อื่นๆ

รีวิว : WORK AT HOME สร้างรายได้ฟรี กับ "QUESTIA Thailand"

228
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 รีวิว : WORK AT HOME สร้างรายได้ฟรี กับ "QUESTIA Thailand"

​“เฮ้อ......เมื่อไหร่จะหมด Covid ซักทีเนี่ย.... !!! นี่ก็เป็นเสียงสะท้อนที่ใครหลาย ๆ คนกำลังคิดอยู่หรืออาจจะกำลังพูดอยู่ก็เป็นได้ เราต้องยอมรับค่ะว่า Covid – 19 ส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตของเราอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเว้นระยะห่างทางสังคม , การสวมหน้ากากป้องกันตัวเองและผู้อื่นเมื่อจำเป็นต้องออกจากบ้าน ,  การต้องหมั่นล้างมือให้สะอาดอย่างสม่ำเสมอ และที่กระทบอย่างหนัก ก็คือ การขาดรายได้.... !!! ด้วยเหตุนี้จึงอยากแนะนำการสร้างรายได้เพิ่มให้เพื่อน ๆ ผู้อ่านได้ไปรู้จักเพิ่มอีกช่องทางหนึ่งระหว่างที่เรารอให้สถานการณ์ Covid – 19  นั้นเข้าสู่สถานการณ์ปกติค่ะ นั่นก็คือการสร้างรายได้กับ Questia Thailand!!! ปัจจุบันตัวผู้เขียนเองก็ทำอยู่ค่ะ และก็คิดว่าจะทำต่อไป งั้นเรามาดูกันเลยค่ะว่า ต้องทำอย่างไรบ้าง..!!!!!

Advertisement

Advertisement

Questia Questia Thailandก็คือ การทำแบบสอบถามที่ได้แต้มเพื่อแลกรางวัลแถมได้ฉลาก เอาไว้ลุ้นรางวัลประจำทุกเดือนด้วยนะ เห็นคนที่เขาทำอยู่ก่อนได้รับรางวัลจากกิจกรรมของทาง Questia เป็นทองคำด้วย โอ้ย....อิจฉา อยากได้บ้างแต่ว่ากิจกรรมนั้นยังอยู่หรือเปล่าต้องไปติดตามกันค่ะ  ในการร่วมทำแบบสอบถามนั้น ขอย้ำนะค่ะว่า...!!! ทุกขั้นตอนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เลย ในการเป็นสมาชิกผู้ที่สมัครกับทางเว็บต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีเต็มขึ้นไปเท่านั้นนะค่ะจึงมีสิทธิ์ ไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมอะไรเพิ่มเติม ขอเพียงมีบัญชี E-mail เพื่อใช้ในการรับแบบสอบถามเพียงเท่านี้เราก็มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทาง Questia Thailnd กันได้ละ จึงเหมาะกับใครหลาย ๆ คนที่กำลังว่าง ๆ และกำลังมองหาแนวทางในการสร้างรายได้เสริมอีกทางด้วยเช่นกันค่ะ

Questiaลิงก์เพื่อสมัครบัญชี / ช่องทางติดตามข่าวสารทาง Facebook : Questia Thailand - Winning Opinions

Advertisement

Advertisement

การทำงานของทางเวบ Questia Thailandก็เหมือนเวบแบบสอบถามทั่วไปค่ะ คือเขาจะเป็นตัวกลางในการสำรวจความความคิดเห็นของสมาชิก ซึ่งก็คือตัวเรานี่แหละค่ะ จุดเด่นที่แตกต่าง และ น่ารัก ถูกใจผู้เขียนเอามาก ๆ เลย ก็คือ การสำรวจความคิดเห็นใช้เวลาไม่นาน นานสุดเท่าที่ผู้เขียเคยทำก็ไม่ถึง 15 นาทีต่อแบบสอบถาม และที่สำคัญก็คือ เมื่อเราสามารถทำแบบสอบถามได้ แบบสอบถามจะไม่ปลิวเมื่อทำแบบสำรวจจบจะมีคติคำคมสอนใจให้ข้อคิดทุกครั้ง ในการทำแบบสอบถาม ทำให้ไม่รู้สึกเบื่อในการแสดงความคิดเห็นเลยค่ะ

Questiaในส่วนของรางวัล มี 2 แบบ คือ

1. แบบสะสมฉลาก เพื่อลุ้นรับรางวัลจากการจับฉลากประจำเดือน หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ QUESTIA Thailand โดยส่วนตัว ไม่เคยถูกฉลากเลย สงสัยจะไม่มีดวง T^T’

2. แบบสะสมแต้ม เพื่อแลกรางวัล รางวัลที่เราสามารถแลกได้ คือ

Advertisement

Advertisement

- TESCO Gift Card มูลค่า 100, 300 บาท

- Big C Gift Voucher มูลค่า 200 , 300 , 500 บาท

- True Money มูลค่า 500 บาท

- บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 1,000 บาท

เพื่อนจะสะสมไปเรื่อย ๆ เพื่อแลกมือถือ หรือ ของรางวัลอื่น ๆ กับทางทางเว็บก็ได้น้า แต่โดยส่วนตัวแล้วบอกเลยว่า ผู้เขียนชอบมาก อยากทำทุกวัน เพราะรู้สึกสนุกที่ได้แสดงความคิดเห็นแบบตรงไปตรงมา และ มีคติคำคมทิ้งท้าย จะได้มีกำลังใจไว้ต่อสู้ต่อไป

Questiaหมายเหตุ : ในการแลกของรางวัลต้องใช้บัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนด้วยนะคะ ดังนั้น อย่าหลอกลวงข้อมูลกับทางเว็บนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

Questia

มาถึงตรงนี้แล้ว..... ก็อยากบอกเพื่อน ๆ ค่ะว่า อย่าอ่านอย่างเดียว ต้องท....ท....ท....!!! ทำ ทัน ที ดีกว่าอยู่บ้านเฉย ๆ อย่างแน่นอน พอเพื่อน ๆ ได้ลองทำแล้วจะรู้สึกเหมือนผู้เขียนค่ะว่า เมื่อไหร่แบบสอบถามจะแจ้งมาทาง E-mail น้าาา ... ? อยากทำอีก ๆถ้าเราไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยวาสนา เชื่อค่ะว่าการทำแบบสอบถามกับ QUESTIA Thailand ก็เป็นอีกช่องทางในการสร้างรายได้เสริมให้กับคุณผู้อ่านที่ได้ ท....ท....ท....!!! อย่างแน่นอนค่ะ

เครดิตรูปภาพ : กระต่ายหมายจันทร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์