เพลง

มินนี่ (G)I-DLE ใน T-POP Stage Show กับ MONEY HONEY - F.HERO x URBOYTJ โชว์ครั้งแรก!💸🍯 #TPOPStageShowEP5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มินนี่ (G)I-DLE ใน T-POP Stage Show กับ MONEY HONEY - F.HERO x URBOYTJ โชว์ครั้งแรก!💸🍯 #TPOPStageShowEP5

"กี่ล้านฉันก็ไม่แลก ก็ไม่แลก แลกกับเธอได้ที่ไหน" หลายคนคงเคยได้ฟังกันแล้วกับเพลง "MONEY HONEY" โดยค่ายเพลง T-POP น้องใหม่อย่าง High Cloud Entertainmentเพลงนี้เป็นการรวมตัวของ 3 ศิลปิน 3 สไตล์ นำทีมโดยแรปเปอร์ชื่อดังของไทย กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (F.HERO) และ UrboyTJ และยังได้ดึงศิลปิน K-POP ระดับโลกอย่าง มินนี่ (G)I-DLE มาร่วมงานอีกด้วย แถมไม่รอช้าจัดการแสดงเสตจแรกของเพลง MONEY HONEY ในรายการ T-POP Stage Show

วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมารับชม ไปพร้อม ๆ กัน ใน “มินนี่ (G)I-DLE ใน T-POP Stage Show กับ MONEY HONEY - F.HERO x URBOYTJ โชว์ครั้งแรก!💸🍯” ตามมารับชมกันได้เลยค่ะ ~ 💖

MONEY HONEY - F.HERO x URBOYTJ Ft. MINNIE ((G)I-DLE) | T-POP STAGE SHOW

เป็นที่ฮือฮาตั้งแต่ประกาศ Line-up เปิดเวที T-POP STAGE ด้วยเพลง MONEY HONEY ซึ่งค่อนข้างเหนือความคาดหมาย เพราะเป็นการมาเยือนเวทีครั้งแรกของ มินนี่ หนึ่งในสมาชิกคนไทยจากวง(G)I-DLE เกิร์ลกรุ๊ป K-POP จากเกาหลีที่ได้รับความนิยมระดับโลก จะมาทำการแสดงบนเวที T-POP STAGE เพลงนี้เป็นการรวมตัวกันที่ลงตัวของซูเปอร์สตาร์จากฝั่งไทยและเกาหลี ทุกคนคือปังมาก! ไม่ว่าจะเป็นลุคที่มาในชุดเดียวกับภาพโปรโมท มุมกล้อง เวที การตัดต่อ ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะมินนี่ที่พามาตรฐานของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป K-POP มาด้วย มีเสน่ห์บนเวทีสุด ๆ เห็นออกมาแว้บแรกต้องพูดออกมาเป็นเดียวกันว่า "สวยมาก!"💕 เล่นหูเล่นตากับกล้องแบบเก็บทุกเม็ด เอนเตอร์เทนให้คนดูยิ้มตามได้ตลอดทั้งโชว์ ละสายตาจากน้องไม่ได้เลย มี ending fairy ด้วย สวยน่ารักมากกกกกกกกกก

Advertisement

Advertisement

เป็นสเตจที่ไม่น่าเบื่อเลย ด้วยเพลงนี้เป็นสไตล์สดใส ฟังลื่นหู สบาย ๆ เห็นโชว์นี้จะต้องนึกถึง 3.2.1  การร้องของทั้ง 3 คน ที่ไม่ต้องห่วงอยู่แล้ว แรปสุดปัง! จากพี่กอล์ฟและ UrboyTJ บวกกับเสียงของมินนี่ ไม่ว่าจะท่อนประสานหรือท่อนร้องเดี่ยว ทำให้โชว์ยิ่งน่ารักเข้าไปอีก ยิ่งตอนท้าย ๆ เพลง จะได้ฟังเสียงประสานของมินนี่ชัด ๆ ได้ฟีลคนละแบบกับใน MV  นอกจากจะเป็นสเตจแรกของเพลง MONEY HONEY 💸🍯 มินนี่ยังเปิดเผยด้วยตัวเองอีกว่า ครั้งนี้เป็นการทำเพลงไทย อัดเพลงไทย และโชว์สเตจเพลงไทยครั้งแรกของมินนี่ ตอนฟังเพลงว่าชอบแล้ว พอได้ฟังร้องสด ๆ ยิ่งชอบเข้าไปอีก🥰👏🏻

โปรเจคเพลงนี้ เริ่มจากที่คุณกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ทำค่าย High Cloud Entertainmentซึ่งเป็นค่ายเพลง T-POP จึงมีความตั้งใจว่า ซักวันจะต้องทำเพลง T-POP แนว Kamikaze เพื่อคารวะให้จงได้ นั่นเป็นสาเหตุให้วันหนึ่งเมื่อโอกาสมาถึง จึงได้เชิญคุณเต๋า (UrboyTJ) มาโปรดิวซ์เพลงให้โดยบอกไปว่า ขอเพลงแบบ 3.2.1 เพราะคุณกอล์ฟเป็นแฟนเพลงตัวยง โดยบนเวที T-POP STAGE คุณกอล์ฟบอกว่าที่เลือกมินนี่มาร่วมงานเพราะอยากให้เป็นสไตล์แบบ 3.2.1 ที่จะมีผู้หญิงหนึ่งคน ต้องเป็นคนที่ร้องเพลงเก่งมาก พอทราบว่ามินนี่อยู่ระหว่างการมาทำงานที่ประเทศไทยพอดี จึงติดต่อให้มาร่วมโปรเจคนี้

Advertisement

Advertisement

ถึงจะไม่มี MONEY 💵 แต่แค่มีเธอเป็น HONEY ก็พอแล้ว❤️

เพลง MONEY HONEY 💸🍯 มีความหมายประมาณว่า ความรักมีค่ามากกว่าเงินตรา ต่อให้มีเงินมากมาย แต่ไม่มีคนรักอยู่ด้วยกัน ก็ไม่มีความหมาย "Need No Money But You, Baby แค่เธอ แค่เธอ ก็พอ" 😍 เพลงติดหูสุด ๆ ศิลปินแต่ละคนมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว พอมารวมกันเลยลงตัวมาก เป็นเพลงที่หยุดฟังไม่ได้เลยยยยยยยยย ฟังได้ทั้งวันจริง ๆ โดยเฉพาะท่อน ไม่มีใครให้ talk to I can’t smile without you ที่ต้องการแค่เธอนะ My Boo All I want is You : ) ของมินนี่ ที่เสียงหวานกว่าชื่อเพลง ฟังกี่ที่ก็ละมุน เพลงนี้มีกลิ่นอาย Kamikaze แบบจัดเต็ม! เพราะใช้ทีมทำเพลงจาก Kamikaze เกือบทั้งหมด มีเนื้อเพลงภาษาอังกฤษหลายท่อน บวกกับสำนวนเปรียบเปรยความรักว่ามีค่ากว่าสิ่งของแบรนด์เนมใด ๆ ใครฟังแล้ว พูดได้คำเดียวว่าชอบบบบบบบบบบ มากกกกกกกกกกกก :)

Advertisement

Advertisement

  • MV เพลง MONEY HONEY ใช้เทคนิค Motion Capture โดยทีมโปรดัคชั่นชาวไทย

ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับ Music Video ฝีมือการกำกับของคุณหลุยส์ ธชา คงคาเขตร (ผู้กำกับ MV Oohlala ของ 4EVE / หลุย Rap is Now) โดย MV ตัวนี้ลงทุนใช้เทคนิค Motion Capture ถ่ายทำที่ Supreme Studio ในไทย และทีม Production ทั้งหมดเป็นชาวไทย อยากให้ทุกคนได้ดูจริง ๆ ค่ะ เพราะไม่ค่อยเห็น MV ที่ทำเป็น Animation แบบนี้ในไทยมากนัก ทำออกมาได้ดีมากด้วย ตัวละครเต้นดุ๊กดิ๊กได้สมจริงและน่ารักมากกกกกกกกกก เล่าเรื่องตัวละครที่มีทุกอย่าง แต่ไม่มีเธอ ทำดีมาก ทั้งภาพ แสง สี สดใสเหมาะกับเพลงมาก รายละเอียดเยอะ ครั้งแรกที่เปิดดูคือเซอร์ไพรส์มาก ไม่คิดว่าจะทำออกมาได้ดีขนาดนี้ ดูแล้วก็อยากดูซ้ำอีกหลาย ๆ รอบ  ต้องขอปรบมือให้กับทีม Production เลยค่ะ👏🏻✨

💸🍯 ฟัง MONEY HONEY ได้ที่ JOOX

หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากติดตามทั้ง 3 คนแล้วละก็สามารถเข้าไปได้ที่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ "มินนี่ (G)I-DLE ใน T-POP Stage Show กับ MONEY HONEY - F.HERO x URBOYTJ โชว์ครั้งแรก!" เรียกว่าเป็น Show Performance ที่น่ารักมาก ในที่สุดก็ได้เห็นมินนี่มีผลงานเพลงแรกที่ไทย และยังมาโชว์บนเวที T-POP Stage Show อีกด้วย เชื่อว่าแฟน ๆ ต้องวนดูซ้ำหลาย ๆ รอบเหมือนทางเราอย่างแน่นอน!  ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูก็อย่าลืมตามไปดูกันเยอะ ๆ นะคะ✨ #MINNIE#GIDLE#FHERO#URBOYTJ#FHEROxURBOYTJxMINNIE#MONEYHONEY

เครดิต

🎧 ฟังเพลงจบแล้วยังอินมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟิน 😆  กับคอมมูนิตี้ TrueID Entertainment ได้เล้ย 🎶✨

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ต้อยติ่ง
ต้อยติ่ง
อ่านบทความอื่นจาก ต้อยติ่ง

นักเขียนอิสระ เขียนเกี่ยวกับวงการบันเทิงและเพลง #TPOP #KPOP

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์