เพลง

รีวิวอัลบั้มลิซ่า Lisa Frist Single Album Lalisa (Gold ver.)

311
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวอัลบั้มลิซ่า Lisa Frist Single Album Lalisa (Gold ver.)

รีวิวอัลบั้มลิซ่า Lisa Frist Single Album Lalisa(Gold ver.) ช่วงนี้กระแสฮิตมาแรงคงเป็นใครไม่ได้ไปนอกจาก ลิซ่า คนเก่งมากความสามารถจากวงBlack Pinkนั้นเอง บอกเลยว่าผู้เขียนแอบเสียดายมาก Pre-order นานพึ่งจะได้อัลบั้มมาอวดทุกคน แต่เปิดกล่องมาคือคุ้มค่ากับที่รอคอยคือแบบมันสวยต๊าซมาก

เริ่มแรกเลยในอัลบั้มของลิซ่าจะประกอบไปด้วย กล่องใส่ของ ถุงสกรีนอักษรชื่อ ลลิษา อัลบั้มรูปภาพ กระดาษเนื้อเพลง แผ่นซีดี การ์ดรูปลิซ่าแบบสุ่ม รูปโพลารอยด์แบบสุ่ม โปสเตอร์ ถ้าใครโชคดีจะได้รับการ์ดแบบพิเศษ และตั๋วทองคำที่จะได้รับสิทธิอีกมากมาย เช่น เสื้อมัดย้อมที่ลิซ่าเป็นคนทำเองกับมือ หรือ Video Call คุยกับลิซ่าตัวจริงเสียงจริงแบบฟิน ๆ กันเลยทีเดียว (แอบลุ้นยิ่งกว่าหวยก็ตั๋วทองนี้แหละฮือ) อัลบั้มของคนต๊าซแบบลิซ่า

เปิดอัลบั้มมาเห็นรูปลิซ่าคือกรี๊ดแล้วสวยมาก ไม่พอยังได้รับถุงมีชื่อ LALISA เป็นอักษรแบบ Serif เก๋ ๆ สีทองให้ความสวยหรูมากไม่กล้าใช้ถุงเลยจ้าเก็บเอาไว้ขึ้นหิ้ง แล้วจุดที่รอคอยคือได้การ์ดที่เป็นลายมือลิซ่าอีกด้วยนี้แหละความพิเศษของอัลบั้ม รู้สึกได้ถึงความน่ารักและเทคแคร์แฟนคลับผ่านตัวอักษรได้เลย แอบกระซิบการ์ดลายมือลุ้นนี้ต้องสั่งจากทางYG SELECT TH เท่านั้นถึงจะได้ เป็นสินค้าที่มีจำนวนจำกัดการ์ดลายมือ

Advertisement

Advertisement

ความพิเศษของตัวอัลบั้มรูปภาพ ขอบอกเลยว่าสร้างสรรค์มาก ๆ จากหน้าแรกไปจนหน้าสุดท้ายจะมีตัวอักษรแทรกละหว่างเล่มเป็นชื่อลิซ่า ภาษาอังกฤษ (LISA) ด้วยตัวอักษรที่ดูหรูหราสื่อถึงความเป็นลิซ่านั้นเอง ทั้งเพลงทั้งอัลบั้มมีชื่อและความเป็นลิซ่าเต็มไปหมดแถบทุกที่เลยตรงคอนเซ็ปต์ LALISA สุด ๆ พูดถึงวัสดุ เป็นกระดาษแข็งผสมกระดาษมันจับสะดวกไม่ต้องกังวลเรื่องยับง่าย lisa

โปสเตอร์ ได้รูปโปสเตอร์มาสองด้าน ด้านหน้าจะเป็นอีกแบบคุมโทนสาวเข้มBLACKโทนส่วนอีกด้านก็อีกสไตล์สีสันสวยงามความPINKโทนแล้วหนึ่ง รวมเป็นBLACKPINKนั้นเองงง สวยงามแบบเลือกไม่ได้จะติดด้านไหน รอยพับนี้เป็นมาจากทางอัลบั้มพับมาอยู่แล้วนแอบเสียดายรอยพับนิดนึงโปสเตอร์

การ์ด รูปการ์ดก็เป็นอีกอย่างที่ลุ้นมากว่าจะได้การ์ดหายากหรือเปล่า ฮือสรุปนกจ้าไม่ได้แต่ใดๆก็คือสวยหมดอะไรก็ได้ที่เป็นลิซ่าแหะๆ แอบสังเกตรูปโปสการ์ดลิซ่าถ่ายท่าเดียวกันลงไอจีด้วยตอนเห็นแอบกรี๊ดเลยวัสดุโพลารอยด์กับโปสการ์ดสีสดดีมากเป็น กระดาษแข็งออกเคลือบมันหน่อย ๆ เอาไปแปะตกแต่งผนังห้องสวย ๆ หรือเก็บเอาไว้ก็ได้เลยการ์ดลิซ่า ปิดท้ายด้วยตัวอัลบั้มสีทองสุดหรูเกรดพรีเมียม เป็นรูปตัวLที่ย่อมาจากชื่อของลิซ่าแล้วเป็นออกมาเป็นรูปลิซ่าปังมาก ผู้เขียนชอบตรงที่เว้นตัวLไว้ให้เห็นรูปลิซ่านี้แหละสวยมาก คือบอกเลยทั้งอัลบั้มมีรายละเอียดสวยแบบคุ้มราคามากกอไก่ล้านตัว สำหรับอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 2 เพลงคือ Lalisa กับ Money ที่ปล่อยออกมาเมื่อต้นเดือนกันยายนนี้เองง สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนช่วยซัพพอร์ตลิซ่าสาวไทยคนเก่งกันด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์