ไลฟ์แฮ็ก

ตัวช่วย นักดื่ม ชีวิตง่ายขึ้น

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตัวช่วย นักดื่ม ชีวิตง่ายขึ้น

หลาย ๆ ท่านชอบดื่มน้ำอัดลมเป็นชีวิต จิตใจ ซึ่งก็มีทั้งแบบซ่า แบบเปรี้ยว แบบหวาน แตกต่างกันออกไป ตามสีสันที่สวยงามของน้ำแต่ละชนิด เรียกได้ว่า ชีวิตขาดหวานไม่ได้ ครั้นจะดื่ม แต่ขวดเล็กก็ไม่ถึงใจ เพราะงั้น เรามี "ตัวช่วย นักดื่ม ชีวิตง่ายขึ้น" มาฝากให้ทุกคนได้ชม จะหน้าตาเป็นยังไง แล้วจะง่ายขึ้นแค่ไหน ไปชมกันครับพระเอกของเรา

มาแล้วครับ..พระเอกของเรา ดูรวม ๆ แล้ว มีเสน่ห์เหลือเกิน ตัวสีพลาสติกแดง น้ำหนักเบาพกพาสะดวก มีช่องกลม แล้วส่วนของก็อกที่กดน้ำด้านบน หล่อ ๆ เลย เอ๋?..แล้วมันจะใช้งานยังไง เราไปทดสอบกันเลยทดสอบเลยแล้วกัน

เปิดฝาเครื่องดื่มของเราออกมาเลย ในที่นี้สุดแล้วแต่ทุกท่านจะใช้น้ำสีต่าง ๆ ที่มีเกลียวนะครับ จับตัวอุปกรณ์ของเรา ตั้งขึ้นแล้ว ทำการ หมุนเข้าไปทางปากขวด ให้วางขึ้นตั้ง แล้วหมุนอุปกรณ์ตามเข็มนาฬิกาให้แน่นครับตั้งเสร็จแล้ว

Advertisement

Advertisement

หมุนจับให้แน่นแล้ว ค่อยพลิกกับมาอีกด้านนึง ง้อวว..เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ง่ายดาย เท่านี้ก็พร้อมใช้งานแล้วใช้งานได้

โอ้ว...ให้ตายเถอะซาร่า ยังกับตู้กดน้ำดื่ม เคลื่อนที่ แต่เปลี่ยนเป็นน้ำอัดลม ทีนี้ เราเพียงแค่ดันตัวสีขาว น้ำของเราก็จะไหลลงสู่แก้ว อย่างไม่ต้องยกเทกันต่อไป เด็ก ๆ ก็สามารถนำมารองน้ำไปดื่มกันได้ ตามที่ผู้ปกครองจัดหาไว้ไม่หกเลอะเทอะเป็นแน่แท้ ไม่เพียงแต่น้ำอัดลม ขวดน้ำเปล่าก็ใส่ได้เช่นกันนะครับ เรียกได้ว่าเบาแรงและ สะดวก ประหยัดเวลาได้พอสมควร แทบไม่ต้องคอยยกออกแรงให้เมื่อยล้ากันอีกด้วย ยกแค่กลับด้านทีแรกเท่านั้น จบเลย👍👍

ซึ่งผู้เขียนก็ยังไม่ลืม แหล่งหาซื้อสินค้า ตัวนี้เผื่อผู้อ่านทุกท่านด้วย ลิงก์นี้เลยครับ >>https://shopee.co.th/product/7772928/2546449600?smtt=0.0.9 แวะไปชมกันได้เลย

Advertisement

Advertisement

**ภาพทั้งหมดเป็นของเจ้าของบทความ**

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์