักษณะของดอกที่มีความเป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจน จึงทำให้กลายเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนอีกเช่นกัน แต่ก็เป็นดอกไม้อีกชนิดหนึ่งที่หาได้ยากในประเทศไทย แต่บอกเลยว่าดอกลาเวนเดอร์ประดิษฐ์ของร้านนี้ทำออกมาได้เหมือนมากจริง ๆ เพราะฉะนั้นสายลาเวนเดอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาดกันเลยจ้า ราคาช่อละ 65 บาท

itme_flower

ปิดท้ายกันด้วย "ต้นมอนสเตอร่า" เผื่อสาว ๆ คนไหนไม่ใช่สายดอกไม้ และหนุ่ม ๆ ที่ชอบการแต่งห้อง ก็ไม่ควรพลาดต้นนี้เลยจ้า จะตั้งไว้ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องครัว ก็ได้หมดเลย มองไปกี่ครั้งก็รู้สึกสดชื่นอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากปลูกต้นไม้แต่ไม่มีเวลาดูแลมาก ๆ ค่ะ ราคาเซตละ 100 บาท

itme_flower

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับดอกไม้และต้นไม้ประดิษฐ์จากร้าน itme_flower แต่ละต้น แต่ละดอกคือเหมือนจริงมาก ๆ เลยล่ะสิ เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่มีบริเวณมากพอในการปลูกต้นไม้ หรือปลูกกี่ครั้งกี่ครั้งก็ไม่รอดสักที ร้านนี้ช่วยคุณได้ค่ะ ถ้าใครพร้อมจะช้อปแล้ว สามารถเลื่อนลงไปด้านล่างแล้วคลิกลิงก์อินสตาแกรมที่แปะไว้ให้ได้เลยค่ะ หวังว่าเพื่อน ๆ จะสนุกกับการแต่งห้องกันนะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่ะทุกคน

INSTAGRAM : itme_flower

ขอขอบคุณ : itme_flower

ภาพหน้าปกและทุกภาพที่ใช้ : itme_flower

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์