เพลง

รีวิวโชว์ที่ถูกท้าชิงเป็นครั้งแรกของ ‘เก๋ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6’ ใน Last Idol Thailand !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวโชว์ที่ถูกท้าชิงเป็นครั้งแรกของ ‘เก๋ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6’ ใน Last Idol Thailand !

ผ่านมาถึงแมชต์ที่ 12 กันแล้วนะคะ สำหรับรายการ Last Idol Thailand เวทีที่จะสานฝันให้สมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 ตำแหน่งและผู้ท้าชิงได้มีโอกาสมาแสดงความสามารถ ต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่ง Last Idol และเดบิวต์ในเพลง Bandwagon และในวันนี้เราจะมารีวิวชวนทุกคนมาย้อนดูโชว์ที่ถูกท้าชิงเป็นครั้งแรก ของ เก๋ พรรณิภา สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6 ที่มาพร้อมผู้ท้าชิงอย่าง พรีม ปัฐมาพร อายุ 18 ปี ตามด้วยกรรมการตัดสินทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ โบ (ศิลปิน Triumphs Kingdom), แทน (ศิลปิน Lipta) , หนึ่ง (ศิลปิน ETC), และ ณัฐ (ศิลปิน Klear)
1
ในการท้าชิงครั้งนี้ เก๋ มาในเพลง “อย่าเสียใจคนเดียว” ของ ศิลปิน Better Weather เพลงนี้ เก๋ สามารถร้องออกมาได้ชัดถ้อยชัดคำ ท่าทางการสื่อสาร เก๋ สามารถสื่อมันออกมาทาง movement การเคลื่อนไหวร่างกายได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงสีหน้า แววตา ที่ทำให้คุณผู้ชมและเหล่ากรรมการอินกับบทเพลงได้แบบสุดๆ ในครั้งนี้เป็นการถูกท้าชิงครั้งแรกของ เก๋ นับว่าเป็นความกดดันเลยทีเดียว เมื่อการแสดงจบเธอบอกว่า โล่งใจ เพราะเป็นเพลงที่เธอนั้นซ้อมมานาน และยังขอบคุณ พรีม ผู้ท้าชิง ที่ท้าเธอในครั้งนี้ ทำให้เธอได้ออกมาโชว์ความสามารถให้ทุกคนได้เห็นรวมไปถึงครอบครัวของเธอเช่นกัน

Advertisement

Advertisement

2
การตัดสินในครั้งนี้คือกรรมการที่จับได้หมายเลข 4 นั่นก็คือ แทน (ศิลปิน Lipta) เขามองว่าการโชว์ทำโชว์นั้นแบ่งออกเป็น 3 อย่าง คือ การร้อง การแสดง และออร่า โดยทั้ง เก๋ และ พรีม สามารถร้องได้ดีทั้งคู่ แต่ performance และออร่านั้น ทางฝั่งของ เก๋ ชนะไปเต็มๆ เธอมีความเฉิดฉาย และสามารถทำจังหวะให้เข้ากับเพลงที่เลือกมาได้ดี ซึ่งในจุดนี้ทางเราเห็นด้วยมากๆเลยค่ะ เพราะ performance ที่ เก๋ แสดงออกมานั้นสามารถดึงดูดและมีการแสดงที่พริ้วไหว ดูและสมูทมากๆ อีกทั้งกรรมการทุกคนยังโหวตเป็นเสียงเดียวกันให้ เก๋ ชนะอีกด้วย

3

เรียกได้ว่าไม่ใช่เพียงแต่ เก๋ เท่านั้นที่แบกรับความกดดันในครั้งนี้ไว้ เพราะเธอยังสามารถรักษาตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวไว้ได้ถึง 8 แมชต์ติดต่อกัน! เก่งกันทุกคนเลย
4

เก๋ เธอดีใจและภูมิใจมากๆ ได้อยู่กับทุกคนต่อไป และได้ทำให้พ่อกับแม่ของเธอเห็นว่า เธอนั้นก็สามารถเป็นไอดอลได้ ในส่วนของ พรีม เธอดีใจมากที่ได้ทำโชว์นี้ออกมาอย่างเต็มที่ เธอภูมิใจ และถึงแม้ว่าเธอจะแพ้เธอก็จะหาโอกาสต่อไปและทำมันให้เต็มที่เช่นกัน ทางเราขอชื่นชมพรีมในจุดนี้ด้วยนะคะ และที่สำคัญคือเธอแข็งแกร่งมากเพราะไม่มีน้ำตาสักหยดตอนเธออยู่บนเวที เรียกได้ว่าสตรองที่สุดในเวลานี้เลยค่ะ!

Advertisement

Advertisement

5
มีให้ลุ้น ให้ตื่นเต้น ให้เสียน้ำตากับทุกสัปดาห์เลยนะคะ สำหรับเวที Last Idol Thailand ทั้งสมาชิกชั่วคราวและผู้ท้าชิงต่างมีความกดดันและยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เข้าใกล้สัปดาห์สุดท้ายเข้าไปทุกทีแล้วนะคะที่เราจะได้รู้กันว่าใครจะได้เป็นสมาชิก Last Idol ที่แท้จริง ทั้งนี้ทุกคนสามารถไปติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเธอได้ในรายการ Last Idol Thailand ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD และ TrueID อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สมาชิกผู้ท้าชิงและเหล่าสมาชิก LAST IDOL ในอนาคตทุกคน อย่าหยุดที่จะก้าวตามความฝันกันด้วยนะคะ!

FB : LAST IDOL THAILAND

Twitter : @lastidol_th

สามารถติดตามผลงานอื่นๆของผู้เขียนได้ที่ @thecorner


เครดิต

ภาพประกอบบทความทั้งหมดจาก FB : LAST IDOL THAILAND

ภาพปก : เก๋ 1.1 / 1.2 / 1.3 / 1.4

ภาพประกอบบทความ : เก๋ / สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6 / เก๋ อย่าเสียใจคนเดียว / Last idol Thailand / พรีม

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์