อื่นๆ

รีวิวสาวน้อย Q Posket Shinobu กับ Ami ที่คุณต้องหลงรัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวสาวน้อย Q Posket  Shinobu กับ Ami ที่คุณต้องหลงรัก

Q Posket  Shinobu Ami รูปถ่ายด้วยตัวเองเมื่อพูดถึงของเล่นของสะสมในยุคนี้นั้นเริ่มเปิดกว้างขึ้นเป็นอย่างมาก ถ้าเป็นสมัยก่อนเด็กผู้ชายอย่างเราต้องเล่นต้องสะสมหุ่นยนต์ไม่ก็ตัวละครที่เป็นผู้ชายเท่านั้น แต่พอมาในยุคนี้ผู้ชายเราส่วนมากจะชอบสะสมตัวละครสาวๆ กันมากขึ้น จึงทำให้เกิดชุดของเล่นของสะสมออกมามากมาย หนึ่งในนั้นที่เติบโตมากับการทำของสะสมสาวๆ น่ารักให้ผู้ชายแมนๆ เก็บก็คือ Q Posket ที่เป็นการนำตัวละครจากการ์ตูนเกมหรือบุคคลสำคัญต่างๆ มาทำเป็นของสะสมที่เน้นตาโตน่ารักแบ๋วๆ จนใครเห็นก็ต่างอยากได้มาสะสม วันนี้เราเลยหยิบสองสาวจากการ์ตูนสองเรื่องมารีวิวปายยาพวกคุณกัน

Q Posket Ami รูปถ่ายด้วยตัวเองเริ่มจากตัวละคร Q Posket ตัวแรกที่เราหยิบมาแนะนำคือ อามิจัง สาวน้อยจากเรื่องเซเลอร์มูน ที่ตัวของอามิจังนั้นจะแปลงร่างเป็นเซเลอร์เมอร์คิวรี่ โดยตัวที่เราหยิบมารีวิวนั้นคืออามิจังในร่างนักเรียนที่ดูน่ารัก ดวงตาสีฟ้าที่ดูสดใสกับท่วงท่าที่น่ารัก ซึ่งถ้าใครคิดไม่ดีแล้วคิดว่าด้านล่างใต้กระโปรงนั้นจะลงสีไหมก็บอกเลยว่าลง (ไปดูมาให้แล้วเพราะสงสัยเหมือนกัน) ซึ่งเหมือนเป็นการบอกคนสะสมว่างานเราละเอียดเบอร์นี้เลย

Advertisement

Advertisement

Q Posket  Ami รูปถ่ายด้วยตัวเองมาต่อกันที่ ชิโนบุ สาวสวยเสาหลักแมลงจากเรื่องดาบพิฆาตอสูรที่ก็ถูกทำออกมาเป็น Q Posket ที่บอกเลยว่าทำรายละเอียดออกมาได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นแววตาที่แอบเศร้าลายสีเสื้อท่วงท่าเรียกว่าทำออกมาได้ดีมากๆ คิดถึงลายปีกผีเสื้อที่จะลงสีหรือติดลายนั้นยากขนาดไหน แต่ Q Posket ก็ทำได้และสวยในราคาเพียงหลักร้อยต้นๆ เท่านั้น

Q Posket  Shinobu Ami รูปถ่ายด้วยตัวเองมาที่ข้อดีเพื่อป้ายยาคนที่ลังเลไม่มั่นใจว่าจะซื้อดีไหมก็บอกเลยว่าห้ามพลาด เอาง่ายๆ ดูแววตาของน้องๆ ที่เรียกว่าแววตาใสน่ารักที่เหมือนกำลังมองเราอยู่ แถมรายละเอียดตามตัวก็ทำออกมาดีมากๆ ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แบบสุดๆ แถมราคาก็ไม่แพงซื้อมาตัวแรกแล้วต้องมีตัวสองตัวสามตัวสี่ตามมาแน่นอนบอกเลย

Q Posket  Shinobu รูปถ่ายด้วยตัวเอง มาที่ข้อเสียที่มีอย่างเดียวคือมันมีเยอะมากๆ เยอะเกินไป เอาง่ายๆ ถ้าคุณเป็นแฟนดาบพิฆาตอสูรคุณก็หมดเงินกับเรื่องนี้เรื่องเดียวแล้ว นี่ยังไม่นับเรื่องอื่นๆ ที่คุณชอบไม่ว่าจะญี่ปุ่นหรือต่างประเทศมีหมด เรียกว่าเดินไปดูต้องมีตัวละครที่คุณชอบอย่างน้อย 2 ตัวแน่นอน ดังนั้นถ้าจะเก็บแนะนำอย่าเก็บครบชุดเก็บแค่ตัวที่ชอบเพราะมันมีเยอะมากจนคุณซื้อไม่ไหว อีกอย่างคือท่าแอ็กชันที่ไม่เยอะและขยับไม่ได้ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของคนเก็บตัวนี้อยู่แล้ว

Advertisement

Advertisement

Q Posket  Shinobu Ami รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิวป้ายยา Q Posket ใครสนใจก็ไปตามหาซื้อกันได้บอกเลยว่ามีเยอะหาง่ายราคาถูกจะมือ 1 มือ 2 เพียบไปตามหาดู แล้วคุณจะหลงรักน้องตาแบ๊วซีรีส์นี้ ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวอะไรก็รอติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

Q Posket  Shinobu Ami รูปถ่ายด้วยตัวเองรูปทั้งหมดถ่ายโดย แมวสีฟ้าจากอนาคต

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์