เพลง

รวมความน่ารัก 7 สาวสมาชิกชั่วคราว จากรายการ "Last Idol Thailand"

1.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมความน่ารัก 7 สาวสมาชิกชั่วคราว จากรายการ "Last Idol Thailand"

"Last Idol Thailand" เป็นรายการ Survival Audition คัดเลือกไอดอลสาวที่มีความสามารถ มาเป็นสมาชิกของวง LAST IDOL แม้ว่าจะเป็นรายการใหม่ในประเทศไทย แต่เชื่อว่าคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเป็นรายการดังของประเทศญี่ปุ่น มีกลุ่มไอดอลที่ได้รับความนิยมมาก ๆ อย่าง 48Group และ Sakamichi Series รูปแบบรายการ เริ่มจากออดิชัน สาว ๆ ทั่วประเทศ จนได้ผู้ชนะการแข่งขันมาเป็นสมาชิกชั่วคราว 7 คนด้วยกัน ทีมงานใช้เวลานานกว่า 3 เดือนในการคัดเลือก กว่าจะได้ 7 สาวที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้นมาเป็นสมาชิกตั้งต้น หรือสมาชิกชั่วคราวของรายการ เพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรอบต่อไป

last idolการแข่งขันรายการ Last Idol Thailand ที่จะได้ชม ออกอากาศทาง ช่อง 7 HD (กดเลข 35) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 -13.30 น. เริ่มตอนแรก 9 พฤษภาคม 2021 ดำเนินรายการโดย น้าเน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา แต่ละอาทิตย์จะมีผู้ท้าชิง 1 คน เข้ามาขอท้าชิงตัวต่อตัวกับสมาชิกชั่วคราวตามตำแหน่งที่ตนเองถนัด จึงมีทั้งการแข่งร้องเพลง แข่งเต้น จะมีกรรมการเป็นคนตัดสินความสามารถทั้ง สมาชิกชั่วคราว และ ผู้ท้าชิง ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ ถ้าหากสมาชิกชั่วคราวชนะ ก็จะได้เดบิวต์เป็นตัวจริงของวงต่อไป และท้าแพ้ ผู้ท้าชิงจะได้เดบิวต์เป็นไอดอลแทน เป็นการท้าทายความสามารถกันแบบตัวต่อตัว ใครจะอยู่หรือใครจะไปขึ้นอยู่กับความสามารถเฉพาะตัวล้วน ๆ เพราะทั้ง สมาชิกชั่วคราว และ ผู้ท้าชิง ต่างก็ฝีมือไม่ธรรมดา รายกานนี้เป็นรายการวาไรตี้แนวใหม่ที่น่าติดตามมาก ๆ ก่อนที่จะถึงวันแข่งขัน มาทำความรู้จักกับ 7 สาว สมาชิกชั่วคราวกันดีกว่า ว่ามีใครกันบ้าง

Advertisement

Advertisement

1. ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์

ต้นน้ำสมาชิกชั่วคราวคนแรก ต้นน้ำ วัย 14 ปี เป็นสาวน้อยที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ในฐานะพิธีกรรายการ ดิสนีย์คลับ รายการขวัญใจเด็ก ๆ ต้นน้ำ มองตัวเองว่าเป็นคนแมน ๆ ชอบพูด ชอบคุย สร้างความสุขให้กับทุก ๆ คน เป็นคนที่หาความสุขให้กับตัวเองได้อย่างง่าย ๆ แค่ยืนเฉย ๆ ก็มีความสุขได้ กิจกรรมที่ทำคือการซ้อมต่อยมวย การทำงานในวงการบันเทิงเป็นสิ่งที่รัก และตั้งใจมาโดยตลอด หากมีเวลาว่างก็จะฝึกร้องเพลง ฝึกเต้น เมื่อรู้ว่า Last Idol Thailand เปิดออดิชัน จึงตัดสินใจมาหาประสบการณ์ใหม่ ๆ แม้ว่าจะกดดันในการที่จะต้องพิสูจน์ความสามารถ และตื่นเต้นที่จะต้องโชว์ร้อง โชว์เต้น การออดิชันรอบที่ยากคือรอบ 50 คน ที่จะต้องร้องเพลงภาษาญี่ปุ่น ซึ่งไม่เคยร้องเพลงญี่ปุ่นมาก่อน เคยเรียนแต่ภาษาจีน แต่ก็พยายามฝึกจนได้ สำหรับการเป็นสมาชิกชั่วคราว ก็พร้อมที่จะฝ่าฟันกับอุปสรรคต่าง ๆ ทำให้ดีที่สุด เพื่อจะได้เดบิวต์เป็นสมาชิกตัวจริงของวง Last Idol

Advertisement

Advertisement

twitter Tonnam Banthita

2. ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล

ม่านมุก

ม่านมุก อายุ 26 ปี เป็นสมาชิกวง Sweat16 ที่มีแฟน ๆ ติดตามอย่างเหนียวแน่น คำถามแรกที่ทุกคนน่าจะถามขึ้นมาในใจทันที เมื่อเห็น ม่านมุก ในรายการ Last Idol Thailand ก็คือ ม่านมุก ออกจากวง Sweat16 แล้วเหรอ? คำตอบก็คือยังเป็นสมาชิกวงเหมือนเดิม เพราะการมาออดิชันครั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องออกจากวงเก่า สมาชิกวงไหน ๆ ก็มาได้ หากว่าได้เดบิวต์เป็นตัวจริงของวง Last Idol ก็สามารถทำงานทั้ง 2 วง ไปพร้อม ๆ กันได้ แค่บริหารเวลาให้ดี ๆ ซึ่ง ม่านมุก ก็มั่นใจว่าเธอพร้อมที่จะลุยกับทุกงานที่เป็นประสบการณ์ดี ๆ ในชีวิต รวมทั้งการเป็น ดีเจที่ J-Channal ก็ยังคงทำต่อไปเช่นกัน การมาออดิชันในรายการ Last Idol Thailand เป็นสิ่งที่ ม่านมุก ตื่นเต้นมาก เพราะต้องมาแข่งขันกับสาว ๆ ที่มีความสามารถ และมีความฝันที่จะได้ก้าวสู่การเดบิวต์ เมื่อได้มาเป็นสมาชิกชั่วคราวก็ตั้งใจที่จะนำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

Advertisement

Advertisement

IG mahnmook_sweat16

FB Mahnmook Sweat16

twitter Mahnmook (๑˃̵ᴗ˂̵)

3. ขนมหวาน-ศุจินทรา โพธิ์สม

ขนมหวาน

ขนมหวาน สาวน้อยเขี้ยวเสน่ห์ อายุ 17 ปี เป็นสาวน้อยอารมณ์ดี ขี้เล่น เส้นตื้น จากจังหวัดอุดรธานี พยายามตามหาความฝันของตัวเองด้วยการมาออดิชันรายการ Last Idol Thailand เริ่มจากส่งรูปถ่ายและประวัติมาที่รายการ ผ่านการคัดเลือกมาถึงรอบ 200 คน จึงได้โชว์ความสามารถทางด้านการร้องและเต้น ความสามารถโดดเด่นจนได้เป็น 1 ใน 7 สมาชิกชั่วคราววง Last Idol ในการที่จะต้องเผชิญกับผู้ท้าชิง สิ่งที่กังวลคือการที่จะได้เจอกับคู่แข่งที่เป็นสาวมั่น เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง แต่ก็มุ่งมั่นที่จะฝ่าฟันเป็นตัวจริงของวงให้ได้ จึงตั้งใจซ้อมร้องซ้อมเต้นอย่างเต็มที่

4. หงษ์หยก-หงษ์หยก ควรประดิษฐ์

หงษ์หยก

หงษ์หยก วัย 17 ปี มาจากจังหวัดระยอง เล่าถึงตัวเองว่าเป็นเด็กขี้เล่น ซน ๆ กวน ๆ แฝงไว้ด้วยความทะเล้น แต่ทางด้านดนตรีก็เป็นคนที่จริงจังไม่น้อย เพราะเล่นดนตรีได้หลายอย่าง ทั้ง อูคูเลเล่ แซ็กโซโฟน และเล่น Cup Song ได้ด้วย ในวันออดิชัน 200 คน เพื่อคัดเลือกให้เหลือ 50 คน  เธอเตรียมมาแค่ร้องเพลง แต่เมื่อเห็นเพื่อน ๆ ที่เข้าแข่งขันแล้ว ก็รู้ว่าถ้าแค่ร้องเพลงจะไม่โดดเด่น เพราะทุกคนล้วนร้องเพลงเก่ง เต้นเก่ง เธอจึงใช้ขวดน้ำที่ทีมงานแจก นำมาเล่น Cup Song และร้องเพลงที่เตรียมมา ซึ่งทำให้เข้ารอบมาเป็นสมาชิกชั่วคราวในวันนี้ หงส์หยก ตั้งใจอย่างเต็มที่ ที่จะเป็นตัวจริงให้ได้ ไม่ว่าผู้ท้าชิงจะเก่งแค่ไหนก็พร้อมที่จะแสดงความสามารถเข้าแข่ง

5. ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา

ซีโมนซีโมน วัย 14 ปี มีความสามารถทั้งร้องเพลง เต้น เล่นดนตรี มีความฝันอยากเป็นไอดอลอยู่แล้ว จึงติดตามการออดิชันต่าง ๆ กระทั่งมาเห็นรายการ Last Idol Thailand จึงแบกกีต้าร์มาจากจังหวัดกระบี่ เพื่อโชว์การร้องเพลง และเล่นกีตาร์ เมื่อมาเห็นว่าเพื่อน ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน มีแต่คนเก่ง ๆ ก็กังวลเหมือนกันว่าจะเข้ารอบไหม แต่ในที่สุดก็ผ่านก้าวแรกของความฝันมาเป็น 1 ใน 7 สมาชิกชั่วคราวจนได้ จุดเด่นของ ซีโมน เธอบอกว่าคือน้ำเสียงที่ค่อนข้างมีพลังแบบแมน ๆ สิ่งที่กังวลก็คือคู่ต่อสู้ที่มีสไตล์ มีความชอบในแนวเพลงที่คล้าย ๆ จะทำให้การแข่งขันสูสีมากขึ้น แต่ก็พร้อมที่จะแข่งขันกับผู้ท้าชิงทุกคนที่ท้ามา

6. เก๋-พรรณิภา วงษาชัย

เก๋

เก๋ อายุ 19 ปี เป็นสาวน้อยจากจังหวัดสมุทรปราการ มีความฝันที่จะก้าวมาเป็นไอดอล เพราะฝึกฝนการร้องและเต้นมาก่อน เมื่อ รายการ Last Idol Thailand เปิดโอกาสให้ออดิชันจึงไม่รอช้า ส่งคลิปเต้นมาโชว์จนผ่านการออดิชันออนไลน์ เมื่อเข้ารอบ 200 คน จึงได้มาโชว์ความสามารถร่วมกับเพื่อน ๆ ที่ร่วมแข่งขันในรายการนี้ เมื่อมาถึงเวทีการแข่งขันก็อดที่จะขำตัวเองไม่ได้ เพราะขณะที่คนอื่นแต่งตัวสไคล์ J-POP เก๋ จัดเต็ม เสื้อผ้า หน้าผม ไปคนละแนวกับคนอื่น ๆ แต่นั่นก็ไม่ทำให้เสียความตั้งใจ พยายามอย่างเต็มที่จนผ่านรอบ 50 คน ซึ่งหนักใจอยู่ไม่น้อยกับการร้องเพลง 𝑩𝒂𝒏𝒅𝒘𝒂𝒈𝒐𝒏  ภาษาญี่ปุ่น แต่ก็พยายามจำเนื้อเพลงภาษาญี่ปุ่นให้ได้ ซึ่งก็ทำได้ดีจนได้มาเป็น 1 ใน 7 สมาชิกชั่วคราว ที่พร้อมฝ่าฝันต่อไป เพื่อให้ได้เป็นตัวจริง

7. ตาล-สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ ตาล

ตาล วัย 24 ปี รักการร้องเพลง และการเต้น แม้จะรู้ว่ายังไม่ค่อยเก่งนัก ต้องฝึกฝนอีกเยอะ แค่เมื่อรายการ Last Idol Thailand เปิดออดิชัน ก็สนใจอย่างมาก เพราะเป็นเวทีที่ท้าทายความสามารถ เป็นเวทีที่มีชื่อเสียงที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่แล้ว แม้ว่าจะไม่มีประสบการณ์ในการแข่งขันมาก่อน ไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ในการแข่งขันอย่างไรบ้าง แต่ก็พร้อมที่จะท้าทายความสามารถของตัวเอง โชว์ทั้งร้องและเต้นตามที่ซ้อมมา ในฐานะสมาชิกชั่วคราว ตาล กังวลว่าผู้ท้าชิงที่มาพร้อมความสามารถและความมั่นใจ อาจทำให้หวั่นไหว หวั่นใจ แต่ด้วยกฎกติกาที่แปลกใหม่ ยังไม่เคยมีการแข่งขันแบบนี้มาก่อนในประเทศไทย จึงไม่สามารถคาดเดาว่าจะอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายได้หรือเปล่า แต่ก็จะพยายามอย่างที่สุด

Last Idol Thailandสมาชิกชั่วคราว Last Idol มีความน่ารัก สดใส และบุคลิกที่แตกต่างกันไป

- ต้นน้ำ ด้วยความที่เราเห็นมาตั้งเด็ก ๆ ในฐานะพิธีกรรายการ ดิสนีย์คลับ ก็ยังแอบมองว่าเป็นเด็กน้อยน่ารัก ๆ ก็อยากจะเห็นการร้อง การเต้นในวัยที่เติบโตขึ้นมา เป็นการโชว์อีกหนึ่งความสามารถที่แฟน ๆ ที่ติดตามกันมารอติดตามอย่างแน่นอน

- ม่านมุก ตลอดเวลาหลายปีที่เห็นเธอมา ก็จะได้เห็นความเป็นคนร่าเริง มีรอยยิ้มสดใสอยู่เสมอ ซึ่ง ม่านมุก ก็เชื่อว่ารอยยิ้มที่สดใสของตัวเอง คือพลังงานด้านบวกที่จะส่งมอบความสุขให้ทุกคนได้ ขณะเดียวกัน ก็มอบความสุขให้ตัวเองเช่นกันด้วยการกินให้อิ่ม นอนให้หลับ พักผ่อนให้เต็มที่ ณ เวทีแห่งนีั้ แม้ว่ามีประสบการณ์การขึ้นเวทีคอนเสิร์ตมาอย่างโชคโชน ไม่ตื่นเต้น ไม่ประหม่าแล้ว แต่ก็ชะล่าใจไม่ได้ เพราะเหล่าผู้ท้าชิงก็มากความสามารถเช่นกัน ดังนั้นจะต้องซ้อมให้มาก ๆ และในฐานะที่เป็นพี่สาวคนโต ของเหล่าสมาชิกชั่วคราว ม่านมุก ก็เป็นพี่สาวที่น่ารัก ที่ดูแลน้อง ๆ ทุกคนอย่างดี ต้นน้ำ ม่านมุก

- ขนมหวาน เป็นสาวน้อยที่ยิ้มง่าย เป็นเสน่ห์ที่ใคร ๆ ก็สัมผัสได้ แม้ว่าจะเป็นคนสบาย ๆ ไม่คิดมาก แต่เมื่อตั้งใจจะทำอะไร ก็จะจริงจังกับความตั้งใจของตัวเองอยู่เสมอ เธอบอกว่าถ้าเปรียบตัวเองเป็นขนมหวาน จะเปรียบกับบิงซู เพราะแม้จะเป็นน้ำแข็งใสธรรมดา ๆ แต่ก็เปลี่ยนตัวเองให้มีมูลค่าได้ เหมือนกับตัวเธอที่เป็นเด็กธรรมดา แต่ก็พัฒนาตัวเองขึ้นมาได้เช่นกัน

- หงษ์หยก ภาพลักษณ์แรกที่ได้เห็นจากการเปิดตัว ก็รู้สึกได้เลยว่า นอกจากชื่อน่ารัก ๆ หงษ์หยก ก็ยังได้เห็นความน่ารัก สดใส และดูร่าเริงอยู่เสมอเป็นสาวน้อยที่มีบุคลิกซน ๆ อย่างที่เจ้าตัวบอก สามารถทำหน้าจิ้งจก (ตามที่เจ้าตัวจินตนาการ) ได้น่ารักมาก ๆ หากเปรียบตัวเองเป็นเครื่องดนตรี หงษ์หยก มองว่าตัวเองเหมือนแซกโซโฟน เพราะเมื่อมองจากภายนอกจะดูคูล ๆ เท่ ๆ แต่ภายในก็อ่อนหวาน

ขนมหวาน หงษ์หยก- ซีโมน เป็นสาวน้อยวัยซนอีกคน เป็นคนที่ใครเห็นก็อยากเข้าใกล้ เพราะเป็นคนสนุกสนานเฮฮา แต่เธอก็บอกว่ามุมเงียบ ๆ ก็มีเช่นกัน เวลาอยู่ตามลำพังชอบฟังเพลง หรือไม่ก็อ่านนิยาย ถ้าเปรียบตัวเองกับหนังสือก็จะเปรียบกับเรื่อง โต๊ะโตะจัง เด็กหญิงข้างหน้าต่าง ที่เป็นคนขี้สงสัยขี้เล่นเฮฮา ใครเตือนก็ไม่เชื่อต้องมีประสบการณ์ก่อน ความสามารถพิเศษของ ซีโมน คือเขียนหนังสือกลับหัวได้ทั้งภาษาไทย อังกฤษ และ จีน  ควมฝันสูงสุดในเส้นทางการเป็นไอดอล คือมีแฟนคลับที่ชอบ สนุกไปกับผลงานของเธอ

- เก๋ บุคลิกภายนอกจะดูนิ่ง ๆ แต่ถ้าได้พูดคุยโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นคนที่คุ้นเคยกัน หรือเป็นเพื่อนที่สนิท ก็จะพูดเก่งมาก การมาแข่งขันครั้งนี้ เก๋ มาด้วยความมั่นใจ เพราะเป็นคนที่ชอบร้อง ชอบเต้น และผ่านการซ้อมร้อง ซ้อมเต้นมาอย่างหนัก จึงเชื่อมั่นในตัวเอง พร้อมที่จะแข่งขันกับผู้ท้าชิงทุกรูปแบบ มีความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะทำให้ดีที่สุด เพื่อที่จะไปยืนในตำแหน่งตัวจริง

ซีโมน เก๋ตาล- ตาล เป็นสาวสวยที่เต็มไปด้วยความสดใส แต่เป็นคนยิ้มไม่ค่อยเก่ง คนรอบตัวจึงชอบแกล้งให้เธอได้ยิ้ม และชอบที่เธอมักจะมีมุกขำ ๆ มาเล่นกับทุกคน ในฐานะสมาชิกชั่วคราว ตาล เป็นน้องของพี่ม่านมุก และเป็นพี่ของน้อง ๆ อีก 5 คน จึงช่วยดูแลน้อง ๆ และน้อง ๆ ก็ช่วยเหลือ ตาล เช่นกันด้วยการช่วยสอนเต้น ซึ่งถนัดน้อยกว่าการร้องเพลง

Last Idol Thailandต้นน้ำ, ม่านมุก, ขนมหวาน, หงษ์หยก, ซีโมน, เก๋ และ ตาล สมาชิกชั่วคราววง Last Idol ที่พร้อมที่จะแข่งขันกับ ผู้ท้าชิง และเป็นสมาชิกกลุ่มแรกที่ได้ร้องเพลง “𝑩𝒂𝒏𝒅𝒘𝒂𝒈𝒐𝒏" เวอร์ชั่นภาษาไทยให้ได้ฟังกัน รอติดตามกันนะคะทุกคน รายการ "Last Idol Thailand" ทางช่อง 7 HD และติดตาม exclusive content จาก #LastIdolThailand ได้ ที่ #ทรูไอดีhttps://trueid.onelink.me/14Ip/8053226e ทั้งทางแอป เว็บ & #TrueIDTV

ติดตามราย "Last Idol Thailand" และสมาชิกชั่วคราวทุกคน ได้ทาง

FB LAST IDOL THAILAND

twitter LAST IDOL THAILAND


ขอบคุณภาพจาพ LAST IDOL THAILAND

ภาพรวม 123

ภาพเดี่ยว 1. ต้นน้ำ 2. ม่านมุก 3. ขนมหวาน 4. หงษ์หยก 5. ซีโมน 6. เก๋ 7. ตาล

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์