เพลง

ยอดวิววงไหนขึ้นไวสุด ใน 24 ชม.

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ยอดวิววงไหนขึ้นไวสุด  ใน 24 ชม.

สวัสดีทุก ๆ คน วันนี้กลับมาพบกับคอนเทนต์ที่ทุกคนอยากรู้ วันนี้กลับมาพบกับ เพลงไหนของไอดอลที่ยอดวิววงไหนขึ้นไวสุดใน 24 ชม. เรียกได้ว่าหลาย ๆ วงทำประสบการณ์ล้านแตกในวันแรกเป็นเรื่องธรรมดาของวงเหล่านี้เพราะพวกเขามีแฟนคลับที่เหนียวแน่น แต่ตอนนี้ต้องวัดกันที่เพลงของวงไหนหรือเอ็มวีจะทำให้คนจำและฟังซ้ำได้หลาย ๆ รอบ อย่ามัวรีรอชักช้า ไปชมกับบทความ ยอดวิววงไหนขึ้นไวสุด  ใน 24 ชม. กันเลย

1. HOW YOU LIKE THAT จากวง BLACKPINK

ภ

วงที่ทรงอิทธิพลมากในเกาหลีเพราะสมาชิก 4 คนที่ลงตัวมากและแนวเพลงที่น่าสนใจติดหู กอบกู้ชื่อเสียงให้กับค่าย ของพวกเธออีกครั้งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 26 มิถุนายน ค.ศ. 2020 และเป็นเพลงที่ทำลายสถิติของวง BLACKPINK ทำสถิติมียอดวิวถึง 200 ล้านวิวโดยใช้เวลาเพียงแค่ 7 วันกับอีก 46 นาที นอกจากนี้ มิวสิควิดีโอเพลง “How You Like That” ยังทำสถิติใหม่ คือ “มียอดผู้ที่รอดูวิดีโอในรอบปฐมทัศน์มากสุดใน Youtube” และ “เป็นมิวสิควิดีโอที่มีผู้ชมรับชมในรอบปฐมทัศน์มากที่สุดบน Youtube” โดยทาง Youtube ได้ยืนยันว่ามิวสิควิดีโอ “How You Like That” ได้สร้างสถิติด้วยยอดผู้ชมในรอบปฐมทัศน์มากสุดถึง 1.66 ล้านคน

Advertisement

Advertisement

ยอดวิวใน 2.4 ชั่วโมงแรกได้ไป 18.6 ล้าน

2.Boy with Luv จากวง BTS

พ

สถิติยอดวิวถล่มในไม่กี่ชั่วโมงและเมื่อครบ 24 ชั่วโมงพวกเขากวาดสถิติเข้าสู่ลิสต์ความสำเร็จอีกครั้ง เพลงนี้หนุ่มหน้าใสทั้งหลายได้ร่วมงานกับ Halsey ศิลปินสาวมากความสามารถที่มีฐานแฟนคลับอยู่ไม่น้อย นั่นทำให้การเฝ้าคอยเพลงใหม่ของแฟนคลับน่าตื่นเต้นขึ้นไปอีก เมื่อปีที่แล้วเป็นเพลงที่มีกระแสดีที่สุด และยอดวิวไปไวมากที่สุดในโลก พอเพลงปล่อยปุ๊บกระแสก็วิ่งมาปั๊บ รวม 24 ชั่วโมงเพลงนี้กวาดยอดวิวไปมากถึง 74.6 ล้านวิวทำลายสถิติทั้ง วิดีโอบนยูทูป วิดีโอเอ็มวีเพลง

ยอดวิวใน 2.4 ชั่วโมงแรกได้ไป 74.6 ล้าน

3. FANCY จากวง TWICE

ภ

อัลบั้มนี้ประสบความสำเร็จมากทำให้ TWICE ยอดขายทำลายสถิติรุ่นพี่เกิร์ลกรุ๊ปขึ้นแท่นเบอร์ 1 ได้อย่างง่ายดาย อัลบั้มล่าสุด FANCY YOU ได้สูงถึง 3.75 ล้านก็อปปี้ ทำลายสถิติของรุ่นพี่เกิร์ลกรุ๊ปไปแล้วเรียบร้อย การกลับมาครั้งนี้ในมินิอัลบั้มชุดที่เจ็ด FANCY YOU นั้น ยังเห็นได้ชัดถึงความเติบโตของแนวเพลง เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่มาดมั่นและเฉิดฉายท้าทายทุกสายตา พร้อมภาพลักษณ์ใหม่ซึ่งฉีกลุคสาวน้อยน่ารักมาเป็นสาวมั่นที่แฝงความเซ็กซี่เบาๆ

Advertisement

Advertisement

ยอดวิวใน 2.4 ชั่วโมงแรกได้ไป 42.1 ล้าน

4. Gentleman จาก PSY

พ

ชื่อนี้ทุกคนรู้จักกับการที่เขาเคยสร้างกระแสในเพลง กังนัมสไตล์ เต้นกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับท่าควบม้า และอีกอัลบั้มที่มา อย่างสมเกียรติสร้างชื่อให้เขาคือ เพลง Gentleman ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 13 เมษายน ส่วนความน่าสนใจในผลงานตัวนี้ก็คือการได้ กาอิน จาก Brown Eyed Girl มาร่วมแจม พร้อมกับท่าเต้นเก๋ๆ ของเธอด้วย

ยอดวิวใน 2.4 ชั่วโมงแรกได้ไป 36.5 ล้าน

5.icy จากวง itzy

พ

5 สาว สุดเฟียส วง ITZY น้องเล็กค่ายใหญ่ก็ไม่ยอมน้อยหน้ารุ่นพี่ ITZY มีสมาชิกวง ทั้งหมด 5 คน ชิน รยูจิน ,  อี แชรยอง , ฮวัง เยจี , ชเว จีซู , ชิน ยูนา ITZY เป็นวง K-POP Debut Group ที่มียอดวิว MV เปิดตัวครบ 100 ล้านวิว ได้เร็วที่สุด ภายในเวลาเพียง 57 วัน และเพลง ICY ทุบสถิติตัวเอง จากเพลง  Dalla Dalla ได้สำเร็จ ด้วยยอดวิว 5 ล้านวิว ภายใน 10 ชั่วโมง ความสามารถยังไม่จบพวกสาวๆ ITZY ยังสามารถคว้าถ้วยอันดับ 1 ในรายการเพลงได้อีกด้วย โดยใช้เวลาเพียง 10 วัน หลังจาก Debut

Advertisement

Advertisement

ยอดวิวใน 2.4 ชั่วโมงแรกได้ไป 18.1 ล้าน

6.oh my god จากวง g idle

ถ

ท่ามกลางวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ที่มีมากมายสารพัด ตั้งแต่วงดังระดับโลกไปจนถึงวงที่ยุบวงไปแล้วเรายังไม่รู้ถึงการดำรงอยู่ด้วยซ้ำ และวงที่มาแรงแซงทุกโค้งในตอนนี้คือ (G)I-DLE เรียกได้ว่าเป็นม้ามืด ที่พวกเธอกลับมาพร้อมกับเพลง oh my god   ปล่อยออกมาในเดือนเมษายน 2020 ก็ถือว่าน่าประทับใจมาก เป็นงานที่น่าค้นหา การฟังแต่ละครั้งจะค้นพบอะไรใหม่ๆ เสมอ ส่วนมิวสิควิดีโอออกมาในโทนสีสันจัดจ้าน เต็มไปด้วยสัญลักษณ์ชวนตีความ แอบความหลอนไว้นิดๆ

ยอดวิวใน 2.4 ชั่วโมงแรกได้ไป 16.97 ล้าน

7.Tempo จากวง EXO

พ

ราชาแห่งเค-ป๊อป EXO กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘DON’T MESS UP MY TEMPO พร้อมเพลงเปิดตัว Tempo 2 เวอร์ชั่น ทั้งภาษาเกาหลี และภาษาจีนอัลบั้มนี้เพิ่มความสนุกด้วยพลังพิเศษต่างๆ ของสมาชิก ได้แก่ ไฟ, เทเลพอร์ต, ความแข็งแกร่ง, แสง, น้ำแข็ง, ลม, สายฟ้า, การเยียวยา และน้ำ ซึ่งแสดงถึงสีสันทางดนตรีอันหลากหลาย EXO ถือเป็นเจ้าแห่งการทำลายสถิติที่ครองชาร์ตมากมายทุกครั้งที่ออกผลงาน โดยพวกเขาได้สร้างชื่อในฐานะ “Quadruple Million Sellers” หรือศิลปินที่มียอดขายอัลบั้ม 1 ล้านอัลบั้มติดต่อกันเป็นครั้งที่ 4

ยอดวิวใน 2.4 ชั่วโมงแรกได้ไป 16.5 ล้าน


ขอขอบคุณรูปภาพจาก

หน้าปก 1 / 2 / 3 / 4

ภาพประกอบที่ 1 blackpinkofficial / ภาพประกอบที่ 2 bts.bighitofficial / ภาพประกอบที่ 3 twicetagram

ภาพประกอบที่ 4 42psy42 / ภาพประกอบที่ 5 itzy.all.in.us / ภาพประกอบที่ 6 official_g_i_dle / ภาพประกอบที่ 7 weareone.exo

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์