อื่นๆ

รีวิว Pepsiman Figure ความซ่าที่คุณต้องหลงรัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Pepsiman Figure ความซ่าที่คุณต้องหลงรัก

Pepsiman Figure รูปถ่ายด้วยตัวเองPepsiman เสียงเพลงโฆษณาในช่วงยุค 90 ที่เด็กหนวดในยุคนั้นหลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะในตอนนั้นทางเครื่องดื่มน้ำดำได้สร้างตัวละครฮีโรของค่ายตัวเองออกมาในชื่อ Pepsiman ที่เป็นตัวละครชายหุ่นล่ำที่มาแจกความสดใสให้กับผู้คนที่กำลังกระหาย พร้อมกับมุกตลกเจ็บตัวในตอนท้ายที่เรียกเสียงฮาปนสงสารฮีโรคนนี้ทุกครั้งที่ดู และด้วยความโด่งดังของฮีโรคนนี้เลยทำให้มีของเล่นของสะสมออกมา หนึ่งในนั้นคือ Figure Pepsiman แบบเปลี่ยนหน้าได้ออกมา เรามาดูกันว่า Pepsiman ตัวนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

Pepsiman Figure รูปถ่ายด้วยตัวเอง เริ่มจากแพ็กที่ออกมาที่ให้เราสามารถบีบขาของ Pepsiman ให้หุบเข้าหากันเมื่อนั้นหัวของตัวละครจะเปลี่ยนจากหน้าโล่งๆ มาเป็นหน้าทำปากอ้าที่มาพร้อมเสียง ซ่า ของเครื่องดื่มน้ำดำที่เราคุ้นเคย ซึ่งถ้าคุณแกะออกมาคุณก็จะได้ Pepsiman ขากางที่สามารถขยับขางอได้แต่แขนทั้งสองข้างนั้นจะขยับไม่ได้จนทำให้หลายคนที่แกะออกมาอย่างผู้เขียนรู้สึกผิดขึ้นมาทันที แถมพอแกะมาก็ทำหล่นจนเป็นรอย แต่โดยรวมก็ถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆ เหมาะสำหรับคนชอบฮีโรน้ำดำคนนี้

Advertisement

Advertisement

Pepsiman Figure รูปถ่ายด้วยตัวเองมาที่ข้อเสียอย่างที่บอกไปข้างต้นว่ามันจะมีคุณค่าตอนอยู่ในแพ็ก แต่พอแกะมาแล้วคุณค่าจะเสียทันที เพราะมันเอามาเล่นได้ไม่สนุกเลย เหมาะตั้งโชว์พร้อมแพ็กมากกว่า ซึ่งถ้าเจ้าตัวนี้สามารถขยับจัดท่าได้คงจะดีกว่านี้ไม่น้อย ส่วนตัวด้านล่างนั้นผู้เขียนเอา Pepsiman ที่เป็นซากมาทำสีใหม่จนเป็น Pepsiman แบบที่ต้องการ แต่เพราะเป็นมือ 2 จึงไม่มีสร้อยคอมือเปลี่ยนไม่มีขาหักเลยประกอบซ่อมทำได้แค่นี้ เอาไว้มีโอกาสได้ตัวที่สมบูรณ์กว่านี้เราจะหยิบมารีวิวให้ได้ชมกัน ตอนนี้ก็ชมตัวไม่สมประกอบนี้ไปก่อน

Pepsiman Figure รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิว Pepsiman ที่บอกเลยว่าผู้เขียนพลาดที่แกะออกมาใครที่ซื้อมาแล้วแนะนำให้เก็บในแพ็กดีกว่าจะดูสวยกว่านี้เยอะ เพราะบางอย่างเหมาะตั้งโชว์สวยๆ มากกว่าจะเอามาแกะเล่นแบบเด็กๆ แบบนี้ ยังไงก็ขอเตือนนักสะสมว่าอย่าพลาดแบบผู้เขียน ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวอะไรก็รอติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์