เพลง

รีวิวเพลงซิงเกิ้ลใหม่ROSÉ On The Ground ของสาวโรเซ่จากวงBLACKPINK!

228
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลงซิงเกิ้ลใหม่ROSÉ On The Ground ของสาวโรเซ่จากวงBLACKPINK!

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกท่านวันนี้ผู้เขียนจะมารีวิวเพลงโซโล่เดี่ยวของสาวโรเซ่จากวง BLACKPINK กันว่าเพลงนี้จะเพราะและมีความน่าสนใจขนาดไหนกันเชียว โดยบทความนี้มีชื่อว่า’รีวิวเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ROSÉ On The Ground ของสาวโรเซ่จากวงBLACKPINK!’ นั่นเองค่ะ ซึ่งเพลงนี้เพิ่งปล่อยออกมาสด ๆ ร้อน ๆ เลยทีเดียว!

bpbpเพลง On The Ground ตอนนี้มียอดวิวรวมมากถึง 22,970,506 ล้านวิว ผู้เขียนบอกเลยว่ายอดวิวเอ็มวีเพลงนี้ขึ้นเร็วมากเวอร์ นี่ขนาดเพิ่งปล่อยเพลงออกมาได้เพียงแค่ 9 ชั่วโมงเท่านั้น! โดยเพลงนี้มีดนตรีแนวPop & Rock ซึ่งในเพลงนี้ไม่ได้เน้นการเต้นแต่เน้นในด้านของการสื่ออารมณ์ความรู้สึกออกมามากกว่า แถมฉากใน MV ก็อลังการสุดๆสมกับเป็นวายจี ไม่มีการใช้CGเลย! ฉากจริงล้วน ๆ ซึ่งฉากของเอ็มวีนั้นน่าสนใจมากๆ เนื่องจากมีแสงสีและเสียงครบครัน แถมยังมีฉากที่เผารถลีมูซีนสุดหรูอีก ลงทุนมากแม่! นอกจากนี้เสียงของสาวโรเซ่ยังมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์สุด ๆ แถมท่อนฮุคยังติดหูอีกด้วย บอกเลยว่าใครที่ได้ฟังเพียงครั้งเดียวก็สามารถจำได้แน่นอนว่าเป็นเพลงของสาวโรเซ่เขา!

Advertisement

Advertisement

โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับหญิงสาวที่ยังไม่ลืมเรื่องราวความรักครั้งเก่าที่แสนจะเจ็บปวด ราวกับว่ามันเป็นฝันร้ายที่คอยตามมาหลอกหลอนเธอในทุก ๆ คืน และเธอได้พยายามตั้งใจทำงานเป็นอย่างมากเพื่อให้ได้รับคำชื่นชม แต่แล้วทุกอย่างกลับว่างเปล่าเหมือนกับว่าไม่มีใครได้ยินเธอเลย นั่นทำให้เธอรู้ว่าทุกๆสิ่งและทุกๆอย่างที่เธอต้องการนั้นอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง เหมือนบางท่อนในเนื้อเพลงนี้ Every day, every night. I been thinkin’ back on you and I ซึ่งมีความหมายว่า ทุกวันทุกคืน ฉันคิดถึงเรื่องราวในอดีตของคุณและฉัน, I worked my whole life. Just to get it right, just to be liked ซึ่งมีความหมายว่า ฉันทำงานมาตลอดทั้งชีวิตเพียงแค่ให้ถูกต้อง และเพียงแค่ให้ถูกชื่นชม และ Everything I need is on the ground มีความหมายว่า ทุกสิ่งที่ฉันต้องการอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง สามารถรับฟังเพลงเต็ม ๆ ด้านล่างนี้ได้เลย

Advertisement

Advertisement

ิิbp

ซึ่งเป็น 1 ใน 2 แพลงในอัลบั้ม’-R-‘ ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง Gone และเพลง On The Ground

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 12 เดือนมีนาคม ปี 2021 อย่าลืมฟังกันเยอะ ๆ ให้กำลังใจ สาวROSÉ BLACKPINK กันจ้า

ช่องทางติดตาม IG : roses_are_rosie

ขอขอบคุณรูปภาพจาก: BLACKPINK : ภาพหน้าปก/ภาพที่1/ภาพที่2/ภาพที่4 , roses_are_rosie : ภาพที่3

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์