อื่นๆ

รีวิว แปรงหวีขนแมว Furminator ไอเท็มเด็ดที่ทาสแมวต้องมี!!

729
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว แปรงหวีขนแมว Furminator ไอเท็มเด็ดที่ทาสแมวต้องมี!!

สวัสดีเพื่อนๆชาวTrueid ที่น่ารักทุกท่าน เชื่อว่าเพื่อนๆที่ผ่านเข้ามาอ่านบทความนี้ คงกำลังมองหาแปรงหวีขนแมวหรือสุนัขตัวโปรดของเพื่อนๆอยู่แน่ๆเลยใช่มั้ยคะ? เราเองก็เคยหาข้อมูลต่างๆมากมายเกี่ยวกับเจ้าแปรงหวีขนนี้ ตามดูรีวิวเยอะแยะไปหมด แล้วก็หมดเงินไปก็หลายบาทแต่ก็ยังหาตัวไหนที่ตอบโจทย์ไม่ได้สักที จนวันนึงเราก็ได้มาเจอกับแปรงหวีขนแมวของ Furminator อยากจะบอกว่าคุ้มค่ากับการตามหามากๆ ค่อนข้างตอบโจทย์เลยทีเดียวจะดียังไงนั้นเราไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าค่ะ

ภาพที่1แปรงหวีขนแมว Furminator มี 2 ขนาดคือ SIZE S สำหรับแมวขนสั้นไม่เกิน 2 นิ้วและ SIZE M/L สำหรับแมวขนยาวมากกว่า 2 นิ้วขึ้นไปซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวเป็น SIZE S ค่ะ เนื่องจากเจ้านายของเรามีขนค่อนข้างสั้น แปรงตัวนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงทั่วไป หรือตามช่องทางออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Lazada, Shopee ส่วนตัวเราซื้อมาจากShopee ค่ะ ในราคา 1,650 บาท ฟังราคาแล้วหลายคนอาจจะตกใจ เราเองก็ทำใจและชั่งใจอยู่นานค่ะว่าจะซื้อดีไหมสุดท้ายด้วยความอยากรู้อยากลองก็เลยกดสั่งมาใช้ ซึ่งมันก็คุ้มกับเงินที่จ่ายไปจริงๆ

Advertisement

Advertisement

คุณสมบัติของ Furminator (SIZE S)

  • หน้ากว้าง 1.75 นิ้ว
  • ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังของสัตว์เลี้ยง
  • ช่วยลดอาการหลุดร่วงของขนถึง 90%
  • ช่วยสางสิ่งสกปรกต่างๆที่ติดอยู่กับขนและผิวหนังให้หลุดออกมา
  • มีปุ่มกดที่ช่วยดันขนให้หลุดออกจากแปรง เพิ่มความสะดวกสบาย
  • ด้ามจับถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย จับถนัดมือ

วิธีการใช้งาน

หน้าและหลังแปรง1. จับด้ามแปรงให้กระชับมือหันด้านหน้าหัวแปรงไปหาสัตว์เลี้ยงแล้วค่อยๆสางอย่างเบามือ หากทำแรงเกินไปน้องจะบาดเจ็บได้

ปุ่มกดแปรง2. กดปุ่มด้านบนเพื่อดันขนออกจากแปรง หรือสามารถดึงออกเลยก็ได้

ผลลัพธ์#ภาพตัวอย่างการแปรงขนเพียงไม่กี่นาทีได้ขนออกมาจำนวนมาก

ภาพปิดท้ายหลังจากที่เราใช้ครั้งแรก รู้สึกตกใจกับจำนวนขนที่หลุดออกมาจากแปรง แล้วก็คิดภาพตามเวลาที่เจ้านายของเราเลียขน เจ้าพวกขนนี้คงจะเข้าไปรวมกันกลายเป็นก้อนขนอยู่ในท้องแน่ๆเลย ซึ่งมันก็จริงๆค่ะ เจ้านายเราเคยสำรอกออกมาเป็นก้อนขนซึ่งมันทำให้เรารู้สึกไม่ดีเลย หลังจากที่เราใช้มาสักระยะหนึ่งแล้วเรารู้สึกว่าการหลุดร่วงของขนเจ้านายลดลง เวลาอุ้มไม่ค่อยติดเสื้อผ้าและไม่ฟุ้งกระจายเต็มห้องเหมือนเมื่อก่อน แถมยังทนทานใช้งานได้ดี เราใช้มาถึงตอนนี้ก็ได้ 8 เดือนแล้วยังไม่พบปัญหาอะไร โดยปกติเราจะแปรงขนให้เจ้านายสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ครั้งละ 5-15 นาทีก็ช่วยลดการฟุ้งกระจายของขนได้ดีแล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PINCHARUCH
PINCHARUCH
อ่านบทความอื่นจาก PINCHARUCH

นักเขียนผู้มีความสุขกับการเล่าเรื่องและประสบการณ์ผ่านตัวอักษร

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์