ไลฟ์แฮ็ก

มอบความสุขง่าย ๆ ให้กันในวันแห่งความรัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มอบความสุขง่าย ๆ ให้กันในวันแห่งความรัก

รู้มั้ยเอ่ยเดือนกุมภาพันธ์นี้มีวันสำคัญอะไรบ้างที่เป็นวันยอดฮิตสำหรับใครหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาโอกาสบอกรักคนที่ชอบหรือพากันไปออกเดทเพิ่มความสวีทหวานในแบบที่เคยฝันอย่างในซีรี่ย์เกาหลีสุดโรแมนติก วันนี้เราจึงถือนำเอาเคล็ดลับดี ๆ ในการมอบความสุขในวันวาเลนไทน์มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองอ่านกันดูนะคะ ถ้าเวิร์คล่ะก็ลองนำไปใช้กับแฟนแล้วมาแชร์ประสบการณ์ให้อ่านกันด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก panajiotis โดย pixabayขอบคุณภาพจาก panajiotis โดย pixabay

  • อย่างแรกเลยการมอบความรักนั้นทำได้หลากหลายวิธี แต่เราขอ ยกมาซัก 4 ข้อหลักที่จะทำให้คุณและแฟนของคุณรู้สึกชื่นช่ำไปกับความรักที่หอมหวานนั้นกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก MasterTux โดย pixabayขอบคุณภาพจาก MasterTux โดย pixabay

1) มอบดอกไม้

การมอบสิ่งของที่เป็นสื่อแทนใจไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งของล้ำค่า แค่เรามอบช่อดอกไม้สักช่อเพื่อเป็นการมัดใจให้เห็นซึ่งคุณค่าของคู่รักหรือใครก็ตามแต่ที่กำลังคบหาดูใจ เราก็สามารถกลายเป็นคนสำคัญในสายตาของพวกเขาหรือเธอแล้วก็เป็นได้ และการมอบดอกไม้ก็ยังถือเป็นการเอาใจใส่อย่างนึงเลยก็ว่าได้และเป็นวิธีที่นิยมเป็นอย่างมากด้วยล่ะค่ะ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจาก kaboompics โดย pixabayขอบคุณภาพจาก kaboompics โดย pixabay

2) มอบหัวใจ

มอบหัวใจในที่นี้ไม่ได้หมายถึงให้คุณนำเอาใจที่เต้นตุบ ๆ  ในอกข้างซ้ายของคุณไปให้ แต่ในกรณีนี้ก็คือ การที่คุณยอมที่จะมอบความรู้สึกที่เป็นสื่อแทนใจส่งผ่านไปให้เขาหรือเธอสำผัสถึงความรักที่คุณมอบให้จนรับรู้ได้ถึงความเต็มใจ ที่คุณจะมองเขาหรือเธอเพียงแค่คนเดียวและจะมีเพียงแค่คน ๆ นั้นไปตลอดไป รวมไปถึงภายในสี่ห้องหัวใจที่เปิดว่างเพื่อตอบรับสิ่งต่าง ๆ มากมายเพื่อเข้ามาเติมเต็ม

ขอบคุณภาพจาก blickpixel โดย pixabayขอบคุณภาพจาก blickpixel โดย pixabay

3) มอบของขวัญดี ๆ

การมอบของขวัญดี ๆ ที่เขาหรือเธออยากได้เป็นสิ่งตอบแทน คือวิธีมัดใจอีกวิธีที่ใช้ได้ผลสำหรับการมอบความรักสำราญให้กับคนรู้ใจนี้ก็คือ การให้สิ่งของตอบแทนที่เขาหรือเธออยากได้ โดยการซื้อมาเซอร์ไพร์ในวันสำคัญอย่างในวันวาเลนไทน์หรืออาจจะเป็นวันเกิดของคน ๆ นั้นก็เป็นได้เพราะการให้มักจะได้รับความสุขอย่างไม่คาดฝันเสมอ เพราะเราคิดว่ายิ่งให้ยิ่งได้กลับไม่เชื่อลองทำดูได้น๊า

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจาก Disarm โดย pixabayขอบคุณภาพจาก Disarm โดย pixabay

4) มอบความรัก

ที่มีแต่คำว่าตลอดไปและสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันในวันที่ลำบากและพร้อมที่จะก้าวผ่านด่านอุปสรรคมากมายที่เข้ามาทำหน้าที่เป็นบททดสอบ ความรักของคุณทั้งสองคนว่ามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นพอที่จะคู่ควรกับคำว่าตลอดไปหรือไม่ หากคุณผ่านจุดเริ่มต้นไปได้จุดหมายย่อมสวยงามเสมอค่ะ


ท้ายที่สุดเราเองก็ตระหนักว่าวันวาเลนไทน์ยังคงถือเป็นวันสำคัญวันนึงเลยก็ว่าได้สำหรับคนที่พกพาความรักมาเต็มเปรี่ยมและพร้อมที่จะแบ่งปันความสุขนั้นผ่านรอยยิ้มที่อบอุ่นให้กับคนรักที่เคียงคู่แล้วล่ะก็ อย่าลืมที่จะหมั่นเติมเต็มความหวานซึ่งกันและกันด้วยนะคะ ความรักจะได้ยืนยาวและไม่จืดจางค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์