เพลง

รวมความปังของลิซ่า BLACKPINK สาวมหัศจรรย์

115
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมความปังของลิซ่า BLACKPINK สาวมหัศจรรย์

เพลง k- pop ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานแต่ในปัจจุบันหนึ่งใน girlgroupที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั่นคือ Blackpink นั่นเองมีเมมเบอร์ทั้งหมด 4 คน ลิซ่า เจนนี่ จีซู โรเซ่ แต่สำหรับบทความผู้เขียนจะมาพูดถึง ลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล สาวสวยคนเก่งนั่นเอง

1. ไวรัล Dance performance

Liliลิซ่ามีช่องยูทูปเป็นของตัวเองที่ชื่อว่า"Lilifilm official"เป็นที่รู้กันของชาวบลิงค์ว่าลิซ่าเป็นเมนเต้น คอนเทนต์ในช่องจึงเกี่ยวกับ dance performance และ vlong โดยคลิปที่เป็นไวรัลสุด ๆ คือ LiLi's Film the movie เป็น dance performance เพลง Tomboy ของ destiny Rogers ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า  ลิซ่าได้ช่วยชีวิตของเธอไว้เลยเพราะว่าบริษัทของเธอไม่มีรายได้ และเธอจะต้องได้กลับบ้าน และการปล่อยคลิปของลิซ่าทำให้มียอดสตรีมเพลงของเธอเพิ่มขึ้น เรียกได้ว่าลิซ่าเป็นผู้มีอิทธิพลแห่งปีเลย และอีกหนึ่งความปังของคลิปเต้นคือ LiLi's Film 3 กับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ลิซ่าได้เต้นออกมาอย่างสมบูรณ์แบบจนกลายเป็นไวรัลขาของลิซ่าที่ไปตัดต่อเป็นมีมต่าง ๆ เช่น james corden

Advertisement

Advertisement

โดยส่วนตัวผู้เขียนชอบโปรดักชั่นของ Lilifilm official และท่าเต้นที่ดูทันสมัยและเข้ากับเพลง อย่างเพลง tomboy เป็นท่าเต้นลุคที่คูล ๆ เท่ ๆ และโปดักชั่นเหมือนกับดูซีรีย์เรื่องหนึ่ง เป็นเหมือนบ่อนคาสิโน ส่วน Lili's Film 3 เป็นท่าเต้นเซ็กซี่ ๆ มีความคลีน ๆ

ทวิต

2. ผลงานเพลงสุดปัง
เมื่อเดือนกันยายนปี 2021ที่ผ่านมาลิซ่าก็ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวแล้ว เย้ ๆ~~ ผู้เขียนก็รอมานานแล้วเหมือนกันโดยอัลบั้มมีชื่อว่า "Lalisa" ซึ่งเป็นชื่อจริงของลิซ่าเลยนั่นเองและไม่วายที่จะเป็นไวรัลตั้งแต่ปล่อย poster teaser ที่ลิซ่าโหนเหล็ก

คนโหนเหล็ก

กลายเป็นมีมที่เหล่าน้องเมี๊ยวของลิซ่ามาโหนแทนก็อย่างว่าสัตว์เลี้ยงจะเหมือนคนเลี้ยง ในอัลบั้มมี 2 เพลง คือ Lalisa เพลงไตเติลและ Money เพลงในอัลบั้มนั่นเอง ยอดวิวเพลงคือสุดมาก 3 นาทีแตะ 1 ล้านวิว ผู้เขียนชอบเบรคแดนซ์ตอนท้ายเพลงที่มีความดนตรีไทยหน่อย ๆ และเนื้อเพลงที่เล่าเรื่องของตัวลิซ่าเองและใน mv มีการเซ็ตฉากให้เหมือนกับปราสาทหินพนมรุ้งที่บุรีรัมย์บ้านเกิดของลิซ่านั่นเอง ลิซ่าในชุดไทยสวมชฎาคือความสวยปังนัมเบอร์วัน

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนไม่แปลกใจเลยที่เพลง lalisa ปังขนาดนี้เพราะว่ามาพร้อมกับท่อนฮุคสุดติดหูจนกลายเป็นเสพติด say lalisa love me~~ และท่าเต้นทำมือ LA  ที่คนคัฟเวอร์กันทั่วบ้านทั่วเมือง และอีกหนึ่งซีนที่ผู้เขียนชอบคือ pole dance ลิซ่าทำออกมาได้ดีมาก ๆ และการเต้น pole dance ไม่ใช่ง่าย ๆ เลยและแน่นอนว่าลิซ่าต้องฝึกเต้นมาอย่างหนักเพื่อซีนนี้ เก่งมากเลยครับลิซ่า

ชุดไทย

ส่วนเพลง money เป็นเพลงภาษาอังกฤษ ผู้เขียนชอบท่าเต้นมีความเล่น ๆ เหมือนสาวเมกา ลิซ่าอย่างแซ่บเลยครับ เนื้อเพลงอย่างรวย💵ที่พูดถึงเงินเงินล้นบัญชีธนาคารแล้ว โดยส่วนตัวผู้เขียนชอบเพลง money มากกว่าครับ เพราะว่าชอบดนตรีเพลงนี้เบสดีมีกลิ่นอายความอินเตอร์ และแอบเห็นกิมมิคเล็ก ๆ ในเนื้อเพลง ที่ใส่คำว่า "I choose CELINE, my shoes" ก็ลิซ่าเป็น Global Ambassador ให้กับ celine อะเนอะ มีความขายของเบา ๆ

Advertisement

Advertisement

และยังมีเพลงที่ลิซ่าไปร่วมงานคือเพลง SG ของ Dj snake ที่ร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินอีกสองคนคือ Ozuna และ Megan thee stallion พอเพลงนี้ถึงท่อนฮุคต้องโยกทุกที โดยส่วนตัวผู้เขียนว่าเพลงนี้มีความคล้าย Taki Taki อยู่นะครับ ดนตรีออกแนวละติน และก็ต้องขอบคุณ Dj snake ที่เอ็นดูลิซ่าให้ท่อนร้องเยอะมาก ๆ เลย ไม่ต้องสืบถึงยอดสตรีม 24 ชั่วโมงแรกใน spotify 3 ล้าน และใน youtube 15 ล้านวิว

ลิซ่านั่ง

3. แค่ขยับก็ปัง

- ลิซ่าได้ให้สัมภาษณ์ใน woody show ว่าตอนกลับบ้านชอบไปกินลูกชิ้นยืนกินที่บุรีรัมย์และลิซ่าได้บอกด้วยว่าน้ำจิ้มเด็ดมาก ทำให้ร้านลูกชิ้นยืนกินยอดขายร้านละหลักหมื่นต่อวัน ผู้หญิงคนนี้มันปังจริง
- Global Ambassador คนแรกของ Celine ในปี 2020 ทำให้ celine ทำรายได้กว่า 3 พันล้านยูโร
-  ภาพพื้นหลังหน้าจอของลิซ่าที่เป็นไวรัลอยู่ช่วงหนึ่งคือภาพเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย เทพเจ้าแห่งเงิน ให้พรเรื่องโชคลาภและความร่ำรวย
- วลีเด็ด"อย่าแซวผมหน้าม้าหนู" ที่ลิซ่าพูดของมาในไลฟ์ที่พูดคุยกับแฟนคลับ สงสัยใช่มั้ยครับว่าเป็นไวรัลได้ไงเพราะว่ามีคนเอาไปทำเป็นเพลง แล้วเอาไปคัฟเวอร์ใน tik tok

Celine

อย่าลืมติดตามผลงานของลิซ่านะครับ

ig : lalalalisa_m

youtube: BLACKPINK และ Lilifilm Official

เครดิตรูปภาพ

Ig : lalalalisa_m - ภาพที่1,ภาพที่3,ภาพที่4,ภาพที่5,ภาพที่6,ภาพหน้าปก

twitter : The Late Late Show with James Corden - ภาพที่2

อัปเดตข่าว ฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ,ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์