เพลง

มิว ศุภศิษฏ์ เปิดตัว Spaceman ซิงเกิลใหม่จากโปรเจกต์ Global Collaboration 2021  Mewlions พร้อมขึ้นยาน! 🪐 #SPMTS1

143
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มิว ศุภศิษฏ์ เปิดตัว Spaceman ซิงเกิลใหม่จากโปรเจกต์ Global Collaboration 2021  Mewlions พร้อมขึ้นยาน! 🪐 #SPMTS1

หนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ได้ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อีกครั้ง ใน #SPMTS1 เนื่องจากหลังจากทำการโชว์ไปในงาน 2021 Asia Song Festival แล้ว ในวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมาหนุ่มมิวก็ได้ระเบิดความปังอีกครั้งโดยได้ปล่อยเพลงและทีเซอร์แรก มิวสิควิดีโอซิงเกิล “SPACEMAN (สเปซแมน)” ซึ่งเป็นโปรเจกต์ Global Collaboration Project 2021 ที่ได้ร่วมงานกับ HONNE ศิลปินชื่อดังก้องโลกเจ้าของเพลง DAY1 วันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ ชาว Mewlions มารับฟังเพลงนี้ไปพร้อม ๆ กันแบบปลดล้อคสกินหูทองคำกันค่ะ ไม่รอช้าตามเรามากันได้เล้ย~🤟🏻💌

หนุ่มมิวกับเพลง SPACEMAN ในงาน 2021 ASIA SONG FESTIVAL

(Is anybody out there?) ในซิงเกิลเพลง SPACEMAN (สเปซแมน) เป็นเพลงที่มีจังหวะทำนองที่มีความสมูท ฟังแล้วรู้สึกถึงความลึกลับในอวกาศ อีกทั้งยังเพิ่มความลึกลับคูณสองโดยการเพิ่มเสียงซ่าส์ ๆ ฟิลเหมือนเสียงของวิทยุเหมือนกำลังจะสื่อว่าอยู่นอกโลก โดยความพิเศษของทำนองเพลงนี้คือมีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร จะเป็นทำนองที่ช้า ๆ เนิบ ๆ และปรับไปเป็นจังหวะที่มีความสูงขึ้นและไปช้าอีกครั้งเรื่อย ๆ ตามลำดับ ฟังไปแค่ทำนองก็ทำให้รู้สึกขนลุกขนพองสุด ๆ ไปเลยละค่ะ ยอดเยี่ยมมาก ปรบมือให้เลย!☺️👏🏻

Advertisement

Advertisement

Mew Suppasit - Global Collaboration Project 2021

โดยในเพลง SPACEMAN มีเสียงดนตรีทำนองที่เพราะและยิ่งบวกกับเสียงร้องของหนุ่มมิวแล้วนั้นต้องบอกว่ากู้ดแมชช์ชิ่งมาก ๆ เลยละค่ะ น้ำเสียงของหนุ่มมิวเป็นเอกลักษณ์ มีความเพราะ ยิ่งฟังด้วยหูฟังและหลับตาด้วยนั้นจะสัมผัสถึงเสียงของหนุ่มมิวที่หวานละมุน อ่อนโยน รู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่ในอวกาศ และด้วยความที่มู้ดและโทนของเพลงนี้จะมีความลึกลับในอวกาศแล้วด้วยนั้น ทำให้คนที่ได้รับฟังรู้สึกอิน Touch ไปถึงใจจริง ๆ เลย เรียกว่าปลดล้อคสกินหูทองคำไปเลยสิคะแม่!

 Spaceman  มาถึงพาร์ทของความหมายของเพลง ‘SPACEMAN’ กันบ้าง สเปซแมน แปลว่า ‘นักบินอวกาศ’ หลายคนก็คงจะเดากันได้แล้วว่าเป็นเพลงที่เกี่ยวกับอวกาศอย่างแน่นอน ซึ่งในเพลงนี้จะใช้อวกาศกับการความหว่าเหว่ภายในใจที่ต้องการหาใครสักคน มาผสมผสานกัน เพลงนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักบินอวกาศคนหนึ่งที่ล่องลอยมาบนอวกาศอันแสนกว้างใหญ่กับยานลำหนึ่ง เพื่อที่จะมาตามหาใครคนนึงที่จะมาอยู่ยังอ้อมแขน ที่จักรวาลแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นดาวอังคาร ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ หรือดาวดวงไหน ๆ ก็ตาม ถึงแม้ว่าวันนี้ฉันจะไม่เจอเธอ แต่ฉันก็เชื่อว่าสักวันฉันจะต้องเจอเธออย่างแน่นอน สำหรับเราแล้วชอบความหมายของเพลง SPACEMAN มาก ๆ รู้สึกว่าความหมายดีแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร สามารถใช้ ‘อวกาศ’ เล่นกับความเหงาในใจของคนได้ดี ให้คำเดียวเลยว่าปัง I love this <3 < p>

Spaceman  ท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกชอบมากและความหมายดีสุด ๆ คือ “I’m a spaceman floating in a tin can .Looking for somebody to hold When I get cold . I’m on Pluto speaking down the radio” แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ฉันเหมือนเป็นนักท่องอวกาศที่ล่องลอยไปกับยานลำหนึ่ง ตามหาใครสักคนนึงมาอยู่ในอ้อมแขน เวลาที่ฉันรู้สึกหนาว ตอนนี้อยู่ที่ดาวพลูโตส่งเสียงผ่านวิทยุสื่อสาร” ซึ่งเมื่อได้รับฟังท่อนนี้แล้วนั้นได้อารมณ์เหมือนกับว่าใครคนนึงที่กำลังล่องลอยไปในอวกาศอย่างไร้จุดหมาย เพราะต้องการตามหาใครบางคน.. อื้อหื้อออTouch ใจและอินสุด!🥲 และเมื่อฟังด้วยเสียงอันลุ่มลึกสุดละมุนของหนุ่มมิวด้วยแล้วทำให้เรามีความรู้สึกเหมือนดิ่งดาวน์ลงไปในห่วงของอวกาศจริง ๆ อีกทั้งในคำภาษาอังกฤษก็มีการใช้คำที่สวย ดูเข้ากัน แถมแปลมาเป็นภาษาไทยก็ยังเพราะมาก ๆ อีกด้วย ^^

Advertisement

Advertisement

Spaceman 

Mew Suppasit - SPACEMAN (Music Video Teaser#1)

หลังจากรับฟังเพลงกันไปแบบปัง ๆ แล้วนั้นก็ยังมีทีเซอร์เพลงที่ปล่อยออกมาพร้อม ๆ กันเป็นน้ำจิ้มอีกด้วยค่ะ โดยทีเซอร์นี้จะเป็นรูปของดาวเคราะห์หนึ่งที่มีความใหญ่โต และมีเสียงขึ้นมาว่า “Is anybody out there?” และ Zoom in เข้าไปในอวกาศพร้อมกับภาพของหนุ่มมิวที่สวมชุดนักอวกาศกำลังนอนจมกับสวนดอกไม้ที่กว้างใหญ่ที่กำลังตื่นและงุนงงกับที่ ๆ เขาได้มาอยู่

มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยทีเซอร์แรก เอ็มวี SPACEMAN #SPMTS1 ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์!

Mew Suppasit - SPACEMAN (Music Video)

เรียกว่าปังไม่หยุดจริง ๆ กับหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ เพราะว่าแค่ทีเซอร์เพลงแรกในเพลง SPACEMAN (สเปซแมน) ก็มีความเพราะ ติดหู แถมจังหวะทำนองฟังแล้วรู้สึกเคลิบเคลิ้มเหมือนล่องลอยอยู่ในอากาศยังไงยังงั้นเลยละ และเราเชื่อว่า Music Video เพลงนี้จะต้องปังจนต้องร้องว้าวอย่างแน่นอนค่า🥰❤️✨ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากรับฟังเพลง SPACEMAN แบบเต็ม ๆก็สามารถเข้าไปลิ้งค์ด้านบนได้เลยค่ะ และสามารถซัพพอร์ตหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์กันได้ที่ Instagram : @mewsuppasit หรือ Twitter : @MSuppasit #SPACEMANMSS #MSSxHONNE #MewSuppasit #SPMTS1 Space crews, are you ready? 🪐

Advertisement

Advertisement

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@MSuppasit

ภาพที่1

@mewsuppasit

ภาพที่2 / ภาพที่3

@Msuppasitstudio

ภาพที่4

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย

The K-POP :

Mew Suppasit, INTRO + SPACE MAN [2021 ASIA SONG FESTIVAL]

MewSuppasit Studio :

Mew Suppasit - Global Collaboration Project 2021

Mew Suppasit - SPACEMAN (Music Video Teaser#1)


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับมิว ศุภศิษฏ์ :

เพลงผิดที่เป็นฉันเวอร์ชั่นร้องกับ มิว ศุภศิษฏ์  เจ็บลึกบาดใจแบบลงตัวสุด! #INDIGOxMSS

ปังไม่ไหว! มิว ศุภศิษฏ์ กับ อแมนด้า คู่ในตำนานในรายการร้องข้ามกำแพง!😘❤️

มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ Drowning (ที่มีเธอ) ฮิตติดเทรนด์โลก! #1stYearSingerMEW

Summer Firework เพลงใหม่สุดซึ้งจากมิว ศุภศิษฏ์

‘บอกฉัน’ เพลงใหม่จาก มิว ศุภศิษฏ์ ในลุคหล่อแบบแบด ๆ กร้าวใจ #MVบอกฉัน

รีวิวความปังของ มิว ศุภศิษฏ์ ในงาน 2021 Asia Song Festival กับซิงเกิลใหม่ SPACEMAN!💫🌌 #ASFxMEW

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์