อื่นๆ

นายช่างของฉัน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นายช่างของฉัน

เขาเป็นเด็กชายที่น่ารัก กล้าแสดงออกตั้งแต่เด็ก ไม่กลัวสิ่งใดเลยมาตั้งแต่เด็ก เขาสู้อย่างแข็งแกร่งกับบางอย่างที่ติดตามมากับชีวิตร่างและลมหายใจของเขา  ฉันไม่รู้หรอกว่าเขาต้องอดทน ทรมาน เข้มแข็งแค่ไหนที่จะต้องเอาชนะกับสิ่งนี้ แต่เขาก็ทำได้ เขาเป็นฮีโร่ในใจฉันมาตลอด เพราะฉันคิดว่าสิ่งที่ติดตามเขามาฉันมองตาเปล่านะฉันว่ามันหนักมากและไม่มีใครอยากจะพบเจอแบบนี้แน่นอนเด็กชาย

เขาเป็นคนที่มีความตั้งใจที่มั่นคง มีเป้าหมายที่ชัดเจน และที่สิ่งที่เขาคาดหวังคือครอบครัวต้องมีความสุขสะดวกสบายพร้อมทุกสิ่งที่คนเราควรจะมีเป็นของตนเอง เขาสร้างและทำได้ ในแบบฉบับของเขาซึ่งฉันเกิดก่อนฉันยังทำได้ไม่เท่าเขาเลย เขาเป็นชายที่มีวินัยในตนเองสูงมากกกกกก จนฉันต้องคารวะในความมีวินัยของเขาด้วยหัวใจจริงๆ

หากใครที่เข้าไม่ถึงเนื้อในเนื้อแท้ของเขาก็จะค่อนข้างออกแนวบลูลี่ ดราม่านิดๆ ดูถูกความสามารถของเขา จากภาพลักษณ์ภายนอกโดยไม่ให้เวลาที่จะดูศึกษาเนื้อในของเขาเลย แต่เขาไม่เคยแคร์ไม่เคยเอาสิ่งเลวร้ายทั้งหลายนี้จากคนที่มองเขาแบบปลอมๆมาเป็นปมของตนเองเลยแม้แต่น้อย เขาพิสูจน์ทุกสิ่งทุกอย่างจากการกระทำที่เขาได้วางเป้าหมายไว้แล้วให้สำเร็จแล้วเขาก็ทำได้ทำได้จริงๆ ฉันรับรองผลงานเป้าหมาย

Advertisement

Advertisement

จากการงานมาถึงจิตใจของเขา ฉันบอกเลยว่าชายผู้นี้เขาเป็นคนที่มีความกตัญญูสูงมาก ส่วนหนึ่งก็มาจากการเลี้ยงดูสั่งสอนของคุณพ่อคุณแม่ของเขาด้วยที่คอยพร่ำสอนและแนะนำส่งเสริมเขานี่ฉันเห็นมาด้วยหูตาของฉันจริงๆ แล้วเขาก็ทำตามสั่งสอนนั่นเรื่อยมาจนติดเป็นนิสัย เขาจะดูแลเอาใจใส่ทุกคนที่มาเกี่ยวข้องกับเขาด้วยใจเสมอฉันภูมิใจในตัวเขามากๆ ผู้ใหญ่ที่ไม่ใช่พ่อแม่ตักเตือนสั่งสอนเขาก็นำไปพิจารณาและปฏิบัติตามจนเขาอยู่ในสังคมนี้ได้แบบภาคภูมิ ฉันปลื้มเขาเป็นที่สุดเลย

ชายผู้นี้คือหลานชายผู้กล้าหาญของฉัน เขาเป็นนายช่างที่ตรงฉิน ตรงฉินจนฉันทำงานด้วยต้องเกร็ง กลัวโดนรื้องานเลยต้องให้นายช่างไปอยู่ควบคุมหน้างานฉันตลอดเวลา ฉันถึงจะปลอดภัยจากการสั่งรื้องาน  คนอะไรไม่ยอมให้น้าใช้เส้นสายเล้ยยยยย  ตรงฉินจริงๆ

ชายนายช่างของฉัน ทำให้ฉันรู้ว่าการที่คนเรามีวินัยในตนเองมันได้ผลที่ดีจริงๆ เพราะมันคืออัตลักษณ์ที่แสดงตัวตนของคนคนนั้นว่าน่าเชื่อถือแค่ไหน ชายนายช่างของฉันเป็นคนที่รักษาสัจจะในการเจรจาทุกเรื่องราวนี่คือผลที่เขามีวินัยในตนเองนายช่าง

Advertisement

Advertisement

ฉันนับถือและศรัทธาชายนายช่างคนนี้จริงๆนะ   รักนะครับ

ขอบคุณรูปภาพจาก Credits:

ภาพปกโดย jcomp ใน Freepik.com

ภาพประกอบที่ 1 โดย brdfx ใน Freepik.com

ภาพประกอบที่ 2 โดย stories ใน Freepik.com

ภาพประกอบที่ 3 โดย freepik ใน Freepik.com


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ลายเซียง
ลายเซียง
อ่านบทความอื่นจาก ลายเซียง

ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่อยากแชร์ประสบการณ์ของการใช้ชีวิตทั้งสุขเเละทุกข์ให้กับสังคม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์