เพลง

มุ่งสู่ 800M วิว กับ 2 เพลงยอดฮิตระดับโลกของ ลิซ่า Blackpink

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มุ่งสู่ 800M วิว กับ 2 เพลงยอดฮิตระดับโลกของ ลิซ่า Blackpink

สวัสดีชาวบลิ๊งทุกคนที่หลงเข้ามากัน ถ้านับดูนี่ก็เป็นเวลา 1 ปีแล้วที่ทางค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง yg entertainment ได้ปล่อยโซ่โล่เดี่ยวของลิซ่า girl group Blackpink ออกมาให้เหล่าแฟนคลับมากมายได้รับชม ซึ่งในวงนี้มีสมาชิกทั้งหมดรวม 4 คน ด้วยกัน โดยบทเพลงที่ปล่อยออกมานั้นมีถึง 2เพลงด้วยกัน และต้องบอกบอกว่าทั้ง 2 เพลงนั้นฮิตติดชาร์ทไปทั่วโลกเลยทีเดียว ฟังสนุกติดหูกันแน่นอน  Buli รับประกัน ซึ่งก่อนจะไปรับชมบทเพลงของน้องลิซ่า เราไปชมรูปสวยๆ เซ็กซี่กันก่อนดีกว่า❤️ลิ

ลิซ่า

ลิซ่า

1. LISA - 'LALISA' M/V

บทเพลงที่มีชื่อว่า  "ลลิษา" ซึ่งเป็นซิงเกิลอัลบั้มโซโล่เปิดตัวของน้องลิซ่าโดยมี เท็ดดี พัก กับ เบกกา บูม  ได้ร่วมแต่งและประพันธ์ ผลิตบทเพลงนี้ออกมา ซึ่งก็มี 24 ร่วมผลิตด้วยกัน เป็นแนวเพลงสไตล์ฮิปฮอป โดยปัจจุบันบทเพลงลลิษานั้นมียอดวิวถึง 500 ล้านกว่าวิวและยอดคอมเม้นถึง 2.7 ล้านคอมเม้นด้วยกันแล้ว เรียกได้ว่าใครได้ฟังก็ต้องบอกว่าสนุก เต้นกันกระจาย และคิดว่าเร็วๆนี้บทเพลงนี้จะต้องมียอดผู้เข้าชมถึง 600 ล้านวิวอย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับตัว Buli ที่ชื่นชอบเพลงสไตล์แนวตื้ดๆเบสหนักๆอยู่แล้ว ยิ่งมารู้จักกับเพลงนี้แล้วชอบมากพอสมควรเลย แถมตัวเอ็มวีเพลงก็ทำออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจและตื่นเต้น สีสันโด่นเด่น สดใส อีกทั้งท่าเต้นท่อนฮุกยังสามารถนำไปเต้นตามได้ง่ายๆอีกด้วย ส่วนฉากที่ประทับใจ น่าขนลุก และฮือฮามากมายทั้งจากเหล่าแฟนคลับนั้นก็คือฉากชุดไทยใส่ชฎานั้นเอง ต้องบอกว่าตัวน้องใส่ออกมาสวยงามมากมาย และยังมีอีกหนึ่งบทเพลงที่ถูกปล่อยออกมา ถึงแม้ว่าจะไม่มีเป็นเอ็มวีเพลง แต่ Performance Video ก็ปังปุริเย่~เช่นกัน

Advertisement

Advertisement

2.  LISA - 'MONEY' EXCLUSIVE PERFORMANCE VIDEO

บทเพลงนี้มีชื่อว่า "Money" โดยบทเพลงนี้ไม่มีเป็นแบบเอ็มวี แต่ยังมี Performance Video มาให้เราได้รับชมกัน ได้เห็นน้องเต้นแบบคมชัดจัดเต็ม ไลน์เต้นแข็งแรงและอลังการไม่แพ้ซิงเกิ้ลเปิดตัวเลยละ ซึ่งต้องบอกว่าเพลงนี้นั้นดังมากและฮิตไปทั่วโลกกันเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันบทเพลงMoneyนั้นมียอดวิวถึง 700 ล้านกว่าวิวและยอดคอมเม้นถึง 5.3 แสนคอมเม้น และอีกไม่นานบทเพลงนี้จะมียอดทะลุ 800 ล้านวิวอย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับ Buli บทเพลงนี้สเต็คเลย เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ชื่นชอบจนต้องเก็บใส่ลิสต์ไว้ ท่าเต้นเท่ห์และเพลงมันส์ ฟังได้ไม่เบื่อ ซึ่งพอบทเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาก็ติดชาร์ทหลายแพลตฟอร์มด้วยกัน

ก็จบกันไปแล้วกับการพูดถึงเพลงฮิตโซโล่เดี่ยวของน้องลิซ่า ส่วนใครที่ต้องการเข้าไปติดตามผลงานของน้องก็สามารถเข้าไปกดติดตามได้ทางช่องด้านล่างนี้ได้เลย👇👇

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์