ไลฟ์แฮ็ก

รีวิว โปรเจคเตอร์พกพา Byintek UFO P10 โรงหนังเคลื่อนที่

299
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว โปรเจคเตอร์พกพา Byintek UFO P10  โรงหนังเคลื่อนที่

รีวิว โปรเจคเตอร์ MINI ขนาดพกพา Byintek UFO P10 โรงหนังเคลื่อนที่

สวัสดีทุกท่านครับ วันนี้นิกซ์มี item เด็ดๆมาแนะนำครับ ยิ่งยุค COVID-19 แบบนี้ พวกเราทุกคนก็ควรต้องช่วยกันอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติครับ แล้วอยู่แต่ในบ้านเราจะทำอะไรกันดีละครับ เครียดแย่เลย ปัญหานี้จะหมดไปถ้าเรามีสิ่งนี้ครับ

รีวิว โปรเจคเตอร์พกพา Byintek UFO P10 โปรเจคเตอร์พกพา

มันเป็นอะไรที่มีประโยชน์กับผมมากๆเลยครับ ที่ขึ้นรูปธงชาติให้ดูนี่คืออยากจะบอกให้ทุกท่านรู้ว่าผมเป็นคนมีอุดมการณ์ความรักชาติสูงมากครับ โม้ไปได้อีก จริงๆแล้วถ่ายภาพตอนหกโมงเย็นพอดีต่างหากครับ แล้วเจ้าโปรเจคเตอร์พกพาที่ว่านี้มันมีดีอะไร ทำไมถึงมีประโยชน์กับผมขนาดนั้น ไปดูกันเลยดีกว่าครับ
โปรเจคเตอร์พกพา Byintek UFO P10

มันเป็นทีวีให้ผมได้ดูละคร ดูข่าว แบบจอใหญ่ๆสะใจดีครับ เจ้าโปรเจคเตอร์ตัวนี้เป็นระบบ Android ครับ สามารถโหลดแอปพลิเคชั่นได้เหมือนสมาร์ทโฟนทั่วไปครับ ผมแค่ปล่อย Hotspot จากโทรศัพท์มือถือของผมเชื่อมต่อกับเจ้าโปรเจคเตอร์เครื่องนี้ ผมก็สามารถดูทีวีออนไลน์ได้แบบสบายใจแล้วครับ และมันยังมีลำโพงในตัวอีกด้วย แต่เสียงจะไม่ค่อยดีเท่าไร ผมก็เลยต้องเชื่อมต่อกับลำโพงบลูทูธJBL ซึ่งทำให้การดูทีวีของผมได้อรรถรสมากๆครับ จอก็ใหญ่ เสียงก็ดังกระหึ่ม คำเตือน ห้ามเปิดเสียงดังเกินไป ข้างบ้านอาจจะรำคาญได้

Advertisement

Advertisement

โปรเจคเตอร์พกพา Byintek UFO P10 ดีมันเป็นโรงหนังให้ผมได้ดูภาพยนตร์แบบส่วนตัวชิลล์ๆ หรือดูกับที่รักแบบสวีทๆกันสองคนในบ้าน จอก็ใหญ่ได้ถึง 150 นิ้วเลยทีเดียวครับ หากใครไม่มีจอโปรเจคเตอร์ก็สามารถฉายเข้าผนังบ้านได้เลยครับ ภาพก็คมชัดดีพอสมควรครับ

โปรเจคเตอร์พกพาเป็นวงดนตรีสดในยามที่มีปาร์ตี้ เพียงแค่เปิด Youtube เท่านั้นครับรับรองมันส์มากจนไม่อยากเลิกงานกันเลยทีเดียว แต่ยุคโควิด-19แบบนี้ก็ต้องปาร์ตี้ทิพย์คนเดียวในบ้านไปก่อนนะครับ

โปรเจคเตอร์พกพาการใช้งานก็ง่ายมากครับ แนะนำให้ใช้เมาส์ไร้สายจะง่ายที่สุดครับ พิมพ์ก็ง่าย แค่เลื่อนเมาส์คลิกพิมพ์ในจอแบบสะดวกสบายครับ

โปรเจคเตอร์พกพาหรือจะใช้รีโมทที่แถมมาให้ก็ได้ครับ แต่ก็จะใช้ยากหน่อยครับโดยเฉพาะการพิมพ์เนื่องจากเลื่อนเปลี่ยนตัวอักษรได้ยากครับ

โปรเจคเตอร์พกพาแล้วมันยังมีแบตเตอรี่ขนาด 4200 mAh ในตัวอีกด้วยครับ ใช้งานจริงโดยไม่เสียบสายชาร์จได้ประมาณเกือบ 2 ชม. เลยทีเดียวครับ
รีวิว โปรเจคเตอร์พกพา Byintek

Advertisement

Advertisement

ถ้าเราอยากจะใช้ในพื้นที่ที่ไม่มีไฟฟ้า เราก็สามารถชาร์จกับแบตเตอรี่สำรอง หรือเพาเวอร์แบงค์ได้อีกด้วยครับ เหมาะกับสายธรรมชาติ ท่องเที่ยวป่า ภูเขา กางเต็นท์นอน ก็สามารถดูภาพยนตร์ท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างสบาย เจ๋งมากๆใช่ไหมครับ

รีวิว โปรเจคเตอร์พกพา Byintek UFO P10 เรามาดูรูปร่างอันแสนเล็กกะทัดรัดกันใกล้ๆดีกว่าครับ นี่คือด้านหน้าก็จะมีเลนส์ฉายอยู่ทางริมซ้ายครับ

โปรเจคเตอร์พกพาด้านข้างก็จะมีตัวปรับโฟกัสของภาพครับ

โปรเจคเตอร์พกพา Byintekด้านหลังก็จะมีช่องต่างๆดังนี้

  • 1. TF Card สูงสุด 32 G  1 ช่อง
  • 2. USB  1 ช่อง
  • 3. Dc 5V / 3A  1 ช่อง
  • 4. ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. 1 ช่อง
  • 5. HD 2.0  1 ช่อง
  • 6. สวิตช์ เปิด/ปิด

รีวิว

เจ้าโปรเจคเตอร์พกพาเครื่องนี้ไม่ได้มีขีดความสามารถเพียงเท่านี้นะครับ มันยังสามารถ Castscreen หรือการแชร์ภาพหน้าจอโทรศัพท์ให้ฉายขึ้นที่จอโปรเจคเตอร์ได้อีกด้วยครับ โดยแชร์ได้ทั้งทางสาย USB หรือทาง WIFI ก็ได้ครับ ซึ่งมีประโยชน์สำหรับการนำเสนอผลงานอย่างเช่นการนำเสนองานทาง Power Point ซึ่งตัวผมเองก็เคยนำเสนอด้วยเครื่องนี้ครับโดยเปิด Power Point กับโทรศัพท์มือถือเลยครับ แถมยังเป็นการนำเสนอในป่าที่ไม่มีไฟฟ้าอีกด้วยครับ มันเจ๋งจริงๆครับ

Advertisement

Advertisement

ก่อนจบบทความนี้ผมก็ขอชี้เป้าสักหน่อยก็แล้วกันครับ เผื่อมีท่านใดสนใจ ผมซื้อมาจากร้าน Byintek Official Store / AliExpress ครับ เป็นโปรเจคเตอร์แบรนด์ Byintek จากจีน รุ่น UFO P10 ผมใช้งานมานานประมาณ 3 ปีแล้วครับ

ข้อควรระวัง

จากการใช้งานไม่ค่อยพบปัญหาใดๆเลยครับใช้ทั้งคืนก็ไม่มีปัญหา เครื่องร้อนแต่ก็ยังใช้งานได้ยาวๆ มีระบบระบายความร้อนในตัวครับ มีค้างบ้างในบางครั้ง แต่น้อยครั้งมากครับ เพียงกดปุ่มปิด แล้วเปิดเครื่องใหม่ก็หายครับ และทางร้านยังรับประกันสินค้านานถึง 1 ปี พร้อมทั้งสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆกับร้านได้โดยตรงทางข้อความครับ แต่ต้องคุยด้วยภาษาอังกฤษนะครับ

สรุป

ผมขอให้คะแนนความคุ้มค่าและความพึงพอใจของผม 9.5 เต็ม 10 เลยครับ ผมก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับท่านที่สนใจโปรเจคเตอร์แบบพกพา และผมขอยืนยันว่ามันเจ๋งจริงๆครับ

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านบทความของผมครับ


แต่งภาพหน้าปกโดย canva

ภาพประกอบทั้งหมดโดยผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NixzLifeHack
NixzLifeHack
อ่านบทความอื่นจาก NixzLifeHack

เรื่องเล่า เล่าไปเรื่อย บทความ รีวิว กิน เที่ยว ช้อป แต่งรถ ออกกำลังกาย ฯลฯ เยอะเนาะ สไตล์นิกซ์

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์