อื่นๆ

รีวิว : WORK AT HOME "ทำแบบสอบถาม กับ surveytime.io " แล้วได้เงินจริง

448
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว : WORK AT HOME "ทำแบบสอบถาม กับ surveytime.io " แล้วได้เงินจริง

ภายใต้วิกฤติโรคระบาดของไวรัส Covid – 19 ที่ทำให้หลาย ๆ บริษัท ต้องลดเวลาการทำงานลง หลาย ๆ คนต้องทำงานที่บ้าน (work form home) และหลาย ๆ คนก็ไม่สามารถที่จะออกไปทำงานได้เหมือนเช่นเคย จะดีกว่าไหม ถ้าเราสามารถหารายได้อีกทางผ่านอุปกรณ์สื่อสาร เช่น สมาร์ทโฟน แลปท็อป ที่ปกติเราก็ใช้อยู่แล้ว เพื่อช่วยให้เรามีรายได้อีกทางหนึ่ง วันนี้อยากจะพาคุณผู้อ่านได้ไปรู้จักอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถสร้างรายได้ขณะอยู่บ้าน  นั่นคือ surveytime.io ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทางผู้เขียนเองก็ทำอยู่ ณ ปัจจุบัน วันนี้จึงอยากจะมาแนะนำ พร้อมอธิบายวิธีการใช้งานให้คุณผู้อ่านรับทราบกันค่ะ

Work at Home

surveytime.io ไม่จำเป็นต้องติดตั้ง เพียงผู้อ่านมีสมัครสมาชิกก่อน ก็สามารถใช้งานได้เลยค่ะ โดยสามารถสมัครได้ 3 ช่องทาง โดยใช้บัญชี facebook , บัญชี Google หรือ twitter ก็ได้ค่ะ แต่ส่วนตัวขอแนะนำว่าให้ใช้บัญชี email ที่เปิดกับบัญชี Paypal จะดีกว่า เพื่อสะดวกในการโอนเงินโดยตรงหลังจากที่ทำแบบสอบถามได้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

ลิงก์เพื่อสมัครบัญชี

สร้างรายได้ออนไลน์

หลังจากที่เราสมัครบัญชีเพื่อเริ่มต้นใช้งานแล้ว จะมีการให้เรากรอกหมายเลขโทรศัพท์ ด้วยเว็บนี้ เป็นเว็บที่ทำได้หลากหลายประเทศ ทำให้มีให้เลือกหลายประเทศมาก ให้เราเลือกประเทศไทย +66 จากนั้นพิมพ์หมายเลขโทรศัพท์ของเรา (โดยไม่ต้องพิมพ์ 0 ตัวแรก เพราะหมายเลข + 66  คือรหัสของประเทศไทย ที่ใช้แทนเลข 0 อยู่แล้ว) จากนั้นประมาณ 2 - 3 นาที จะมีโทรศัพท์โทรเข้ามาที่เบอร์ที่เราลงทะเบียนไป เพื่อแจ้งรหัสในการยืนยันตัวตน จากนั้น ให้เราจดรหัสไว้ แล้วนำไปกรอกเพื่อยืนยันตัวว่าเรามีตัวตนจริง ๆ จึงจะถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ค่ะ

ทำงานออนไลน์ฟรี

หลังจากที่เรากรอกข้อมูลครบถ้วน กรณีถ้าไม่มีแบบสอบถามให้เราทำ จะไม่มีปุ่มในการทำแบบสอบถามดังภาพ แต่ถ้ามีแบบสอบถาม ที่เราสามารถทำได้ จะมีคำว่า "Start now" เป็นปุ่มสีฟ้า ดังภาพ โดยแต่ละแบบสอบถามจะมีความยาวในการทำแตกต่าง กันไป บางแบบสอบถามใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก็เสร็จ ซึ่งเวลาส่วนใหญ่ในการทำแบบสอบถามอยู่ที่ 10 - 30 นาที ต่อ 1 แบบสอบถามค่ะ ในการทำแบบสอบถามสามารถทำได้ทั้งผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน และ ผ่านแลปท็อป หรือ คอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ทั่วไปค่ะ แต่แบบสอบถามส่วนใหญ่จะรองรับกับคอมพิวเตอร์มากกว่าค่ะ

Advertisement

Advertisement

หาเงินออนไลน์ฟรี

หลังจากที่เราได้เข้าไปทำแบบสอบถาม และเรามีคุณสมบัติในการทำแบบสอบนั้น ๆ แล้ว หลังจากที่ทำแบบสอบถามเสร็จแล้ว รอซักระยะหนึ่ง เงินรางวัลจากการทำแบบสอบถาม จะถูกโอนเข้ากระเป๋าเงินผ่านบัญชี Paypal ของเรา เวลาในการที่ทางเวบโอนให้ใช้เวลาประมาณ 2 - 5 นาที  โดยจำนวนเงินที่ถูกโอนเข้าบัญชี ขึ้นอยู่กับแบบสอบถามนั้น ๆ ค่ะ โดยปกติจะได้ 1 ดอลลาร์ ต่อ 1 แบบสอบถามค่ะ ถ้าไม่ได้ 1 ดอลลาร์ ทางเว็บจะแจ้งว่าจะได้เท่าไหร่ เช่น 0.5 ดอลลาร์ ต่อ แบบสอบถามค่ะ

หลายคนอาจจะมองว่าแบบสอบถามทำได้ไม่เยอะเลย แต่ผู้เขียนมองว่า ภายใต้สภาวะการณ์แบบนี้ อะไรที่สร้างรายได้ให้กับเราได้ ก็ควรทำไว้ไม่เสียหลาย และก็ระยะเวลาในการทำแบบสอบถามก็ไม่ได้นานจนเกินไป ถ้าทำได้  1 ดอลลาร์ หรือ 30 บาทก็เข้ามาอยู่ในกระเป๋าของเราแล้ว การสะสมไปทีละเล็ก ละน้อย ก็สามารถเพิ่มจำนวนขึ้นได้ เปรียบเสมือน รังจอมปลวกขนาดใหญ่ ก็มาจากการขนดินทีละเล็ก ทีละน้อย ของเจ้าปลวกตัวน้อย ที่มีความพยายาม ไม่หยุด นี่แหละค่ะ ถึงได้มาซึ่งรังจอมปลวก ขอเพียงเราขยัน และไม่หมิ่นเงินน้อย เราก็สามารถทำได้แน่นอนค่ะ ด้วยเหตุนี้ผู้เขียนจึงอยากจะบอกต่อ เพื่อให้ผู้อ่านได้รู้และเป็นอีกแนวทางหนึ่งในการสร้างรายได้กันค่ะ

Advertisement

Advertisement

เครดิตรูปภาพ : กระต่ายหมายจันทร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กระต่ายหมายจันทร์
กระต่ายหมายจันทร์
อ่านบทความอื่นจาก กระต่ายหมายจันทร์

อะไรที่คิดว่าดี ทำแล้วมีประโยชน์ ก็อยากจะเล่าและบอกต่อค่ะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์