ไลฟ์แฮ็ก

นักวาดมืออาชีพ "คุณก็เป็นได้"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นักวาดมืออาชีพ "คุณก็เป็นได้"

การเป็นนักวาดได้นั้นมันไม่อยากเพราะยังไงทุกคนก็มักจะมีสกิลการวาดรูปอยู่แล้วไม่ว่าจะวาดสวยหรือไม่สวยยังไง


  • คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าคุณอยากเป็นนักวาดมืออาชืพหรือไม่  สิ่งนี้อาจจะใช่หรืออาจจะเป็นแค่การอยากวาดเป็นงานอดิเรกหรือวาดคลายเครียด แต่ถ้าหากคุณอยากเป็นนักวาดมืออาชีพจริงละก็คุณควรเริ่มฝึกวาดรูปอย่างต่อเนื่องอย่างน้อยสองชั่วโมงต่อวันเพราะการเป็นนักวาดมืออาชีพคุณต้องวาดอย่างน้อยแปดชั่วโมงต่อวัน และการฝึกวาดเป็นประจำจะทำให้คุณเก่งขึ่นอย่างแน่นอนhttp://www.fubiz.net/2015/12/01/delicate-illustrations-by-choi-mi-kyung/
  • เมื่อคุณฝึกวาดคุณควรเริ่มจากการวาดเป็นหัวข้อ เช่น การวาดต้นไม้ในมุมต่าง ๆ วาดหลายๆแบบ ลองลงสีดูด้วยหลาย ๆ แบบ สีน้ำ สีไม้ ดิจิตัล ถ้าคุณสามารทำได้เป็นกิจวัตรการฝึกวาดรูปได้ในระยะสามอาทิตย์แล้วเมื่อนั้นคุณก็จะวาดสิ่งนั้น ๆ ได้โดยไม่ต้องดูแบบ คุณอาจหัดวาดหัวคน  แขน  ขาในสัปดาห์ถัดไปก็ได้https://www.pinterest.com/pin/655062708285649452/

  • การเป็นนักวาดให้เร็วคุณควรมองหาสิ่งที่คุณชอบ รูปแบบ ตัวอย่าง หรือศิลปินที่คุณชื่นชอบมาเป็นแบบอย่างในการวาดรูปของคุณ การวาดตามแบบอย่างงานที่เราชอบมันจะทำให้เราสนุกและตั้งใจวาดมากขึ้น นอกจากนี้เรายังได้เทกนิกใหม่ๆที่คุณค้นพบระหว่างวาดตามด้วยและการวาดตามนั้นก็ทำให้การพัฒนาได้เร็วขึ้นตามแบบที่เราต้องการ

    สุดท้ายการจะเป็นนักวาดมืออาชีพก็ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณ

    https://www.pinterest.com/pin/360921357630067699/?lp=true

Advertisement

Advertisement

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์