อื่นๆ

รวมแคปชั่น คำคมบาดใจ เฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month

24.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมแคปชั่น คำคมบาดใจ เฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า "ไพรด์มันธ์ (Pride Month)" ตรงกับเดือนมิถุนายนของทุกปี ซึ่งเป็นเดือนแสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิใจของ LGBT และความหลากหลายทางเพศ ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยที่ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month และให้ความสำคัญกับความหลากหลายทางเพศด้วยการโพสต์สนับสนุนชาว LGBT กันมากมายในโซเชียล เมื่อเรามีรูปปัง ๆ แล้วก็ต้องมีแคปชั่นเด็ด ๆ กลเม็ดพิชิตยอดไลก์ TrueID Creator จึงรวมแคปชั่น คำคมบาดใจ เฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month มาฝากผู้อ่าน รับรองว่าเด็ด เผ็ด มันส์ เกินร้อยอย่างแน่นอนแคปชัน Pride Month , แคปชั่น คำคม Pride Month , Status Pride Month , แคปชัน LGBTQ , แคปชั่น LGBTQแคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม, สเตตัส คำคม แคปชัน LGBT

แคปชั่น Pride Month สายคำคม

แคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม"ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ควรมีใครไม่เท่าเทียม" - แคปชั่นนี้ เป็นแคปชั่นที่ย้ำเตือนว่ามนุษย์ทุกคนบนโลกควรเท่าเทียมกัน และไม่ควรมีใครด้อยค่ากว่าใครเพียงเพราะกำแพงของความแตกต่าง

pride month

"ไม่ควรมีเพศใดด้อยกว่าเพศใดในโลก" - ไม่ว่าหญิง ชาย หรือ LGBTQ ไม่มีเพศใดด้อยกว่าเพศใด เพราะทุกคนคือมนุษย์เช่นเดียวกัน และมีสิทธิในการเลือกใช้ชีวิตในแบบที่ตนเองอยากจะเป็น

Advertisement

Advertisement

แคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม"เมื่อก่อนเจ้าชายต้องมีเจ้าหญิง แต่ชีวิตจริงในตอนนี้มีแค่เรื่องของคนสองคนที่รักกัน ไม่เกี่ยวกับเพศ" - ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเรื่องของชายและหญิง แต่เป็นเรื่องของความรู้สึกดี ๆ ที่ทั้งสองคนมีต่อกัน

แคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม"จะชอบอะไร ชอบวิถีชีวิตแบบไหน ทำไมต้องให้ใครมานิยาม" - ชีวิตของเรา เรามีสิทธิที่จะเลือกเอง ทั้งวิถีชีวิต และความชื่นชอบส่วนบุคคล ไม่จำเป็นต้องมีกรอบใดมานิยามให้มากมาย

แคปชัน Pride Month , แคปชั่น คำคม Pride Month , Status Pride Month , แคปชัน LGBTQ , แคปชั่น LGBTQ

แคปชั่น Pride Month สายคำคม (ต่อ)

แคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม"เพราะทุกเพศเท่าเทียมกัน สมรสก็ควรเท่าเทียม" - ทุกคนบนโลกมีความเท่าเทียม แต่เรื่องของการสมรสยังไม่เท่าเทียม ดังนั้น การสมรสควรมีสิทธิคุ้มครองตามกฎหมายอย่างเท่าเทียม เพื่อให้ทุกคนเท่าเทียมกันอย่างแท้จริง

แคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม"LGBT คือ ความหลากหลาย ไม่ใช่ความแตกต่าง" - นอกจากเพศชายและหญิงแล้ว ทุกเพศ คือ ความหลากหลาย ไม่ใช่การผิดแผกแตกต่างไปจากสังคม

Advertisement

Advertisement

แคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม"ถึงเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่สิ่งที่เราเลือกได้ คือ การใช้ชีวิต" - ทุกคนอาจจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่สิ่งที่เลือกได้ คือ การใช้ชีวิต ซึ่งเป็นเรื่องส่วนบุคคลว่าตนเองอยากจะใช้ชีวิตในแบบไหน

แคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม"LGBT ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเอง แต่มนุษย์ทุกคนต่างหากที่ต้องพิสูจน์ตนเอง" - ทุกคนบนโลกต้องพิสูจน์คุณค่าและความสำเร็จของการเป็นตนเอง ไม่ใช่เป็นเพราะคำพูดติดหูที่ว่ากันว่า "เราเกิดมาเป็นเพศที่ 3 ต้องพิสูจน์ตนเองให้คนอื่นได้รับรู้"

แคปชัน Pride Month , แคปชั่น คำคม Pride Month , Status Pride Month , แคปชัน LGBTQ , แคปชั่น LGBTQแคปชัน Pride Month , แคปชั่น คำคม Pride Month , Status Pride Month , แคปชัน LGBTQ , แคปชั่น LGBTQ

แคปชั่น Pride Month สายหวาน สายอ่อย

แคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม"เดือนนี้ Pride Month ลองมาสร้างความสัมพันธ์กันมั้ย" - ตั้งสเตตัส Pride Month อ่อยเบา ๆ เผื่อชาวโซเชียลในฟีดข่าวของคุณจะหันมาสนใจ แล้วเปลี่ยนความสัมพันธ์เป็นหวานใจแคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม

"Pride Month นี้ ลองมาคบกันสักปีดูไหม" - Pride Month ปีก่อนยังโสด ต้องลองโพสต์แคปชั่นนี้ดูนะ

Advertisement

Advertisement

แคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม"พอถึง Pride Month นอกจากคิดแคปชั่น แล้วยังคิดถึงเธอ" - ตั้งสเตตัสให้รู้กันไปเลยว่าเรากำลังคิดเธอคนนั้นอยู่นะ

แคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม"อิ่มอก อุ่นใจ แค่อยู่ภายใต้วงแขนคุณใน Pride Month" - สเตตัสบอกให้รู้ว่าหนูอยากมีใครสักคนให้กอดแล้ว

แคปชัน Pride Month , แคปชั่น คำคม Pride Month , Status Pride Month , แคปชัน LGBTQ , แคปชั่น LGBTQ

แคปชั่น Pride Month สายหวาน สายอ่อย (ต่อ)

แคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม"อ่อยเธอมาตั้งนาน จนถึงงาน Pride Month ปีนี้" - อ่อยมาหลายเดือน หลายปี จน Pride Month ปีนี้ ก็ยังนก เห็นใจกันสักทีเถอะแคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม

"Pride Month คือ ความภาคภูมิใจ ส่วนเธอ คือ คนในใจ" - เธอเป็นคนในใจ และเป็นความภาคภูมิใจของเราด้วยแคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม

"ไม่ว่าเธอจะเป็นอะไร ก็ตามใจที่เธอต้องการ แต่เราขอเป็นไอต้าวพยาบาล อยู่ดูแลเธอไปนาน ๆ ในทุกเวลา" - อยากคอยเป็นพยาบาลอยู่ดูแลเธอไปจนถึง Pride Month ปีต่อ ๆ ไปเลย

แคปชัน pride month , คำคม pride month , สเตตัส pride month , สเตตัส สมรสเท่าเทียม"ไม่ต้องรักมาก แค่เพิ่มความรักกันนาน ๆ วันละนิด และไม่ต้องคิดถึงคำพูดดูถูกของคนอื่น" - ใครจะมาบูลลี่เรื่องเพศหรือเรื่องอะไรก็ตาม เราไม่ต้องไปสนใจ แค่สนในความรักของเราสองคนก็พอ

แคปชัน Pride Month , แคปชั่น คำคม Pride Month , Status Pride Month , แคปชัน LGBTQ , แคปชั่น LGBTQจบกันไปแล้วกับแคปชั่น คำคมบาดใจ เฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month เชื่อว่าหลายท่านที่คลิกเข้ามาอ่านบทความนี้ คงจะได้แคปชั่น Pride Month ไปโพสต์สเตตัสลงโซเชียลดังใจหมาย สุดท้ายนี้ ไรเตอร์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ และเชื่อมาตลอดว่า "ทุกเพศเท่าเทียมกัน" ขอให้ทุกท่านมีวันที่ดีนะครับ : )


ขอขอบคุณ

  • ภาพปกแต่งโดยผู้เขียน ซึ่งใช้รูปภาพและองค์ประกอบต่าง ๆ จาก Canva
  • ภาพประกอบบทความจาก Pixabay ภาพที่ 1 โดย SharonMcCutcheon
    / ภาพที่ 2 โดย QuinceCreative / ภาพที่ 3 โดย Naeimasgary /ภาพที่ 4 โดย sergiovisor_ph /ภาพที่ 5 โดย Astrobobo

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดู มาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟให้เหมือน นักแสดงนำซีรีส์ "คืนนับดาว" คิมหันต์ (ไบร์ท), นับดาว (ใหม่ ดาวิกา) หรือ แทนคุณ (ออฟ จุมพล)พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

STAR COVER คืนนับดาว ส่งภาพเข้ามาได้วันนี้ ถึง 15 มิถุนายนนี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์