ไลฟ์แฮ็ก

รีวิวที่เก็บแปรงสีฟัน อเนกประสงค์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวที่เก็บแปรงสีฟัน อเนกประสงค์

หลังจากที่ผู้เขียนอยู่แต่บ้านมาหลายวัน ทำให้มีเวลาทำความสะอาดบ้าน เก็บของให้เป็นระเบียบมากขึ้น ซึ่งตอนที่กำลังทำความสะอาดห้องน้ำอยู่นั้น ผู้เขียนก็เหลือบไปเห็นที่เก็บแปรงสีฟัน ก็พบว่ามันค่อนข้างเก่าและแลดูไม่ค่อยเป็นระเบียบสักเท่าไหร่ ก็เลยต้องหาที่เก็บให้มันเป็นระเบียบขึ้นหน่อยแล้ว รวมถึงกลัวแมลงสาบจะมาแทะแปรงสีฟันตอนดึก ๆ ด้วย เนื่องจากช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกจากบ้าน ทำให้ขยะภายในห้องเยอะกว่าปกติ ผู้เขียนจึงได้ไปลองหาของใช้ผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ต ก็ได้ไปเจอกับที่เก็บแปรงสีฟันแบบหนึ่งซึ่งดูแล้วน่าจะเหมาะกับจำนวนแปรงสีฟัน และคิดว่าน่าจะทำให้ของใช้ในห้องน้ำเป็นระเบียบมากขึ้น จึงทำการกดสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว ผ่านร้านค้าออนไลน์ shopee

เมื่อของมาถึงก็มาดูกันเลย ว่าจะใช้ได้เหมือนที่คิดไว้หรือไม่ โดยของที่สั่งถูกบรรจุใส่กล่องมาอย่างดี  ในราคาไม่ถึง 200 บาท ใช้เวลาส่ง 3 วัน

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพประกอบโดยผู้เขียน


เมื่อแกะออกมาก็จะเห็นที่เก็บแปรงสีฟันสีขาว แผ่นสุญญากาศ และแก้วน้ำ 4 ใบ (มีการติดแม่เหล็กบริเวณก้นแก้ว เพื่อเก็บแก้ว 2 ใบด้านล่างได้ ) และมีคันโยกเพื่อบีบยาสีฟันจำนวน 2 ช่อง ซึ่งหลังจากที่ได้ลองสัมผัสดู พบว่าตัววัสดุมีความแข็งแรงดีทีเดียว

เครดิตภาพประกอบโดยผู้เขียน


ส่วนของด้านบนก็จะมี ร่องเล็ก ๆ เอาไว้ใส่ของใช้ขนาดไม่ใหญ่มาก และรูสำหรับใส่ยาสีฟัน 2 ช่อง โดยต้องเอาฝาปิดยาสีฟันออก แล้วหมุนยาสีฟันตามเข็มนาฬิกาให้แน่นเพื่อที่เวลากดยาสีฟันจะได้ออกมาได้ง่าย ๆ

เครดิตภาพประกอบโดยผู้เขียน


ในส่วนด้านหลังก็จะมีร่องสำหรับเอาไปยึดกับแผ่นสุญญากาศ

เครดิตภาพประกอบโดยผู้เขียน


จากนั้นก็ทำการติดตั้งโดยเอาแผ่นสุญญากาศ ไปแปะผนังบริเวณที่ต้องการ จากนั้นก็เอาที่เก็บแปรงสีฟันมาติดกับแผ่นสุญญากาศได้เลย แล้วก็เอาแปรงสีฟันส่วนตัวมาใส่ได้เลย โดยที่เจ้าตัวนี้จะมีฝาปิดให้ด้วย ซึ่งก็จะลดโอกาสที่สิ่งสกปรกจะมาติดที่แปรงสีฟันของเราได้

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพประกอบโดยผู้เขียน ซึ่งเมื่อติดตั้งเสร็จแล้วก็รู้สึกว่าห้องน้ำของผู้เขียนนั้นดูดีและเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น และสามารถป้องกันในเรื่องความสกปรก รวมไปถึงป้องกันแมลงสาบมาเกาะแปรงสีฟันได้อีกด้วย และมีความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นเพราะว่าเราไม่ต้องบีบยาสีฟันเองแล้ว แค่ใช้แปรงสีฟันดันคันโยกเพื่อบีบยาสีฟันให้ออกมาเท่านั้นเอง และผู้เขียนก็จะพยายามทำความสะอาดห้องในส่วนอื่น ๆ ต่อไป เพราะช่วงนี้เวลาที่อยู่ห้องนั้นเยอะเหลือเกิน นอกจากใช้ไปกับการดูหนัง เล่นเกมแล้ว ก็ขอเอาไปใช้ในการทำให้ที่พักอาศัยน่าอยู่ขึ้นแม้เพียงเล็กน้อยก็ยังดี แล้วเพื่อน ๆ ละครับมีวิธีเก็บห้องกันยังไงอีกบ้างครับ ^^


เครดิตภาพปกโดย pexels

เครดิตภาพประกอบโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์