เพลง

ปังต่อไม่รอแล้วนะ BTS คว้า3รางวัลใหญ่จากงาน American music award

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ปังต่อไม่รอแล้วนะ BTS คว้า3รางวัลใหญ่จากงาน American music award

ปังต่อไม่รอแล้วนะ BTS คว้า 3 รางวัลใหญ่จากงาน American music award !!

ได้กลิ่นอะไรไหมคะ ใช่ค่ะ กลิ่นความปังของเหล่าหนุ่ม ๆ BTS นั่นเอง ตอนนี้ตัวเดซี่รู้สึกอิ่มเอมความสุขและตื้นตันมาก ๆ ที่ตอนนี้หนุ่ม ๆ ประสบความสำเร็จไปอีกก้าวแล้ว แถมเป็นก้าวสำคัญ ก้าวใหญ่ด้วย คนเป็นอาร์มี่อย่างเดซี่ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่การทำงานอย่างหนักหน่วงของหนุ่ม ๆ นั้นไม่เสียเปล่า เพราะว่าล่าสุด หนุ่ม ๆ ก็คว้ารางวัลใหญ่จากงาน American music award ไปถึง 3 รางวัล ได้แก่

  1. Favorite Pop Song
  2. Favorite Pop Duo or Group
  3. Artist of the Year
https://twitter.com/bts_bighit/status/1462661453622562819?cxt=HHwWhsCinfa1tcwoAAAA

คว้าไป 3 รางวัลจุก ๆ เลยสิคะ คือทำเอาอาร์มี่อิ่มเอมใจกันถ้วนหน้า มันดีใจมาก ๆ นะ แบบมาก ๆ เลยเพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้หนุ่ม ๆ คือผ่านอะไรมาเยอะมาก ทั้งคำพูดต่าง ๆ นา ๆ แต่พอมาถึงวันนี้วันที่พวกเขาประสบความสำเร็จได้รับรางวัลจากเวทีใหญ่ขนาดนี้มันก็อดไม่ได้ที่จะต้องอวยยศให้ผู้อื่นได้รับรู้ ซึ่งในงานเหล่า ๆ หนุ่มเองก็ยังได้ทำการแสดงโชว์เพลง Butter และเพลง Universe ที่ขึ้นโชว์พร้อมกับวง Coldplay จะบอกว่ามันดีมาก โชว์ดีจริง ดียิ่งกว่าโชว์ก็คือเสียงของหนุ่ม ๆ ร้องสดยังไงให้เหมือนเสียงอัด การเล่นหูเล่นตาเพื่อสะกดคนดูก็คือไม่แผ่ว ไม่มีอาการตื่นเวทีเลย แถมอาร์มี่ที่อยู่ในงานก็คือส่งเสียงเชียร์กันเต็มที่ เอเนอร์จี้เต็มเปี่ยม เหล่าคนดังในงานก็เอ็นจอยไปกับโชว์ พูดง่าย ๆ ว่า ปังหลายเด้อค่า

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/bts_bighit/status/1462601660283293699?cxt=HHwWhsCokb-dmswoAAAA

หลายคนอาจจะคิดว่าได้รางวัลแค่นี้จะดีใจอะไรนัก ไม่ให้ดีใจยังไงไหวคะเพราะการที่ได้รางวัลมาขนาดนี้ก็แปลว่าหนุ่ม ๆ เขามีดีของจริง การันตีด้วยรางวัลจากเวทีใหญ่ขนาดนี้และไม่ใช่แค่นี้นะคะ การที่หนุ่ม ๆ ได้รับรางวัลยังมีข้อดีสำหรับวงการ K-Pop อีกด้วย เดซี่จะเล่าให้ฟังค่า

  1. เป็นการปูทางให้กับวงการ K-pop ถ้าให้พูดภาษาบ้าน ๆ ก็คือการตีตลาดเมกา หรือการตีตลาดในแถบฝั่งยุโรปของหนุ่ม ๆ BTS นั้นดีเกินคาด ซึ่งนั่นก็เป็นเหมือนการปูทางให้กับวงรุ่นน้องอื่น ๆ ในวงการเดียวกันอีกด้วย เพราะผลสำเร็จที่มากมายของหนุ่ม ๆ จะทำให้หลายคนรู้จัก K-pop มากขึ้น ทำให้หลาย ๆ ค่ายจะกล้าที่ไปลงทุนโปรโมทในแถบฝั่งโซนยุโรปมากขึ้นอีกเป็นการขยายวงการ K-pop ให้ใหญ่เข้าไปอีก
  2. เป็นการทลายกำแพงเรื่องเชื้อชาติในอุตสาหกรรมบันเทิง อย่างที่รู้ว่าการที่ศิลปินต่างชาติจะได้รางวัลใหญ่ ๆ ในเวทีอเมริกามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ หลัก ๆ ก็คงเป็นเพราะเรื่องชาตินิยมที่มีมาตลอด แต่การที่หนุ่ม ๆ ได้รางวัลมันก็เหมือนเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าความปังความโด่งดังจากผลงานที่มีคุณภาพของพวกเขามันได้ช่วยทลายกำแพงในเรื่องนี้ลงบ้าง ทำให้คนรู้จักและเปิดใจยอมรับวงการ K-pop มากขึ้นสุดปังไม่ไหว!
  3. เป็นการการันตีความโด่งดังที่มีคุณภาพของวง แน่นอนว่า ได้รางวัลมาขนาดนี้มันก็เป็นการการันตีความดังของหนุ่ม ๆ ได้เป็นอย่างดีเพราะการได้รางวัลมันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ไม่ใช่แค่ทำเพลง ปล่อยเพลงเท่านั้น ยังแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีผลงานที่มีคุณภาพมากพอที่จะได้รางวัล ทั้งนี้ทั้งนั้นการได้รับรางวัลของหนุ่ม ๆ เองก็ต้องยกความดีความชอบให้เหล่าอาร์มี่ที่ช่วยผลักดันหนุ่ม ๆ มาตลอด เลยทำให้ได้รางวัลใหญ่ทั้ง 3 รางวัลมาครอบครอง ปังทั้งศิลปิน ปังทั้งแฟนคลับจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/bts_bighit/status/1462668936290668546?cxt=HHwWhMDUubzpuMwoAAAA

เห็นมั้ยคะว่า การได้รางวัลของหนุ่ม ๆ นี้เป็นการันตีในเรื่องของความดัง ความสามารถของวงบอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตา ตอนที่นั่งดูประกาศก็คือลุ้นจนตัวเกร็งพอเห็นว่าเหล่าหนุ่ม ๆ ได้รับรางวัลมันก็ตื้นตันใจมาก ๆ เพราะพวกเขาสมควรได้รับจากที่หนุ่ม ๆ ทุ่มเททำงานหนักมาตลอดเพื่อให้ได้ผลงานคุณภาพปลื่มมากกก

ต๊าชใจชาวอาร์มี่อีกแล้ว! สรุปผลรางวัล American music award 2021 BTS คว้าทุกรางวัลที่เข้าชิง

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่ม ๆ BTS ด้วยนะคะ สำหรับใครที่อยากจะรู้จักเจ้าของตำแหน่ง 2021 Artist of the Year สามารถรับชมผลงานของหนุ่ม ๆได้ทาง Youtube HYBE LABELS ระวังตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัวนะคะ สำหรับวันนี้เดซี่ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าสวัสดีค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์