เพลง

รวม 7 แฟชั่นหน้าหนาวหลากสไตล์ของสาว ๆ BNK แต่งตามได้ไม่ยาก!🥰

799
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 7 แฟชั่นหน้าหนาวหลากสไตล์ของสาว ๆ BNK แต่งตามได้ไม่ยาก!🥰

“BNK48” เกิร์ลกรุ๊ปสาวชื่อดังของประเทศไทย ที่นอกเหนือจากความสวย น่ารัก คาแรคเตอร์ชัดเจน และความสามารถอันหลากหลายแล้วนั้น อีกหนึ่งอย่างที่น่าจับตามองเลยนั้นคือ ‘แฟชั่น’ นั้นเองละค่ะ ซึ่งสาว ๆ แต่ละคนจะมีหลากลุคหลายการแต่งตัวมาก ๆ วันนี้ทางเราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาพบกับแฟชั่นของสาว ๆ ในหน้าหนาวแบบคูลๆ ของสาว ๆ แต่ละคนกันค่ะว่าจะมีความปังขนาดไหน หากพร้อมแล้วก็ตามมากันพบกับ ‘รวม 7 แฟชั่นหน้าหนาวหลากสไตล์ของสาว ๆ BNK แต่งตามได้ไม่ยาก’ ได้เล้ย ^^

1.) เฌอปราง BNK48

มาดูลุคหน้าหนาวฟิน ๆ กันที่ที่สาวสวยคนแรก แน่นอนว่าเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกซะจาก เฌอปราง BNK48 หรือว่าแคปเฌอของเรานั้นเองค่ะ❤️ โดยใยลุคหน้าหนาวของสาวเฌอปราง เป็นฟิลหนาวหน่อย ๆ แบบสวยปัง สาวเฌอปรางเลือกใส่เป็นเสื้อแขนยาวคอเต่าสีเหลืองมัสตาร์ดและจากนั้นสวมทับด้วยเสื้อโค้ทน้ำตาล ซึ่งเมื่อสีเหลืองและสีน้ำตาลอยู่ด้วยกันแล้วคือสวยแมทช์สุด! ตามด้วยกางเกงยีนส์ขายาวสีอ่อน เสริมไอเทมเป็นต่างหูและแว่นตากันสีดำแบบเก๋ ๆ จากนั้นเลือกใส่เป็นรองเท้า ส้นสูงที่มีความต๊าซสุดไรสุด หากใครกำลังมองหาลุคหน้าหนาวแบบสวยคิ้วท์ ๆ สามารถแต่งไปเที่ยวภาคเหนือแบบชิค ๆ ได้ ลุคนี้ของน้องเฌอปรางนั้นน่าเอาไปเป็นเรฟแต่งตามกันมากเลยละค่ะ แถมการเลือกใช้โทนสีก็สวยแถมยังดูขับผิวมาก ๆ บอกเลยว่าต้องโคฟตาม!💘✨

Advertisement

Advertisement

  • สามารถติดตามเฌอปราง BNK48 ได้ที่

Instagram : @cherprang.bnk48official

2.) ปัญ BNK48

คนต่อมาเป็นใครไปไม่ได้เลยนั้นคือสาวปัญ BNK48 หรือเจ้าฉลามของเรานั้นเองค่ะ โดยลุคหน้าหนาวของสาวปัญ BNK48 จะเป็นแนวแบบคูล ๆ โดนใจนั้นเองค่ะ โดยปัญเลือกใส่เป็นเสื้อสเวตเตอร์สีขาวครีมผ้าหนามีลวดลายสวยจากนั้นมิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงโอเวอร์ไซซ์มีกิมมิคคือการพับขาขึ้น จากนั้นปิดท้ายลุคด้วยความปังแบบปัญนั้นคือรองเท้าผ้าใบจากแบรนด์ Vans เป็นลุควินเทอร์ที่ดูบอย ๆ สุดคูล มีความทะมัดทะแมง แต่เต็มไปด้วยความทะเล้นของเจ้าฉลามที่น่ารักน่าเอ็นดูมาก ๆ แงงงงเจอลุคนี้เข้าไปคือหลงรักมากและเป็นลุคที่โคฟเวอร์ตามได้แบบไม่ยากเลยละ ไม่เชื่อก็ลองดู!🦈💘

Advertisement

Advertisement

  • สามารถติดตามปัญ BNK48 ได้ที่

Instagram : @pun.bnk48official

3.) อร BNK48

มาถึงสาวสวยหน้าหวานแห่งวงอย่าง อร BNK48 หรือคุณอุ๋งของเรานั้นเองค่ะ >< โดยในครั้งนี้คุณอุ๋งจะมาในลุคหน้าหนาวแบบเท่ ๆ เซ็กซี่หน่อย ๆ สุดคูลค่ะ ซึ่งจะมาในสไตล์ของ all p>

  • สามารถติดตามอร BNK48 ได้ที่

Instagram : @orn.bnk48official

4.) เจนนิษฐ์ BNK48

มาถึงสาวคนต่อมาอย่างสาวเจนนิษฐ์ BNK48 โดยแฟชั่นในลุคหน้าหนาวแบบคิ้วท์ ๆ ของน้องก็จะมาในแนวแบบคุมโทน เลือกหยิบแมทช์ชิ่งได้ดี อย่างในลุคนี้ของเจนนิษฐ์ น้องเลือกใส่เป็นเสื้อสเวตเตอร์หนาสีเขียว มีลวดลายเป็นลายปักตัวการ์ตูน แมทช์กับกระโปรงลายสก็อตดำ-แดง ปิดท้ายลุคด้วยความน่ารักอย่างผ้าโพกผมไหมพรมสีขาวครีมและถุงเท้าสีเขียวซึ่งมีความแมทช์กับสีของโทนเสื้อนั้นเองค่ะ เรียกว่าเจอลุคนี้ของสาวเจนนิษฐ์ BNK48 ของเราไปแล้วนั้น ก็ต้องบอกเลยว่าสุดคิ้วท์! ให้ฟิลแบบคริสต์มาสหน้าหนาว แถมเพื่อน ๆ สามารถนำลุคนี้ไปลองแต่งตามได้แบบไม่ยากเลยละค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

  • สามารถติดตามเจนนิษฐ์ BNK48 ได้ที่

Instagram : @jennis.bnk48official

5.) นิกี้ BNK48

มาถึงน้องเล็กของวงอย่างน้อง นิกี้ BNK48 ที่มากับฉายาอย่าง เล็กแต่แซ่บ นั้นเองค่ะ โดยในลุคหน้าหนาวของน้องนิกี้ก็มาตามคอนเซ็ปท์เลยละค่ะ จะมีความเผ็ด ความร้อนแรงของเฉดสี โดยน้องเลือกใส่เป็นเสื้อสเวตเตอร์ไหมพรมสีสัมมีกิมมิคโดยการปักลายเป็นรูปดอกไม้เล็ก ๆ เอาไว้จากนั้นตามด้วยการใส่เอี๊ยมยีนส์แบบคูล ๆ ปิดท้ายด้วยไอเทมไม่ว่าจะเป็นหมวกทรง Beret สีเหลือง ต่างหู ถุงเท้าสีเขียวมะนาวและรองเท้าผ้าใบสีขาว เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งลุคที่เห็นแล้วดูสนุก มีความสีสันแบบแซ่บมาก เรียกว่าสมฉายาของนิกี้เขาจริง ๆ ฮ่า ๆ ❤️‍🔥✨

  • สามารถติดตามนิกี้ BNK48 ได้ที่

Instagram : @niky.bnk48office

6.) เนย BNK48

เดินทางมาถึงสาวสวยรอยยิ้มหวานฉ่ำอย่างน้อง เนย BNK48 หรือคุณอ๊บ ของเรากันบ้างค่ะ >< โดยในลุคต้อนรับหน้าหนาวของคุณอ๊บจะมีความโคเรียเกิร์ลสุด! โดยเลือกใส่เป็นเสื้อแขนสีขาวยาวที่มีกิมมิคเป็นเสื้อสายเดี่ยวสีดำใส่คู่อยู่ ทำให้มีความเลเยอร์แบบเก๋สุด แมทช์คู่กับกางเกงยีนส์ขายาวสีอ่อน ไอเทมเป็นต่างหูสีทองแบบห้อยลงมาหมวกไหมพรมสีฟ้าไว้กันหนาวแบบคูล ๆ สำหรับลุคของคุณอ๊บนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งลุคหน้าหนาวที่ส่วนตัวแล้วเราชอบมาก ๆ มีความเรียบ ไอเทมไม่เยอะ แต่แต่งออกมาแล้วน่ารักมาก ๆ เห็นงี้แล้วทางเราอยากจะแต่งตามเลยละค่ะ🥺✨< p>

  • สามารถติดตามเนย BNK48 ได้ที่

Instagram : @noey.bnk48offcial

7.) น้ำหนึ่ง BNK48

สาวคนสุดท้ายท้ายสุดนั้นคือสาว น้ำหนึ่ง BNK48 นั้นเองค่ะ โดยน้ำหนึ่ง BNK48 คนนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่มีการแต่งตัวที่สวยโดดเด่นและน่ามองอยู่เสมอ โดยลุคนี้น้ำหนึ่งเลือกใส่เป็นเสื้อครอปสีเหลืองตัวสั้น จากนั้นสวมทับกันหนาวด้วยเสื้อ Jacket ผ้าร่มสีชมพู จากนั้นมิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงยีนส์ขากระบอกเล็ก และปิดท้ายด้วยไอเทมเพิ่มความคิ้วท์อย่างหมวกไหมพรมสีฟ้าสว่าง ส่วนตัวเราชอบการแมทช์โทนสีในลุคนี้มาก ๆ เลยละค่ะเพราะสวยและไปในทิศทางเดียวกันได้ปัง งื้อออออ~ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่ารักและแบ๊วมาก ๆ เลิฟเลย❤️✨

  • สามารถติดตามน้ำหนึ่ง BNK48 ได้ที่

Instagram : @namneung.bnk48official

อื้อหื้ออออ! เรียกว่าเป็นการรวม 7 แฟชั่นหน้าหนาวของสาว ๆ BNK48 ที่รวมมิตรความสวย คิ้วท์ ทะเล้น ดูแล้วต้องตกหลุมรักและอยากแต่งตามแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบลุคไหนก็สามารถนำไปแต่งตามหรือลอง Adapte ให้เป็นลุคและสไตล์ของตัวเองดูค่ะ รับรองว่าจะต้องออกมาสวยปังกันอย่างแน่นอน และสุดท้ายนี้ก็อย่าลืมเข้าไปซัพพอร์ตโดยการฟอลโล่ Instagram ของสาว ๆ แต่ละคนกันด้วยน้า ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@niky.bnk48office : ภาพหน้าปก1 / @pun.bnk48official : ภาพหน้าปก2 / @jennis.bnk48official :ภาพหน้าปก3 / @cherprang.bnk48official: ภาพหน้าปก4 / @orn.bnk48official : ภาพหน้าปก5 / @noey.bnk48offcial :ภาพหน้าปก6 / @namneung.bnk48official : ภาพหน้าปก7

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@cherprang.bnk48official : ภาพที่1.1 , ภาพที่1.2 / @pun.bnk48official : ภาพที่2 / @orn.bnk48official : ภาพที่3 / @jennis.bnk48official : ภาพที่4 / @niky.bnk48office : ภาพที่5 / @noey.bnk48offcial : ภาพที่6 / @namneung.bnk48official : ภาพที่7


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับสาว ๆ BNK48 :

- ส่อง 5 ลุคหวานน้ำตาลขึ้นของสาวอร BNK48

- 5 ลุคสุดเท่ทำใจพองโตของเจนนิษฐ์ BNK48

- 10 แฟชั่นหวาน ๆ ของสาว ๆ BNK48 เห็นแล้วทำให้แฟนคลับใจละลาย!

- หวานกว่าน้ำตาลก็ 7 ลุคของเฌอปราง BNK48 เนี่ยแหละ!🥰💗

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์