อื่นๆ

รีวิว toob toon เกมทุบตุ่นออกใหมาเล่นฟรีผ่านTrueID!💥 

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว toob toon เกมทุบตุ่นออกใหมาเล่นฟรีผ่านTrueID!💥 

“Toob Toon หรือ ทุบตุ่น” เรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมที่เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะต้องเคยลองเล่นอย่างแน่นอนเพราะเป็นเกมที่โด่งดังและมีมาหลากหลาย เวอร์ชั่นมาก ไม่ว่าจะเป็นในตู้เกม ของเล่น ในออนไลน์ ซึ่งวันนี้ทาง TrueID ก็ได้นำเกมนี้เข้ามาให้เพื่อน ๆ ได้เล่นกับแบบสนุกจุใจกันแถมไม่ใช่แค่เล่นสนุก ๆ เพียงอย่างเดียวนะคะ แต่ยังสามารถลุ้นรับทรูพอยท์กันแบบจุก ๆ อีกด้วย! วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ สายเกมเมอร์ทุกคนมาสนุกพร้อมกับทริคในการเล่นแบบปัง ๆ กันผ่าน ‘รีวิวเกม toob toon เกมทุบตุ่นออกใหมาเล่นฟรีผ่านTrueID’ ไม่รอช้าตามมาค่าาา~😉💥

ขั้นตอนการเล่น Toob Toon

  • ขั้นตอนที่1 : เข้าไปที่ Application TrueID แล้วเข้าไปยังเมนูสุดท้าย Game Center > ‘TOOB TOON’

Toob Toon

  • ช่องทางการดาวน์โหลด TrueID

Android : TrueID

iOS : TrueID

Advertisement

Advertisement

  • ขั้นตอนที่2 : ให้เพื่อน ๆ กดเริ่มเกมโดย Play > ซึ่งหากเพื่อน ๆ อยากจะดูวิธีการเล่นในเกมจะขึ้น Tutorial มาเป็นไกด์ให้เราค่ะ

Toob Toon

1.) Click on a mole to hit it. : คลิกที่ตัวตุ่นเพื่อตีมัน

Toob Toon

2.) Moles with no hat give +10 points. : ตัวตุ่นที่ไม่มีหมวก จะให้ +10 แต้ม

Toob Toon

3.) Magician moles give +100 points but are hard to hit. : ตัวตุ้นนักมายากล จะให้ +100 แต้ม แต่ยากที่จะตี

Toob Toon

4.) Hard-Hats moles take 3 hits and add 3s to the timer. : ตัวตุ่นหมวกแข็งจะต้องโจมตี 3 ครั้ง (คลิก 3 ครั้ง) และช่วยเพิ่ม 3 วินาทีในการจับเวลา

Toob Toon

5.) Do not hit the bombs They cut your time by 7s. : ห้ามโดนระเบิด เพราะพวกเขาลดเวลาของคุณลง 7 วินาที

Toob Toon

6.) Whack boss moles to get huge points and time. : ตีบอสตัวตุ่น (ตัวตุ่นหมวกแข็งตัวใหญ่) เพื่อรับคะแนนและเวลามหาศาล

Advertisement

Advertisement

Toob Toon

  • ขั้นตอนที่3 : Now you are ready! สตาร์ทเล่นได้เลยค่ะ

Toob Toon

ทริคในการเล่นเกม toob toon🔨

ซึ่งทริคในการเล่นของเราที่อยากจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ก็คือให้เรามีสมาธิกับเกมมาก ๆ โดยเกมนี้จะเริ่มแบบช้า ๆ และหลัง ๆ ก็มีการเพิ่มสปีดให้เร็วมากยิ่งขึ้น ดังนั้นโฟกัสดี ๆ และเราสามารถกดได้ทุกตัวยกเว้นระเบิด แต่!ตัวที่สำคัญเลยก็คือให้เพื่อน ๆ โฟกัสไปที่ตัวตุ่นที่จะช่วยเพิ่มเวลาให้กับเรา อาทิ Hard-Hats moles และ Whack boss moles ซึ่งใน 2 ตัวนี้หากเราตีก็จะช่วยเพิ่มและต่อเวลาในการเล่นให้กับเราอยู่เรื่อย ๆ และอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจและควรเล็งไว้ให้ดีเลยคือ Magician moles ตัวตุ่นนักมายากลที่จะเพิ่มคะแนนให้เรามากถึง +100 ทำให้สกอร์ของเราอัพไวมาก👏🏻

High Score

High Score และในเกมนี้แน่นอนว่าไม่ได้เล่นเพื่อความสนุกเพียงอย่างเดียวนะคะ แต่ทาง TrueID ยังมีการแจกทรูพอยท์แบบจุกๆ ให้กับเพื่อน ๆ ที่มี ‘High Score’ ranking สูงสุดอีกด้วย โดยระยะเวลาในการเล่นเพื่อลุ้นรับพอยท์เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 10:00 น. - 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09:59 น.

Advertisement

Advertisement

⭐️ดาวสะสม⭐️

ดาวสะสม แต่หากใครไม่ได้ High Score ไปก็ไม่ต้องเสียใจค่ะ เพราะทาง TrueID ก็มีการแลกของรางวัลโดย ‘ดาวสะสม’ ที่สามารถนำไปแลกทรูพอยท์ได้ ซึ่งดาวสะสมเราสามารถเก็บได้ด้วยการเข้าไปเล่นเกม ดังนั้นใครเล่นมากก็จะได้รับดาวที่มากขึ้นนั้นเองค่ะ😉⭐️

Toob Toon เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นเพลินมาก มีความสนุกและตื่นเต้นสุด ๆ ! อีกทั้งนอกเหนือจากความสนุกที่เพื่อน ๆ จะได้รับแล้วนั้นก็ยังมีการแจกทรูพอยท์กันแบบไม่อั้นกันไปเลยละค่ะ หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากลองเล่นเกม TOOB TOON และได้สกอร์ดาว⭐️แบบปัง ๆ ก็นำทริคที่เราแนะลองนำไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่าได้ทรูพอยท์แบบจุกๆ อย่างแน่นอนค่ะ😆✨ สามารถเข้าไปเล่นได้ที่แอปพลิเคชัน TrueID แล้วไปจอยกันโล้ด!🥳

*เครดิตภาพหน้าปกโดยเจ้าของบทความ

เครดิตภาพประกอบบทความโดยเจ้าของบทความ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายบน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์