ไลฟ์แฮ็ก

รวม 5 ฟีลเตอร์สุดคูล

146
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 5 ฟีลเตอร์สุดคูล

ในโลกที่เดี๋ยวนี้อะไรก็สะดวกสบายสำหรับทุกคนไปหมด ด้วยเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันและเข้าถึงทุกคนได้อย่างง่ายดาย ในตอนนี้ มีแอพพลิเคชันที่หลายๆคนฮิตเล่นนั่นคือ อินสตราแกรม หรือไอจีนั่นเอง ในไอจีนั้นมีอะไรให้น่าเล่นมากมายทั้งการลงรูป การแชท รวมไปถึงการถ่ายสตอรี่ไอจีเช่นกัน จนในไอจี มีฟิลเตอร์ต่างๆมาให้เล่นอย่างมากมายสำหรับถ่ายสตอรี่ และสำหรับสาวๆนั้นน เราก็ต้องการที่จะดูดีตลอดเวลา วันนี้เราจึงมาแนะนำ 5 ฟิลเตอร์สุดคูลสำหรับสาวๆที่ถ่ายแล้วจะดูสวย คูลแม้กระทั่งหน้าสดหรือแสงที่ไม่สวย ก็ทำให้ดูดีได้ด้วยฟิลเตอร์ที่เราแนะนำให้กับคุณสาวๆ1.ฟีลเตอร์ sunset

1.ฟิลเตอร์ sunset

เป็นฟิลเตอร์ที่ทำให้ดูเหมือนแสงอาทิตย์อ่อนๆในยามเย็นสาดเข้ามาในหน้าต่างบ้านของเรา ด้วยแสงที่ไม่มืดเกินไป และสีของแดดที่มีความส้มอิฐอ่อนๆ นั้น ทำให้ถ่ายออกมาดูเหมือนกำลังอยู่ในตอนพระอาทิตย์ตก คูลอย่าบอกใครเลยล่ะ2.ฟีลเตอร์ GoodDay

Advertisement

Advertisement

2.ฟิลเตอร์ GoodDay

เป็นฟิลเตอร์ที่มีความระยิบระยับ ด้วยสีฟิลเตอร์ ที่ทำให้ถ่ายออกมาตอนไหนก็สวย และยังมีแคปชั่นที่ดูเก๋ไก๋อีกด้วย ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมาสวย โมเดิร์นมากยิ่งขึ้น

3.ฟีลเตอร์ KiraKira 3.ฟิลเตอร์KiraKira

เป็นฟิลเตอร์ที่มีความไม่เหมือนใคร ทั้งแสงสีที่ถ่ายทอดออกมา และยังมีความพิเศษคือ มีดนตรีอยู่ในฟิลเตอร์ระหว่างถ่ายอีกด้วย บวกกับความระยิบระยับของฟิลเตอร์ ทำให้สาวๆที่ใช้ฟิลเตอร์นี้ ดูสวยเริศมากแม่

4.ฟีลเตอร์ I love you 3000 4.ฟิลเตอร์ I love you 3000
เป็นฟิลเตอร์ที่นอกจากแสงสีจะดีแล้ว ยังมีความระยิบระยับเฉพาะตัวไม่เหมือนใครอีกด้วย ถ่ายออกมาแล้วดูเป็นประกายสุดๆไปเลยละ

5.ฟีลเตอร์ Golden Hour 5.ฟิลเตอร์ Golden Hour

ฟิลเตอร์สุดท้ายนั้น เป็นฟิลเตอร์ที่มีแสงของยามเย็น แสงพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน เปรียบเหมือนชื่อของฟิลเตอร์นั่นคือ Golden Hour หากสาวๆคนไหนใช้ฟิลเตอร์นี้ คงเหมือนตอนที่ไปถ่ายเวลาพระอาทิตย์กำลังตกดินได้สวยสุดๆไปเลย

Advertisement

Advertisement

จบไปแล้วนะคะกับการแนะนำฟิลเตอร์สุดคูลสำหรับสาวๆที่ต้องการจะถ่ายลงสตอรี่ไปอวดกับเพื่อนๆ และยังมีฟิลเตอร์อีกมากมายที่น่าสนใจ ถ้าสนใจ ก็ตามไปใช้กันได้เลยค่ะ

ภาพทั้งหมดโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์