อื่นๆ

ประสบการณ์หลอน ป่าช้าหลังโรงเรียน!!

196
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ประสบการณ์หลอน ป่าช้าหลังโรงเรียน!!

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาถ่ายทอดประสบการณ์สุดหลอนที่ผมได้รับฟังมาจากเพื่อนร่วมชั้น ที่พบเจอกับเรื่องราวแปลกๆ ในขณะที่ไปล่าท้าผีในป่าช้าหลังโรงเรียน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนของผมดันไปได้ยินเรื่องเล่าประจำโรงเรียน ที่พวกเราเรียนอยู่ ตำนานกล่าวไว้ว่า ในสมัยก่อนพื้นที่บริเวณนี้มีไว้สำหรับการ ทิ้งศพผู้ที่กระทำผิด หรือนักโทษประหารที่ถูกบั่นศีรษะก็จะถูกนำร่างมาทิ้งที่บริเวณนี้ ต่อมาจึงได้มีการปรับปรุงสถานที่มีการสร้างป่าช้า และโรงเรียนขึ้นมา แต่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดหลอนเกิดขึ้นเมื่อแก๊งของเพื่อนผมที่ ได้เข้ามาลองของและได้กล่าวท้าทายสิ่งที่มองไม่เห็น อีกทั้งยังเล่นพิเรนทร์ ปีนป่ายไปมาบนรั้วกำแพงของป่าช้าอีกด้วย อยู่ๆเพื่อนคนหนึ่งบ่นกับคนในแก๊งว่า อยากมีกล้ามหน้าท้อง เพื่อนของผมจึงเสนอไอเดียสร้างกล้ามที่ทำให้คนในแก๊งต้องอึ้ง มันบอกว่า "งั้นลองวิธีนี้สิ"

Advertisement

Advertisement

cow

จู่ๆมันก็กระโดดขึ้นไปนั่งบนขอบกำแพงและห้อยหัวลงมาพร้อมเอาเท้าเกี่ยวกับกิ่งฉำฉาที่ยื่นมาจากข้างรั้ว มือประสานท้ายทอยทำว่าเหมือนซิทอัพ หลังจากที่อึ้งไปสักพักทุกคนก็ต่างหลุดขำด้วยท่าทางอันพิศดารของมัน

clim

หลังจากที่มันทำท่าทางแปลกๆได้ไม่นาน อยู่ๆก็นิ่งไป ไม่มีการขยับเขยื้อน แม้ส่งเสียงเรียกอยู่นานก็ไม่มีการตอบสนอง จู่ๆก็มีเสียงดังบนหลังคาของศาลาข้างเมรุ "ตึง ตึง ตึง!!"

ร่างของเพื่อนผมหล่นลงจากกำแพง ทุกคนต่างรีบเข้าไปดูอาการพบว่ากระดูกแขนขาหักผิดรูป โชคดีที่มีเจ้าหน้าที่สายตรวจผ่านมาเห็นพอดี จึงพาเพื่อนผมส่งโรงพยาบาล จากคำให้การที่กลุ่มเพื่อนๆได้บอกกับตำรวจ ถึงกับทำให้เขาตวาดมาว่า "เล่นไม่รู้เรื่อง"

police

หลังจากเพื่อนของผมฟื้นสติ มันเล่าให้ผมฟังว่าในตอนสุดท้ายที่ห้อยหัวลงมา มันเห็นเหมือนมีคนยืนอยู่บนหลังคาของศาลา แล้วจู่ๆตัวมันก็วาปไปแทนที่คนๆนั้น มันรีบหันกลับมามองร่างที่ห้อยอยู่บนกำแพง แต่กลับเห็นชายคนนั้นทะลุเข้าไปในร่างของมัน แล้วก็ปล่อยขาที่เกี่ยวกับกิ่งไม้ ทำให้ร่างมันตกลงมาสู่พื้น

Advertisement

Advertisement

หลังจากเหตุการณ์ที่เพื่อนผมได้ไปพบเจอมานี้ ทำให้มันไม่กล้าที่จะไปลองดีที่ไหนอีกเลย...


เครดิตภาพ : Renato Danyi / pexels

: Rachel Claire / pexels

: Mary Taylor / pexels

: Harrison Haines / pexels


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
SurgeonSuphakon
SurgeonSuphakon
อ่านบทความอื่นจาก SurgeonSuphakon

สวัสดีครับ ผม "Surgeon Suphakon" หวังว่าทกท่านจะได้รับความบันเทิงและเกร็ดความรู้จากบทความของผมกัน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์