อื่นๆ

รักยังไง....ให้ปัง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รักยังไง....ให้ปัง

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาเเนะนำคู่รักที่กำลังมีปัญหากันหรือคู่รักมือใหม่ ว่าควรมีวืธีอย่างไรเพื่อให้ความรักของตนเองนั้นให้ปัง ไม่ใช่พังนะคะ

ความรักที่มีปัญหากันส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในช่วงวัยรุ่น เเต่ก็มีบางคู่ที่อยู่ในช่วงวัยอื่นด้วยเช่นกัน เราควรทำไงดีล่ะ?

วันนี้มาหาคำตอบกันเลยผู้หญิงเเละผู้ชายจับมือกัน

รักยังไง...ให้ปัง?

1.การใช้เหตุผล

การใช้เหตุผล เราควรที่จะคุยกันด้วยเหตุผล ไม่ควรที่จะใช้อารมณ์จนมากเกินไป ไม่เช่นนั้นอาจทำให้คู่รักของคุณไม่พอใจกับพฤติกรรมของคุณได้ เเละสิ่งที่เเย่กว่านั้นคือทำให้ปัญหาบานปลายได้เลยทีเดียว

กล่าวคำขอโทษ

2.ขอโทษ

คำขอโทษ บางคนเเค่พูดคำว่าขอโทษอาจเป็นเรื่องที่ยาก เเต่คุณอย่าลืมไปล่ะว่าคนรักของคุณเป็นคนที่สำคัญสำหรับคุณ หากคุณได้ทำความผิดควรกล่าวคำขอโทษ เเละการขอโทษที่ดีคือการไม่ทำสิ่งนั้นอีก เพื่อไม่ให้ผิดซ้ำ ๆ เเละหากคุณได้เอาเเต่พูดคำขอโทษ เเต่ไม่ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น มันก็อาจไม่ได้ทำให้มันดีขึ้นเลยนะ

Advertisement

Advertisement

บอกรักกัน3.มีเวลาให้กัน

บางคนอาจจะไม่มีเวลาให้คนรักของคุณเลย เเต่คุณควรที่จะมีให้เวลากับคนรักของคุณ มันจะทำให้คนรักของคุณรู้สึกสำคัญ เเม้ว่าคุณจะยุ่งสักเเค่ไหน ลองหาเวลาว่างมาพูดคุยกันดูนะ รับรองว่าไม่มีปัญหาเรื่องเวลาเลยล่ะ

คู่รักจับมือกัน4.ไม่ปล่อยมือ

ไม่ปล่อยมือ หมายถึง มีความมั่นคงต่อคู่รักของคุณ ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร ควรจับมือเเละเดินไปด้วยกัน เเม้ว่าจะลำบากสักเพียงไหน เเละที่สำคัญที่สุด คือ อย่าคิดจะปล่อยมือกัน

ฝากไว้ว่าความรักมันไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด มันไม่ได้มีความสุขทุกครั้ง มันอาจจะมี ความเศร้า เสียใจ ร้องไห้ เเต่อย่าลืมถามตัวเองว่า ที่ตรงนี้ดีเเล้วใช่ไหม ไหวไหม ไม่ฝืนใช่ไหม มีความสุขมากกว่าทุกข์ใช่ไหม เเตถ้ามันเกินที่จะรับไหว ลองเริ่มต้นใหม่กับรักใหม่ดูไหม ถ้าอะไรที่มันไม่ใช่ ยังไงมันก็ไม่ใช่ การเริ่มต้นใหม่สวยงามเสมอ....ขอให้คุณมีความสุขกับความรักของคุณในครั้งนี้นะ

Advertisement

Advertisement

รูปภาพประกอบ : ผู้เขียนวาดเองทั้งหมด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์