เพลง

มาชมความน่ารักของ NCT Dream ในรายการวาไรตี้ NCT LIFE DREAM in Wonderland กันเถอะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มาชมความน่ารักของ NCT Dream ในรายการวาไรตี้ NCT LIFE DREAM in Wonderland กันเถอะ

1รายการ NCT Life ก็มีถึง 6 session ได้แก่ NCTLifein Bangkok , NCT Life in Seoul , NCT Life in Paju , NCT Life K-Food Challenge และล่าสุดนี้ก็คือ NCT LIFE Dream in Wonderland รายการณ ปัจจุบันนี้รายการนี้

2

NCT LIFE Dream in Wonderland เป็นรายการวาไรตี้แนว เรียลลิตี้โชว์ ทริป ที่ได้ 5 คนในสมาชิกวง NCT Dream ได้แก่ เหรินจวิน เจโน่ แจมิน จีซอง และ เฉินเล่อ กลับมาอีกครั้งของการร่วมงานในรายการที่อัดแน่นไปด้วยความสุขสนุกสนาน^//^ ในแต่ละตอนทุกคนจะต้องทำกิจกรรมที่ต้องทำให้สำเร็จ หรือที้เรียกว่าภารกิจสุดแปลกนั่นเอง ทำให้มีกิจกรรมนี้นั้นสุดแสนจะตื่นเต้น ท้าทายความสามารถและหลากหลาย ให้ทุกคนได้พิชิตชัยชนะกัน ส่วนเราที่เป็นผู้ชมก็คอยลุ้นกันเอาว่าทุกคนจะทำได้หรือไม่! ^_^3

ภารกิจต่าง ๆ ที่พวกเขาจะได้รับก็อย่างเช่น การกินอาหารจำนวนมาก ๆ จนไม่เน้นความหล่อ (พวกเขากินแล้วอยากกินอาหารด้วยเลยดูไปก็หิวไปอีก 555) และอื่น ๆ อีกมากมายให้เราได้รับชม4

Advertisement

Advertisement

และเรา NCTzen สามารถรับชมได้ทุกวัน จันทร์และวันอังคาร เวลา 16.00 น. ดูฟรีพร้อมเกาหลี พร้อมซับไทย และสามารถชมย้อนหลังแบบไม่อั้น ได้ครบทุกตอน ที่ ทรูไอดี ดูได้ครบทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะแอปฯ เว็บ และกล่อง TrueID TV  พิเศษสุดๆ สามารถรับชมย้อนหลังตอกย้ำความฟิน แบบไม่อั้น ครบทุกตอนได้อีกที่ ทรูไอดี และห้ามพลาดกิจกรรมพิเศษ การแจก Signed Poster และของพรีเมี่ยมอื่นๆ อีกมากมาย ผ่านรายการ Fandom หลังจบ LIVE ทุกวันจันทร์ อังคาร และพุธ 5

นอกจากนี้พวกเราผู้รับชมหรือNTCzen ลุ้นรับ Signed poster ทุก ๆ สัปดาห์ เพียงแค่ capture หน้าจอซีนที่ชื่นชอบพร้อมกับบอกเหตุผล  บน Twitter และติด # ที่กำหนดในแต่ละสัปดาห์ คำตอบไหนโดนใจสุด ก็จะได้รางวัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ทาง Twitter : TrueID NCT LIFE: DREAM in Wonderland

Advertisement

Advertisement

รับชมตอนแรกได้ที่ลิงก์ https://e22s5.app.goo.gl/sjhMMPAoQex1Ku9d7

6


รูปหน้าปก 12

รูปภาพที่ 1 / รูปภาพที่ 2 / รูปภาพที่ 3 / รูปภาพที่ 4 / รูปภาพที่ 5 / รูปภาพที่ 6

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์