หนังและซีรีส์

ส่อง 15 นักแสดงซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก มาเฟียวายสุดเข้มข้น

54.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง 15 นักแสดงซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก มาเฟียวายสุดเข้มข้น

เรียกว่าเป็นกระแสร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่! สำหรับ “ซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก” เพราะเป็นซีรีส์วายที่แหวกแนวแหกทุกกฎจริง ๆ ค่ะ! โดยเป็นแนวที่มีพล็อตเรื่องแบบมาเฟีย แอคชั่นสุดเข้มข้น อีกทั้งยังยกเหล่านักแสดงทั้งหน้าใหม่ หน้าเก่าของวงการเอาไว้แบบเพียบ! วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาส่องดูและทำความรู้จักเหล่าหนุ่มหล่อนักแสดงทั้ง 15 กัน ผ่าน ‘รู้จัก 15 หนุ่มหล่อจากซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก มาเฟียวายสุดเข้มข้น’ มาดูกันว่านักแสดงแต่ละคนมีใครกันบ้าง ความน่ารัก บุคลิก คาแรคเตอร์ที่ทำให้เพื่อน ๆ ต่างต้องโดนตก รวมถึงผลงานสุดปังที่ผ่านมาที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด! หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า🥰✨✨

1.) มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง รับบท ‘คินน์ (KINN) อนาคินน์ ธีรปัญญากูร’

Advertisement

Advertisement

หนุ่มหล่อคนแรกที่จะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกันนั่นก็คือหนุ่ม “มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” 5 มกราคม 2535 ปัจจุบันอายุ 30 ปี การศึกษา หนุ่มมายจบปริญญาตรี คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยฉายาของหนุ่มมายก็คือ ‘สมอย’ มาจากคำว่าสไมล์ (Smile) ชื่งของหนุ่มมาย และคำว่า ‘จามาวลีน’ เป็นฉายาที่พี่ ๆ ที่ GMM จะเรียกกัน


โดยอุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของหนุ่มมาย ต้องบอกว่าแค่เห็นของหนุ่มมายก็รู้สึกว่าเจ้าตัวนั้นเป็นที่หน้าหล่อคมเข้มแต่ในขณะเดียวกันก็มีบุคลิกที่เรียกว่าน่ารักเช่นเดียวกัน ฮ่า ๆ >< โดยเขาเป็นคนอารมณ์ดี มองโลกในแง่บวก ถ้าไม่รู้จักจะคิดว่าเขาเป็นคนนิ่ง ๆ แต่จริง ๆ แล้วหนุ่มมายนั้นเป็นคนที่กวนโอ้ยมาก ขี้เล่น ทะเล้นเป็นนัมเบอร์วันเลยละค่ะและใด ๆ คือจุดเด่นหรือเสน่ห์ของหนุ่มมายก็คือ รอยยิ้ม นั้นเองละค่ะ เพราะเป็นรอยยิ้มที่เท่ ดูแล้วละมุนเป็นต้องหลงไหลจริง ๆ และอีกหนึ่งจุดเด่นที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้จริง ๆ นั่นก็คือหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม six p>

  • ผลงานห้ามพลาดของหนุ่ม มาย ภาคภูมิ

โดยหนุ่มมายนั้นเป็นพระเอกหน้าใหม่ไฟแรงของวงการบันเทิง ซึ่งผลงานการแสดงของเขาเรื่องแรกก็คือซีรีส์ “KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก” ซีรีส์บอยเลิฟแอ็กชั่นเข้มข้นเรื่องนี้นี่เอง

Advertisement

Advertisement

โดยก่อนหน้านี้หนุ่มมายมีชื่อเสียงและหลาย ๆ คนรู้จักเขาในฐานะของ “U Sexy Boy คณะวารสารฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์”

ต่อมาก็ได้เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างการเป็น “DJ คลื่น PYNK 98 FM”

และนอกเหนือจากการเป็นนักแสดงและ DJ แล้วนั้นหนุ่มมายก็มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งเพลงมีชื่อว่า เพลง “อย่าถามเวลากับนาฬิกาที่หยุดเดิน” กับทาง LUSTER Entertainment ที่เรียกว่าขณะนี้มียอดวิวสูงถึง 1.5 แสนเลยทีเดียว!🥳🎉 เรียกว่าหนุ่มมายนั้นเป็นหนุ่มหล่อที่ครบเครื่องจริง ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

  • อย่าถามเวลากับนาฬิกาที่หยุดเดิน - มาย ภาคภูมิ 【Official MV】

มาย ภาคภูมิ รับบท คินน์ (KINN)

  • ช่องทางการติดตามมาย ภาคภูมิ

Instagram : @milephakphum

Twitter : @milephakphum

2.) อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ รับบท ‘พอร์ช (PORSCHE) พชรกิตติสวัสดิ์’

หนุ่มหล่อจากซีรีส์เรื่อง KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก คนต่อมาก็คือ “อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” เป็นลูกครึ่งไทย-จีน โดยเจ้าตัวเกิดวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2537 ปัจจุบันอายุ 28 ปี ด้านการศึกษา อาโปได้จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย มัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนโยธินบูรณะ และจากนั้นได้ศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และย้ายไปที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

โดยอุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของหนุ่มอาโปที่ใครเห็นเป็นจะต้องโดนตกนั่นก็คือเจ้าตัวเป็นคนที่หล่อ หน้าคมมีเสน่ห์มาก ๆ ชนิดที่ว่ายิ่งมองก็ต้องยิ่งหลง อีกทั้งเขายังเป็นหนุ่มที่มีความคิดและทัศนคติในการมองโลกที่ดีมาก ๆ เป็นคนมองการณ์ไกล เห็นได้จากการให้สัมภาษณ์และการตอบคำถามหลาย ๆ ครั้งของเขา และอาโปเป็นคนที่มีมุมชิล ๆทะเล้น เฟรนลี่เข้าได้กับทุก ๆ คน เรียกว่าเป็นหนุ่มที่นอกจากหล่อคสแล้วนั้นคาแรคเตอร์และทัศนคติของเขาก็ไม่ธรรมดาเลยละ

  • ผลงานห้ามพลาดของหนุ่ม อาโป ณัฐวิญญ์

ไข่มุกมังกรไฟ (2561)

การแสดงของหนุ่มอาโปที่เราจะพาเพื่อน ๆ มารับชมกันนั่นก็คือ “ไข่มุกมังกรไฟ” ทางช่อง 3HD โดยเป็นเรื่องราวของทั้งสองมังกรสองตระกูลโด่งดังที่พร้อมไปด้วยอำนาจ พวกเขาทั้งสองฝ่ายต่างจะต้องช่วงชิงและชิงไหวพริบกันบนเส้นทางที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด อีกทั้งในการต่อสู้ครั้งนี้ก็ต้องแลกมาด้วยเลือด อำนาจ โดยฝ่ายไหนที่จะต้องพ่ายแพ้และเรื่องราวของคนสองฝั่งจะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามกันได้ที่ ไข่มุกมังกรไฟ

  • ไข่มุกมังกรไฟ เร็วๆ นี้ | Ch3Thailand

โดยในละครเรื่อง ไข่มุกมังกรไฟ หนุ่มอาโปได้รับบทเป็น ไข่มุกมังกรไฟ รับบทเป็นเป็น “หมวดแดนไท” เป็นหนุ่มหล่อสุดห้าว ที่อุทิศตนให้กับการล้มล้างและจับกุมพวกขบวนการค้ายาทั้งหลาย ด้วยความที่หล่อหน้าตาดีทำให้เขาได้ปลอมตัวเป็นศิลปิน ต้องบอกเลยว่าหนุ่มอาโปนั้นได้แสดงออกมาได้ดีมาก แอคติ่ง แอคชั่น ดราม่าใด ๆ คือนัมเบอร์วัน เอาอยู่หมัดมาก ๆแถมคาแรคเตอร์ก็ยังโดดเด่นทำเอาแฟน ๆ ละครที่ได้รับชมนั้นต่างเลิฟกันสุด ๆ เลยค่ะ

อาโป ณัฐวิญญ์ รับบท พอร์ช (PORSCHE)

  • ช่องทางการติดตามอาโป ณัฐวิญญ์

Instagram : @nnattawin

Twitter : @Nnattawin1

3.) ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส สุเมตติกุล รับบท ‘เวกัส (VAGAS) กรวิศว์ ธีรปัญญากูร’

ตามมาติด ๆ กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋สุดเก๋อย่างหนุ่ม “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส สุเมตติกุล” ในบทบาทของ เวกัส เขาเกิดเมื่อวันคริสต์มาส วันที่ 25 ธันวาคม 2540 ปัจจุบันอายุ 24 ปี น้ำหนัก 65 กิโลกรัม ส่วนสูง 175 เซนติเมตร ในเรื่องของการศึกษา ไบเบิ้ลเรียนอยู่ที่วิศวกรรมเครื่องกล ภาควิชาภาษาอังกฤษ  คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

โดยหนุ่มไบเบิ้ลจะเป็นคนประเภท Introvert คือไม่ค่อยเข้าหาคนอื่นก่อน เป็นคนที่มีเป้าหมายจุดหมายอยู่เสมอ แต่เมื่อได้รู้จักระดับหนึ่งจะรู้ว่าหนุ่มไบเบิ้ลเป็นคนที่พูดเก่งมาก อารมณ์ดี และหากใครได้ดูไลฟ์ของหนุ่มไบเบิ้ลจะเห็นว่าเจ้าตัวเป็นคนที่เฮฮา ยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง ทะเล้นมาก ๆ และไบเบิ้ลยังบอกว่าเขาเป็นคนติ๊งต๊องที่สุดเลย พูดภาษาอังกฤษเก่ง ไบเบิ้ลเป็นคนที่ชอบกินอาหารแนว juck food เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น แฮมเบอร์เกอร์ สเต็ก พิซซ่า แต่บางครั้งก็ชอบกินส้มตำปูปลาร้า

  • ผลงานห้ามพลาดของหนุ่ม ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส

ไบเบิ้ลเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของวงการบันเทิง โดยเมื่อปี 2561 ไบเบิ้ลเคยเข้าร่วมการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2018

https://m.facebook.com/CampusStars/photos/a.1171979136309552/1171982209642578/

ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส รับบท เวกัส (VAGAS)

  • ช่องทางการติดตามไบเบิ้ล วิชญ์ภาส

Instagram : @bsumettikul

Twitter : @bsumettikul

4.) บิว จักรพันธ์ พุทธา รับบท ‘พีท (PETE)’

หนุ่มคนต่อมาเรียกว่าเป็นหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้มแสนทะเล้นที่เพื่อน ๆ หลายคนเห็นแล้วจะต้องโดนตกกันไปแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ นั่นคือหนุ่ม “บิว จักรพันธุ์ พุทธา” หนุ่มบิวเกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2537 ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชา และระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

หนุ่มบิวเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารัก มองมุมไหนองศาใดเป็นจะต้องหลงไหล~ แถมรอยยิ้มของหนุ่มบิวยังละมุน จนหลายคนตั้งฉายาว่าหนุ่มยิ้มตาสระอิเลยละค่ะ♥️ โดยนิสัยและคาแรคเตอร์ของบิวก็เรียกว่ามีความคล้ายกับหนุ่มไบเบิ้ลมาก เจ้าตัวเป็นคนประเภท Introvert โดยจะเป็นคนที่ภายนอกนิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่ค่อยจะเข้าหาใครก่อน แต่ถ้ารู้จักหรือสนิทแล้วจะรู้เลยว่าเป็นคนที่ทะเล้นมาก ๆ อย่างในไลฟ์ที่หนุ่มบิวมีการพูดคุนกับไบเบิ้ล จะเห็นเลยว่าเขานั้นร่าเริงเฮฮา ทะเล้น แถมพูดเก่งมากกก ฮ่า ๆ เรียกว่าหนุ่มบิวนั้นเป็นหนุ่มในวงการอีกหนึ่งคนที่มีโมเมนต์และมุมมองที่น่ารักๆ เพียบเลย ว่าแล้วก็ไปกดฟอลโล่กันโล้ด!

  • ผลงานห้ามพลาดของบิว จักรพันธ์

ตราบาปสีชมพู (2561)

การแสดงเรื่องแรกของหนุ่มบิวก็คือ “ตราบาปสีชมพู” ทางช่อง 3 โดยละครตราบาปสีชมพูเป็นเรื่องราวที่บอกเล่าเกี่ยวกับพรรษกร พรมพิทักษ์ เขาเป็นทายาทเพียงคนเดียวของเศรษฐีหมื่นล้าน เขามีแต่ความเย็นชา กังสดาล หญิงสาวที่แอบรักพรรษกร แต่เขาไม่สนใจเธอเลย แต่แล้ววันหนึ่ง กังสดาล ก็ได้กลายเป็นเสมือนกับลูกอีกคนของพ่อของพรรษกร พรรษกรจึงเลือกหันหลังให้กับครอบครัว และกลับมาพร้อมกับฐานะของนักธุรกิจที่เป็นคู่แข่งกับพ่อของเขา เรื่องราวความรัก ความแค้นครั้งนี้จุดจบจะเป็นอย่างไร ก็ต้องไปติดตามรับชมได้ที่ตราบาปสีชมพู

  • ตราบาปสีชมพู เร็วๆ นี้ | Ch3Thailand

หนุ่ม บิว จักรพันธ์ ได้รับบทเป็น “คฑา” ซึ่งเป็นเพื่อนของพรรษกร มีนิสัยรักเพื่อนมาก คอยช่วยเหลือเพื่อนอยู่เสมอ ซึ่งหนุ่มบิวก็สามารถแสดงและถ่ายทอดบทบาทของ คฑา ออกมาได้ดีมาก ๆ มีความสมจริง ดูแล้วทำให้เรารู้สึกอินตามได้แบบไม่ยาก เรียกได้ว่านอกจากจะเสพความหล่อของพระเอกแล้วนั้น เพื่อนพระเอกอย่างคฑาก็ออร่าพุ่งจนทำเอาแฟน ๆ ละครถึงกับเลิฟกันเป็นอย่างมาก🥰♥️

และนอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้วนั้น หนุ่มบิวยังมีความสามารถในเรื่องของดนตรี การเป็นศิลปินอีกด้วย โดยเขาสามารถเล่นดนตรีได้แบบหลากหลายเลย ไม่ว่าจะเป็น เบส แซกโซโฟน เปียโน และกีต้าร์ โดยเจ้าตัวนั้นเคยมีวงดนตรีที่ทำร่วมกับเพื่อน ๆ โดยมีชื่อวงเก๋ ๆ ว่า “Stickwithfriends” โดยหนุ่มบิว ได้รับหน้าที่ในส่วนของ แซกโซโฟน และ เบส

  • STICKWITHFRIENDS - ถ้าบอกว่า (Feat.VKL) [ OFFICIAL MV ]

บิว จักรพันธ์ รับบท ‘พีท (PETE)’


ช่องทางการติดตามบิว จักรพันธ์

Instagram : @buildurluve

Twitter : @Buildbuilddd

5.) ต๋อง ธนายุทธ รับบท ‘คุณ (TANKHUN) แทนคุณ ธีรปัญญากูร’

หนุ่มคนต่อมาในบทบาทของลูกชายคนโตของตระกูลหลัก นั่นคือหนุ่มหล่อหน้าไทยอย่าง “ต๋อง ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา” ต๋องเกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2535 ปัจจุบันอายุ 30 ปี น้ำหนัก 65 กิโลกรัม ส่วนสูง 180 เซนติเมตร ด้านการศึกษาของต๋อง เขาจบปริญญาตรีจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาสตร์ สาขาจุลชีววิทยา และต่อปริญญาโทที่จุฬาฯ ในสาขา Branding & Marketing และตอนนี้ กำลังศึกษาในหลักสูตรระยะสั้นที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) NIDA ซึ่งเป็นหลักสูตรผู้บริหารในยุคดิจิตัลและเจ้าตัวก็มีแพลนที่จะต่อปริญญาโทนิเทศศาสตร์ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอีก โอ้โห้! นอกจากหล่อแล้วนั้น ประวัติการศึกษานั้นเป็นอะไรที่สุดปังจนต้องชื่มชมเลยละค่ะ ปรบมือออ👏🏻👏🏻👏🏻

โดยหนุ่มต๋องเรียกว่าเห็นมาดเท่แบบนี้ต้องบอดเลยว่าตัวจริงเขาเป็นคนที่ฮาแตกมาก มีความขี้เล่น ทะเล้นตึงตังอยู่เสมอ ฮ่า ๆ อย่างในตอนเปิดไลฟ์พูดคุยตอบคำถามกับแฟนคลับครั้งนึง เจ้าตัวก็เปิดมาด้วยเพลงจีน พร้อมแต่งตัวและมีพร็อบเป็นแนวจีน ทำเอาแฟนคลับนี่ขำกันแบบสุด! และต๋องเป็นคนที่อารมณ์ดี มองโลกในแง่บวก และอีกบุคลิกนึง ต๋องก็เป็นคนที่สุภาพ สำรวม แถมเรารู้สึกชื่นชอบตอนต๋องพูดคุยและตอบคำถามมาก การพูดของต๋องดูน่าฟัง คุยสนุกมาก ๆ เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าคมอีกหนึ่งคนที่สุดปังมาก ๆ ชนิดที่ว่ายิ่งรู้จักยิ่งรักเธอยังไงยังงั้นเลยละค่ะ ^^

  • ผลงานที่ห้ามพลาดของต๋อง ธนายุทธ

Second chance The Series จังหวะจะรัก (2564)

โดยผลงานของหนุ่มต๋องที่เรียกว่าเพื่อน ๆ สายวายหลายคนจะต้องเคยดูและชื่นชอบกันอย่างแน่นอนก็คือซีรีส์เรื่อง “Second chance The Series จังหวะจะรัก” ซึ่งเป็นผลงานจากทาง M FLOW ENTERTAINMENT และ Good Drama เป็นการบอกเล่าถึง ท้องฟ้า เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เขาเพิ่งจะสูญเสียพ่อของเขาไป และคนที่ช่วยทำให้เขาผ่านพ้นเรื่องรางแย่ ๆ นี้ก็มีแม่ของเขาและเปเปอร์ เพื่อนสนิทของท้องฟ้าสมัยยังเด็ก แต่แล้วในการเสียใจ เรื่องราวแย่ ๆ และความไหวหวั่นนี้เองทำให้ทั้งสองเกิดความสัมพันธ์ที่มากกว่าคำว่าเพื่อน ซึ่งเรื่องราวก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเพราะมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางมากมาย เรื่องราวความรักของพวกเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามได้ที่ Second chance The Series จังหวะจะรัก

  • เป็นแฟนกันนะ | Special Moment | Second Chance The Series จังหวะจะรัก

โดยในซีรีส์ Second chance The Series จังหวะจะรัก หนุ่มต๋องแสดงเป็น “เปเปอร์” ซึ่งเป็นบทบาทของพี่ชายที่แสนอบอุ่นที่คอยอยู่เคียงข้างท้องฟ้าเสมอ เป็นบทบาทที่เข้ากับหนุ่มต๋องมาก ๆ มีความอบอุ่น ดูแล้วทัชได้ถึงความรักแบบจริง ๆ แถมคาแรคเตอร์ของหนุ่มต๋องก็ยังฟิตติ้งกับบทบาทแบบจึ้งมากแม่! ต้องบอกเลยว่าเพื่อน ๆ คนไหนได้ดูหนุ่มต๋อง ธนายุทธแสดงเรื่องนี้ไปนั้น บอกเลยว่าโอ้ยยยตุยค่า น่ารักโซคิ้วท์ไม่ไหว~

ต๋อง ธนายุทธ รับบท คุณ (TANKHUN)

  • ช่องทางการติดตามต๋อง ธนายุทธ

Instagram : @tongthk

Twitter: @tongthk

6.) เจฟ วรกมล ซาเตอร์ รับบท ‘คิม (KIM) คิมหันต์ ธีรปัญญากูร’

หนุ่มคนต่อมาที่เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ จะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเขาอย่างแน่นอน นั่นคือหนุ่ม “เจฟ วรกมล ซาเตอร์” นั่นเองค่ะเจฟเกิดเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2538 ปัจจุบันอายุ 27 ปี ในด้านการศึกษาของหนุ่มเจฟ เจ้าตัวเคยเรียนที่ Satit Bilingual School of Rangsit University ศิลป์-ภาษาญี่ปุ่น และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจมหาวิทยาลัยรังสิต

โดยหลายคนจะต้องรู้จักหนุ่มเจฟ ในพาร์ทของการเป็นนักร้องในสังกัด KamiKaze หรือฉายาของเขาคือ “Jeff Demo Project” ซึ่งเขาได้เข้าสู่วงการจากการออดิชั่น เป็นศิลปินฝึกหัดที่ค่าย RS และในปัจจุบันหนุ่มเจฟได้เป็นศิลปินค่ายWayfer Records ภายใต้สังกัด Warner Music Thailand

นิสัยและคาแรคเตอร์ของหนุ่มเจฟที่ใครเห็นเป็นจะต้องหลงรักนั่นก็คือ ทัศนคติที่ดีของเจฟ เจฟเป็นคนที่เป็นคนที่มองโลกในแง่บวก ชิล ๆ  เป็นคนเรียบร้อย มีมุมน่ารัก อบอบอุ่นละมุน แต่ก็เป็นคนที่เฮฮา พูดคุยด้วยแล้วสนุกสนาน เป็นคนชอบลองทำอะไรใหม่ ขาเล้นจ์ตัวเอง มุ่งมั่นตั้งใจ และยังเป็นคนที่หมั่นพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงหรือการแสดง เรียกว่าเป็นหนึ่งจุดที่ทำให้แฟน ๆ ชื่นชอบหนุ่มเจฟ อีกทั้งหนุ่มเจฟยังเป็นคนที่ออกกำลังกายเก่งมาก ทำให้รูปร่างของเขานั้นเรียกว่าฟิตแอนด์เฟิร์ม Six Pack นี่คือแน่นมากแม่!

  • ผลงานห้ามพลาดของเจฟ วรกมล

Love Area the Series ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน  (2564)

การแสดงของหนุ่มเจฟที่เราจะพาเพื่อน ๆ มาชมกันนั่นก็คือ “Love Area the Series ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน” เป็นซีรีส์วายที่มีความน่ารักกุ๊กกิ๊กหัวใจ ทางช่อง 9 โดยเรื่องราวเริ่มต้นจากไข่ตุ๋น นักศึกษาหนุ่มปี 1 กับหนุ่ม วาเลนไทน์ หรือวาเลน ซึ่งเขาเป็นหนุ่มซ่าที่เรียกว่าแสบสุด! โดยโชคชะตาก็ทำให้ทั้งคู่ได้พบเจอกันในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงและโชคชะตาก็เล่นตลกอีกครั้งทำให้ทั้งไข่ตุ๋นและวาเลนได้เจอกันอีกครั้งในการทำงานพาร์ทไทม์ เรื่องราวความรักอลวนชวนฮาจิ้นกระจายจึงเกิดขึ้น!

  • Love Area the Series [Official Trailer] | ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน (New Thai BL Series 2021)

ในซีรีส์เรื่อง Love Area the Series ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน หนุ่มเจฟแสดงเป็น “ฌอน” เพื่อนในรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกันกับวาเลน เขามีคาแรคเตอร์ที่หล่อเท่มีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นคนปากไม่ตรงกับใจ เป็นแฟนเก่าของพีท โดยหนุ่มเจฟนั้นแสดงบทบาทของฌอนออกมาได้ดีมาก ๆ ยิ่งในฉากเลิฟซีนที่ต้องจูบกับพีคคือต้องบอกเลยว่าเผ็ดแบดทำเอาแฟน ๆ ซีรีส์ทั้งไทยและเทศนั้นหวีดกรี๊ดกันแบบไม่แพ่วเลยละค่ะ >< < p>

เจฟ วรกมล ซาเตอร์ รับบท คิม (KIM)

  • ช่องทางการติดตามเจฟ วรกมล

Instagram : @jeffsatur

Twitter : @jeffsatur

YouTube : Jeff Satur

7.) เกมส์เพลย์ กาญจน์ปพน เล่าลือเกียรติ รับบท ‘พอร์ช (PORSCHE)’

ตามมาแบบไม่แพ่ว! กับหนุ่มตี๋ขวัญใจใครหลาย ๆ คนอย่างหนุ่ม “เกมส์เพลย์ กาญจน์ปพน เล่าลือเกียรติ” เขาเกิดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2537 ปัจจุบันอายุ 28 ปี มีฉายาว่า ‘กระต่ายป่า’ ระดับการศึกษาของหนุ่มเกมส์เพลย์ ระดับมัธยมต้นที่ โรงเรียนสารสาสวิเทศเอกตรา และจบระดับมัธยมปลายที่ โรงเรียนอัสสัมชัญพานิชยการ จบการศึกษาจากสถาบัน Le Cordon Bleu

คาแรคเตอร์และเรื่องน่าสนใจของหนุ่มเกมส์เพลย์ โดยหนุ่มเกมส์เพลย์ นั้นเจ้าตัวชื่นชอบในด้านของอาหารมาก ๆ ซึ่งเขาเคยขายพวกขนมไทยทั้งหน้าบ้านและออกบูธซึ่งต้องบอกเลยว่ารายได้นี่ไม่ใช่น้อย ๆ นะคะ อีกทั้งเกมส์เพลย์ก็เคยมีโอกาสได้เปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองในย่านสาทรอีกด้วย ซึ่งเป็นพวกอาหารเหนือและขนมเบเกอรี่ อีกทั้งเกมส์เพลย์ยังเป็นคนที่ชิล ๆ เป็นคนที่นอกจากหน้าตาที่หล่อน่ารักแล้ว เขายังเป็นคนที่มีมุมและโมเมนต์น่ารักเพียบเลย ~ โอ้ยยยเรียกว่าหล่อคิ้วท์ออร่ากระจายแล้วยังมีเสน่ห์ปลายจวักอีก เจอแบบนี้แล้วก็โดนตกไปเลยสิคะ!

  • ผลงานที่ห้ามพลาดของเกมส์เพลย์ กาญจน์ปพน

Love With Benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ (2564)

ผลงานที่ห้ามพลาดของเกมส์เพลย์ กาญจน์ปพน ที่เรียกว่าหลายคนจะต้องเคยรับชมกัน นั่นคือ “Love With Benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ” ซึ่งเป็นผลงานเรื่องแรกในบทบาทของหนุ่มเกมส์เพลย์เลยละค่ะ โดยเรื่องราวเริ่มต้นจากสองหนุ่มหล่ออย่าง เฟิร์ส และ เพลย์ ซึ่งเขาเป็นนักแสดงหน้าใหม่จากวงการวาย ทั้งสองได้รับเลือกให้แสดงเป็นคู่จิ้นกัน แต่แล้วทั้งสองก็ทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ทางบริษัทให้ พลูโต พระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจมาแสดงแทนเฟิร์ส และการมาของพลูโตในครั้งนี้ก็เรียกว่าทำให้อะไรบางอย่างในใจออกมา มาดูกันว่า 10 วันต่อจากนี้อะไรบางอย่างในใจของพวกเขาจะเกิดขึ้น ไปค้นหาคำตอบกันได้ที่Love with benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ

  • [Official Trailer] Love With Benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ (English Sub)

โดยในซีรีส์เรื่อง Love With Benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ หนุ่มเกมส์เพลย์ เจ้าตัวได้แสดงเป็น “เพลย์” หนุ่มหล่อนักแสดงซีรีส์วายหน้าใหม่ไฟแรงของวงการ คาแรคเตอร์คือมีความกวนโอ้ยเข้ากับหนุ่มเกมส์เพลย์มาก ๆ ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่มเกมส์เพลย์แสดงออกมาได้ดีมาก ๆ มีบุคลิกและคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน แถมทั้งฉากฮาและฉากเลิฟซีนก็ทำออกมาได้ปั๊วะตรงใจมาก ๆ โอ้ยยยยดูไปแล่วฟินจนต้องยกใจให้เลยค่า >< < p>

และนอกเหนือจากการแสดงสุดปังของหนุ่ม เกมส์เพลย์  แล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังได้ร้องเพลง OST.ประกอบในซีรีส์กับเพลงที่มีชื่อว่า “เพิ่งรู้ว่ารัก” อีกด้วย หล่อ เก่ง มีเสน่ห์ โอ้ยวยครบเครื่องจริง ๆ ค่าแม่ ๆ

  • OFFICIAL MV เพิ่งว่ารัก | Ost.Love With Benefits the Series by Gameplay.rb

เกมส์เพลย์ กาญจน์ปพน รับบท พอร์ช

  • ช่องทางการติดตามเกมส์เพลย์ กาญจน์ปพน

Instagram : @gameplay.rb

Twitter : @GameplayRabbit

8.) กรีน พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์ รับบท ‘ไทม์ (TIME)’

หนุ่มหล่อจากซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ที่เรียกว่าหลายคนจับตามองอีกหนึ่งคนนั่นก็คือหนุ่ม “กรีน พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์” เกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2540 อายุ 25 ปี ส่วนสูง 180 เซนติเมตร ด้านการศึกษา หนุ่มกรีนจบจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีภาคบริหารธุรกิจบัณฑิต โดยด้วยความหล่อมีเสน่ห์ของกรีน ทำให้กรีนได้เป็นเดือนคณะ รวมถึงเดินแบบเชียร์เวียนเสื้อบอลจุฬาฯ อีกด้วย และฉายาของหนุ่มกรีนที่เพื่อนชอบเรียกคือ ‘ไอ้เขียว’

อุปนิสัยของหนุ่มกรีนก็คือ กรีนนั้นหากไม่รู้จักจะดูเหมือนกับหนุ่มเงียบ ๆ ขรึม ๆ แต่จริง ๆ แล้วกรีนเป็นคนขี้อาย ซึ่งหากได้รู้จักแล้วเขาจะเป็นคนที่พูดมาก เฮฮา แถมทะเล้นนี่ต้องยกให้เป็นที่ 1 โดยกรีนเป็นคนที่มีความฝันอยากไปเที่ยวรอบโลก อยากลองทำกิจกรรมพวกเอ็กซ์ตรีมมัน ๆ หนุ่มกรีนเป็นคนที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ทั้งทางเรื่องชีวิตและการทำงานในวงการบันเทิง ทำให้หนุ่มกรีนนั้นมีแฟนคลับและคนที่รักเขาเพิ่มมากขึ้นอยู่เรื่อย ๆ เลย☺️♥️

  • ผลงานที่ห้ามพลาดของกรีน พงศธร

Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม (2562)

มาถึงทางด้านการแสดงของหนุ่มกรีนที่ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด! นั่นคือซีรีส์แนวไฮสคูลอย่าง “Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โครงการฝึกงาน Hotel Stars ปีที่ 3 ของทางโรงแรม LP Paradise ที่เขาได้เฟ้นหาเหล่านักศึกษาจากทั่วทั้งประเทศให้เข้ามาฝึกงาน ซึ่งจะมีด้วยกัน 3 แผนก นั่นคือ แผนกแม่บ้าน แผนกงานครัว และแผนกงานต้อนรับ และจะมีนักศึกษาเพียง 2 คนเท่านั้นที่จะได้โอกาสทำงานร่วมกับโรงแรมทันที พร้อมทั้งเงินเดือนและสวัสดิการสุดปัง! ซึ่งเหล่านักศึกษาก็ต้องทำการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่ง  ‘นักศึกษาฝึกงานดีเด่น’ มาดูกันว่าท้ายที่สุดแล้วนั้นใครจะเป็นคนที่ชิงตำแหน่งนี้ได้?! มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยกันใน Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรม เลยค่า

  • Hotel Stars [OFFICIAL TRAILER] | Ch3Thailand

โดยในซีรีส์เรื่อง Hotel Stars สูตรรักนักการโรงแรมหนุ่มกรีนรับบทเป็น “วาเลน” เขานั้นเป็นเด็กหนุ่มจบใหม่จากมหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งสามารถพูดภาษาอังกฤษได้แบบคล่องแคล่ว จนเพื่อนหลายคนหมั่นไส้ เป็นคนมองโลกในแง่บวกและจริงใจกับเพื่อน ๆ ทุกคน โดยหนุ่มกรีนก็สามารถแสดงออกมาได้ดีสมจริงมาก ๆ อีกทั้งยังแสดงศักยภาพในการพูดภาษาอังกฤษได้แบบสุดปังมาก ๆ เรียกว่าเป็นหนึ่งบทบาทที่แฟน ๆ ละครหลายคนจะต้องโดนตกแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ ^^

กรีน พงศธร รับบท ไทม์ (TIME)

  • ช่องทางการติดตามกรีน พงศธร

Instagram : @greenkungz

Twitter : @Greenkungz

9.) อัส นิติธร อัครโชติโลภณ รับบท ‘เต้ (TAE)’

หนุ่มหล่อสุดเท่คนต่อมาใน ซีรีส์ KinnPorsche The Series  ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มที่หลายคนจะต้องรู้จักและคุ้นหน้สคุ้นตาเขาอย่างแน่นอน นั่นก็คือหนุ่ม “อัส นิติธร อัครโชติโสภณ” เกิดเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2539 ปัจจุบันอายุ 25 ปี น้ำหนัก 63 กิโลกรัม ส่วนสูง 175 เซนติเมตร จบการศึกษาจาก วิทยาลัยนานาชาติ สาขา Marketing มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

มาถึงอุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของหนุ่มอัส ต้องบอกเลยว่าเขานั้นมีหน้าตาที่หล่อเท่ มีสไตล์แบบแบดบอย ใครเห็นนี่เป็นจะต้องกร้าวใจและโดนตกไปแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ โดยหนุ่มอัสยังเป็นคนที่ทะเล้นมาก ๆ ชอบทำหรือพูดอะไรฮา ๆ ออกมาตลอด เป็นคนที่ขำอร่อยมาก ขำที่เป็นจะต้องขำตาม ฮ่า ๆ ซึ่งหนุ่มอัสมีงานอดิเรกก็คือการสตรีมมิ่งเกมส์ บอกเลยว่าหากใครมีโอกาสได้ดูตอนเขาสตรีมเป็นอะไรที่สนุกมันฮามาก เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่หลงแล้วหลงอีกจริง ๆ ค่า~

  • ผลงานที่ห้ามพลาดของอัส นิติธร

I am your king..ผมขอสั่งให้คุณ (2560)

ในส่วนของผลงานการแสดงของหนุ่มอัสก็คือซีรีส์วายอย่าง “I am your king..ผมขอสั่งให้คุณ” ซึ่งเป็นเรื่องที่ถูกแต่งมาจาก เกมส์คิง หรือ ไพ่พระราชา มีเรื่องราวของบอกเล่าถึงแก๊งเพื่อนวัยรุ่นกลุ่มนึง พวกเขาได้เล่นเกมส์อย่างนึง ซึ่งในครั้งนี้พวกเขาทุกคนจะต้องเชื่อฟังคำสั่งจาก คิงปอนด์ เป็นระยะเวลา 1 เดือน แต่แล้วจากเกมส์และคำสั่งขำ ๆ ในครั้งนี้ทำให้ทุก ๆ อย่างมันเปลี่ยนแปลงไปกลายเป็นเรื่องเป็นราวความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง

  • I AM YOUR KING The Series | ผมขอสั่งให้คุณ [Official Teaser]

โดยในซีรีส์เรื่อง I am your king..ผมขอสั่งให้คุณ หนุ่มอัสได้แสดงเป็น “แมท” ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของเขาเลยละค่ะ โดยเจ้าตัวนั้นแสดงออกมาได้ดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากเลิฟซีน ฉากดราม่าต่าง ๆ เรียกว่ามีการพัฒนาอย่างเห็นได้ชัดมาก อื้อหื้อสมแล้วค่ะที่แฟน ๆ คอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ♥️

  • OPV แมท จุนโฮ | I AM YOUR KING SS1 |【Official】

และเร็ว ๆ นี้หนุ่มอัสก็มีซีรีส์บอยเลิฟอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะออนแอร์นั่นคือซีรีส์เรื่อง ‘That’s my Candy The Series’ ในบทบาทของ เตอร์ โดยเป็นซีรีส์เรื่องแรกจากทาง Vibie Entertainment เริ่มวันที่ 24 เมษายนนี้ ทางช่อง MCOT HD อย่าลืมไปรับชมกันเยอะ ๆ น้า

  • [Official Trailer] That's My Candy นายแคนดี้ของฉัน [Eng Sub]

อัส นิติธร อัครโชติโลภณ รับบท เต้ (TAE)

  • ช่องทางการติดตามอัส นิติธร

Instagram : @usnttr

Twitter : @usnttr

YouTube : RYM_Us

10.) โอเล่ ธนากร สังวาลย์ รับบท ‘ทีม (TEM)’

หนุ่มคนต่อมาจากซีรีส์ KinnPorsche The Series นั่นคือหนุ่มหน้าไทยสุดหวานปังอย่าง “โอเล่ ธนากร สังวาลย์” ฉายา ‘เด็กชายลูกอม’ เกิดเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2543 ปัจจุบันอายุ 21 ปี น้ำหนัก 72 กิโลกรัม ส่วนสูง 185 เซนติเมตร ในด้านการศึกษา ปัจจุบันโอเล่กำลังศึกษาอยู่ที่ชั้นปีที่ 2 สาขาสื่อดิจิทัลและการสร้างสรรค์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ โดยหนุ่มโอเล่เคยประกวดการแข่งขันหนุ่มสมิหลา ปี 2563

คาแรคเตอร์ของหนุ่มโอเล่ก็ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นคนที่น่ารักมาก ๆ มีนิสัยน่ารัก เป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส ร่าเริง แถมยังทะเล้นฮาฮา เฟรนลี่มาก ๆ เป็นกันเองมาก โอเล่เป็นคนที่ชิล ๆ มุ่งมั่น มีวินัยในการทำงานและยังอยากที่จะพัฒนาตัวเองทางด้านการทำงานอยู่เสมอ อีกทั้งความฝันของหนุ่มโอเล่ก็คือการเป็นนักแสดง เพราะโอเล่อยากจะมอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนอื่น เรียกว่าหนุ่มโอเล่นั้นเป็นหนุ่มอีกหนึ่งคนที่คาแรคเตอร์ชัดเจนแถมยังน่ารักมาก ๆเลยละค่ะ ><

  • ผลงานที่ห้ามพลาดของโอเล่ ธนากร

Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน

ผลงานซีรีส์วาย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องแรกของหนุ่มโอเล่ในวงการบันเทิงเลยก็คือซีรีส์เรื่อง “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” ทางช่อง One31 เรื่องราวเริ่มต้นจาก เลโอ หนุ่มรัฐศาสตร์ปี 3 ที่มีดีกรีเป็นถึง รองกัปตันทีมบาสเก็ตบอลมหาวิทยาลัย ได้คบหากับ เพื่อนสมัยเด็กอย่าง เฟียซ หนุ่มจิตรกรรมปี 3 ซึ่งมีดีกรีเป็น กัปตันทีมบาสเก็ตบอลแต่แล้วเรื่องราวความรักของพวกเขากลับไม่ราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องนิสัยไม่เข้ากัน ปากไม่ตรงกับใจ หรือไทป์หนุ่มหล่อที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์หวั่นไหว เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามรับชมได้ที่ Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน

  • 【OFFICIAL TRAILER】l Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน

โดยซีรีส์เรื่อง Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน หนุ่มโอเล่แสดงเป็น “ริค” เป็นเพื่อนของกลุ่มเรโอ กลุ่มเฟียส และยังเป็นเพื่อนของน้ำอีกด้วย ริคเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ไม่ว่าเพื่อนจะทำอะไรริคก็จะคอยสปอยด์และซัพพอร์ตเพื่อนอยู่เสมอ โดยหนุ่มโอเล่ก็สามารถแสดงบทบาทของริคออกมาได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นแววตา น้ำเสียงการพูดการจา ทำให้คนดูรู้สึกอินได้แบบไม่ยาก อีกทั้งในฉากเลิฟซีนที่เล่นประกบคู่กับหนุ่มพุฒ พุทธณัฐบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ฟินจิ้นกระจายจิกหมอนแตกแบบสับ ๆ กันไปเลยละค่ะ 🥹♥️

โอเล่ ธนากร สังวาลย์ รับบท ทีม (TEM)

  • ช่องทางการติดตามโอเล่ ธนากร

Instagram : @olllle

Twitter : @OriginalllLE

11.) บาส ชัชชล ผลพิบูลย์ รับบท ‘อาร์ม (ARM)’

ตามมาด้วยหนุ่มหล่อมาดเท่จากซีรีส์ KinnPorsche The Series อย่างหนุ่ม “บาส ชัชชล ผลพิบูลย์” เกิดเมื่อวัน 9 เมษายน 2541 ปัจจุบันอายุ 24 ปี น้ำหนัก 68 กิโลกรัม ส่วนสูง  178 เซนติเมตร ด้านการศึกษา หนุ่มบาสจบจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาเอกดนตรี

โดยคาแรคเตอร์ของหนุ่มบาส เจ้าตัวจะดูเป็นคนที่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ แต่จริง ๆ แล้วคือเป็นคนที่ร่าเริง อารมณ์ดี มองโลกในแง่บวก มี Energy แบบสุด ซึ่งบาสก็นิยามตัวเองว่าเขาเป็นคนที่กวนโอ้ย ทะเล้นขี้เล่นสุด ๆ และใด ๆ ก็คือหนุ่มบาสนั้นนอกจากหน้าตาที่หล่อน่ามองแล้วนั้น สิ่งที่เรียกว่าเข้าตาโดนใจใครหลาย ๆ คนเลยก็คือหุ่นของหนุ่มบาสที่ฟิตเผ็ดมากเว่อร์! ไม่แปลกใจเลยที่เจ้าตัวผ่านเวทีการประกวดแซ่บ ๆ มาแล้วมากมาย!

  • ผลงานที่ห้ามพลาดของหนุ่มบาส ชัชชล

โดยหนุ่มบาสนั้นเข้าวงการโดยผ่านเวทีการประกวดมาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเข้าร่วมประกวดบนเวที Mister Star Thailand 2018 โดยเขาสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 ไปครอง

ต่อมาก็ได้ประกวดเวที Mister Grand Internationnal 2018 ซึ่งหนุ่มบาสก็ได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 มาครอง

เรียกว่าหลังจากนั้นหนุ่มบาสก็ได้มีโอกาสได้ชิมลางในวงการบันเทิงโดยการเดินแบบหรือเป็นแขกรับเชิญในรายกายต่าง ๆ จนมาได้เป็นนักแสดงกับเรื่องแรกของเขาอย่าง “ซีรีส์ KinnPorsche The Series” นั่นเอง

บาส ชัชชล รับบท อาร์ม (ARM)

  • ช่องทางการติดตามบาส ชัชชล

Instagram : @basvpr_

Twitter : @basvpr_

12.) จ๊อบ ยศธร คงลิขิต รับบท ‘พล (POL)’

หนุ่มหล่อหน้าไทยสุดคมที่เรียกว่าใครเห็นรอยยิ้มของเขาแล้วจะต้องโดนตกกันแบบรัว ๆ อย่างแน่นอน นั่นก็คือหนุ่ม “จ๊อบ ยศธร คงลิขิต” เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2539 ปัจจุบันอายุ 25 ปี ระดับการศึกษา จบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนหอวัง และจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด

โดยคาแรคเตอร์ของจ๊อบ เขาจะเป็นหนุ่มทะเล้นมีความขี้เล่นมาก ๆ เป็นคนที่ชอบสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ แต่ก็เป็นคนที่จริงจังและจริงใจสุด ๆ ยิ่งตอนหนุ่มจ๊อบยิ้มเป็นอะไรที่ใจฟูสุด ๆ จ๊อบเป็นคนที่มีวินัยขยัน ซึ่งหนุ่มจ๊อบทำงานในวงการแฟชั่นโดยการเป็นนายแบบตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย เขาเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ครอบครัวต้องมาเป็นที่ 1 เสมอ เรียกว่าหนุ่มจ๊อบนั้นเป็นหนุ่มหล่อสุดปังอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองในวงการบันเทิงมาก ๆ

  • ผลงานที่ห้ามพลาดของจ๊อบ ยศธร

ก่อนหน้าที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง หนุ่มจ๊อบนั้นมีผลงานตั้งแต่อยู่ในมหาวิทยาลัยแล้ว โดยส่วนใหญ่จะเป็นพวกนายแบบเดินแบบให้กับแบรนด์ดังต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Elle Fashion Week 2015 ,  Kamimura , Dapper และต่อมาก็ได้เข้ามาเป็นนักแสดงของทางช่อง 7HD และการแสดงเรื่องแรกของเขาก็คือซีรีส์ KinnPorsche The Series นั่นเองค่ะ

จ๊อบ ยศธร คงลิขิต รับบท ‘พล (POL)’

  • ช่องทางการติดตามจ๊อบ ยศธร

Instagram : @yosatorn_job

Twitter : @jobjaab13

13.) บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร รับบท ‘ปอเช่ (PORCHAY)’

และหนุ่มคนต่อมาจาก ซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก นั่นก็คือหนุ่มหล่อหน้าเก๋อย่าง “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร” เขาเกิดวันที่ 4 สิงหาคม 2547 ปัจจุบันอายุ 17 ปี โดยบาร์โค้ดนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงที่แสดงซีรีส์ . เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยละค่ะ แต่ขอบอกเลยว่าคาแรคเตอร์ของเขาโดดเด่นและน่าจับตามองมาก ๆ ซึ่งบาร์โค้ดได้เล่นคู่กับหนุ่มเจฟ วรกมล ซาเตอร์ ในบทบาทของ คิม นั่นเอง ซึ่งจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามรับชมกันนะคะ ^^

อุปนิสัยและคาแรคเตอร์ของหนุ่มบาร์โค้ด เขาเป็นคนหน้าเก๋มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน มีความโดดเด่น ส่วนตัวชอบทรงผมของบาร์โค้ดมาก ดูเก๋เท่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใครเลย แถมบาร์โค้ดยังเป็นหนุ่มที่มีความน่ารักเห็นแล้วรู้สึกน่าเอ็นดูจนอยากหยิก ฮ่า ๆ มีความซนและชิล ๆ ในเวลาเดียวกัน เรียกว่าปฏิเสธไม่ได้ว่าโดนเจ้าตัวนั้นตกไปแบบเต็ม ๆ เลยละค่ะ

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ รับบท ปอเช่ (PORCHAY)

  • ช่องทางการติดตามบาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์

Instagram : @barcode.tin

Twitter : @BarcodeTin

14.) ต้า นันคุณ ภัคภัทรพรพบ รับบท ‘มาเก๊า (MACAU)’

หนุ่มหล่อคนต่อมาจาก ซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ที่ต้องบอกว่าเพื่อน ๆ หลายคนชื่นชอบแถมเจ้าตัวยังเป็นคนที่น่าติดตามอีกด้วย โดยหนุ่มคนนั้นก็คือ “ต้า นันคุณ ภัคภัทรพรพบ” ที่รับบทเป็น มาเก๊าเขาเกิดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2543 ปัจจุบันอายุ 22 ปี โดยหนุ่มต้าก็เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อน้องใหม่ไฟแรงในวงการบันเทิงที่ได้รับบทบาทนำในเรื่อง ซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก นี้เป็นเรื่องแรก ซึ่งหนุ่มต้านั้นเป็นหนุ่มที่มีคาแรคเตอร์แบดบอยมาก มีความเท่คูลดูแล้งคือกร้าวใจที่สุด! และขอกระซิบว่าฉากแอคชั่นต่อสู้ของน้องต้าเป็นอะไรที่เท่สุด ๆ แสดงได้แบบสุดปัง บอกคำเดียว ห้ามพลาด💥🤟🏻

มาถึงคาแรคเตอร์และอุปนิสัยของหนุ่มต้าที่เรียกว่าใครเห็นเป็นจะต้องโดนตกนั้นคือเจ้าตัวเป็นหนุ่มหล่อหน้าแบดที่ทะเล้น มีความขี้เล่น ชอบแกล้ง แถมยังมีมาดที่กวนมาก ๆ แต่เป็นคนที่เต็มที่และไปสุดกับทุก ๆ เรื่องอย่างเห็นได้ชัด! อีกทั้งหากใครได้ติดตาม Instagram ของหนุ่มต้าจะเห็นเลยว่าเขาเป็นหนุ่มที่มีกิจกรรม Activities ที่เยอะมาก! ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยว ถ่ายภาพ เล่นกีร์ต้า เล่นสเก็ต แถมเป็นคนที่มีวินัยในการออกกำลังกาย ซึ่งสิ่งนี้เองทำให้หุ่นของหนุ่มต้าคือฟิตแอนด์เฟิร์มไม่ไหว ~

ต้า นันคุณ รับบท มาเก๊า (MACAU)

  • ช่องทางการติดตามต้า นันคุณ

Instagram : @ta_nannakun

Twitter : @ta_nannakun

15.) น๊อต ณัฐสิทธิ์ ปัญญางาม รับบท ‘บิ๊ก (BIG)’

หนุ่มหล่อคนสุดท้ายจากซีรีส์ KinnPorsche The Series ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มตี๋เซอร์ “น๊อต ณัฐสิทธิ์ ปัญญางาม” เกิดวันที่ 7 สิงหาคม 2537 ปัจจุบันอายุ 27 ปี เจ้าตัวจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์

โดยหนุ่มน๊อตนั้นมีลุคที่เซอร์ กร้าวใจ แต่ก็มีมุมมองที่น่ารักมองแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้ อีกทั้งยังมีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นมีความเป็นตัวเองมาก ๆ ใครเห็นคือเป็นต้องหยุดมอง แถมยังมีความติสท์ในตัวสูง✨ น๊อตเป็นคนที่จริงจังกับงานและมีการพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งเสน่ห์ในตัวของเขาเลยละค่ะ ^^

  • ผลงานที่ห้ามพลาดของน๊อต ณัฐสิทธิ์

โดยหนุ่มน๊อตเคยมีโอกาสได้ประกวดหนุ่มคลีโอ 2016 ทำให้หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้มีโอกาสเข้าสู่วงการนายแบบและการแสดงล่าสุดของหนุ่มน๊อตที่เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนจะต้องไม่พลาดเลยนั่นก็คือ Music Video เพลง “เธอมีคนเดียวบนโลก (AIN'T NO OTHER ONE)” จากหนุ่มนนท์ ธนนท์ ที่ต้องบอกเลยว่าหนุ่มน๊อตแสดงออกมาได้ดีมากกกเข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้แบบสุด ๆ ทำให้คนที่ได้ดูรู้สึกอินตามเลยละค่ะ เก่งมาก😆👏🏻👏🏻👏🏻

  • NONT TANONT - เธอมีคนเดียวบนโลก (AIN’T NO OTHER ONE) [Official MV]

น๊อต ณัฐสิทธิ์ รับบท บิ๊ก (BIG)

  • ช่องทางการติดตามน๊อต ณัฐสิทธิ์

Instagram : @nodted

Twitter : @nodted

รายละเอียดของซีรีส์ KinnPorsche The Series

ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง : Kinn Porsche Story - รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก

ผู้เขียน : Daemi

วัน / เวลาออกอากาศ : ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง One31 และสามารถรับชมแบบสด ๆ รวมถึงย้อนหลังได้ที่ iQiyi

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ รู้จัก 15 หนุ่มหล่อจากซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรักมาเฟียวายสุดเข้มข้น ต้องบอกเลยว่าหนุ่ม ๆ ทั้ง 15 คนนั้นแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์และความเฉพาะตัวมาก ๆแถมยังมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนเหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับมาก ๆ แค่ออกไปไม่กี่ EP ก็ทำเอาแฟน ๆ ซีรีส์หลายคนนั้นชื่นชอบและหวีดกันแบบไม่หวั่นไม่ไหวเลยทีเดียว โดยเพื่อน ๆ สายวายทุกคนก็สามารถรับชมซีรีส์เรื่อง KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ได้ที่ช่อง One31 เลยค่า ขอบอกเลยว่าสนุก มัน ฟิน ครบรสจุด ๆ ไปเลยค่า ~ อีกทั้งอย่าลืมไปติดตามหนุ่ม ๆ ทั้ง 15 คนทางช่องทางต่าง ๆ กันด้วยน้า #‎KinnPorscheTheseries#KinnPorscheLaForte#รักโคตรร้ายสุดท้ายโคต#iQiyi#อ้ายฉีอี้#iQiyiOriginal#BeOnCloud

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4 / ภาพหน้าปก5 / ภาพหน้าปก6 / ภาพหน้าปก7 / ภาพหน้าปก8 / ภาพหน้าปก9 / ภาพหน้าปก10

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@milephakphum : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 , @nnattawin : ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11 , @bsumettikul : ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่15 , Campus Star : ภาพที่14 , @buildurluve : ภาพที่16 / ภาพที่17 / ภาพที่18 / ภาพที่19 , @tongthk : ภาพที่20 / ภาพที่21 / ภาพที่22 , @jeffsatur : ภาพที่23 / ภาพที่24 / ภาพที่25 / ภาพที่26 / ภาพที่27 , @gameplay.rb : ภาพที่28/ ภาพที่29 / ภาพที่30 / ภาพที่31 / ภาพที่32 , @greenkungz : ภาพที่33 / ภาพที่34 / ภาพที่35 / ภาพที่36 / ภาพที่37 / ภาพที่38 , @usnttr : ภาพที่39 / ภาพที่40 / ภาพที่41 , @olllle : ภาพที่42 / ภาพที่43 / ภาพที่44 / ภาพที่45 , @basvpr_ : ภาพที่46 / ภาพที่47 / ภาพที่48 / ภาพที่49 / ภาพที่50 , @yosatorn_job : ภาพที่51 / ภาพที่52 / ภาพที่53 / ภาพที่54 , @barcode.tin : ภาพที่55 / ภาพที่56 / ภาพที่57 , @ta_nannakun : ภาพที่58 / ภาพที่59 / ภาพที่60 , @nodted : ภาพที่61 / ภาพที่62 / ภาพที่63 / ภาพที่64 , @beoncloud.official : ภาพที่65

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย

LUSTER Entertainment :

อย่าถามเวลากับนาฬิกาที่หยุดเดิน - มาย ภาคภูมิ 【Official MV】

Ch3Thailand :

ไข่มุกมังกรไฟ เร็วๆ นี้ | Ch3Thailand

ตราบาปสีชมพู เร็วๆ นี้ | Ch3Thailand

Hotel Stars [OFFICIAL TRAILER] | Ch3Thailand

stickwithfriendsband :

STICKWITHFRIENDS - ถ้าบอกว่า (Feat.VKL) [ OFFICIAL MV ]

MFlow Entertainment :

เป็นแฟนกันนะ | Special Moment | Second Chance The Series จังหวะจะรัก

Love Area TheSeries :

Love Area the Series [Official Trailer] | ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน (New Thai BL Series 2021)

9NAA Channel :

[Official Trailer] Love With Benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ (English Sub)

I AM YOUR KING The Series | ผมขอสั่งให้คุณ [Official Teaser]

OPV แมท จุนโฮ | I AM YOUR KING SS1 |【Official】

DV8 Thailand :

OFFICIAL MV เพิ่งว่ารัก | Ost.Love With Benefits the Series by Gameplay.rb

Vibie Gen :

[Official Trailer] That's My Candy นายแคนดี้ของฉัน [Eng Sub]

MeMindY Official :

【OFFICIAL TRAILER】l Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน

LOVEiS+ :

NONT TANONT - เธอมีคนเดียวบนโลก (AIN’T NO OTHER ONE) [Official MV]

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟร

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์