อื่นๆ

ว่าด้วยเรื่องของ "กลิ่น" เกลด โซลิด แอร์ เฟรชเชนเนอร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ว่าด้วยเรื่องของ "กลิ่น" เกลด โซลิด แอร์ เฟรชเชนเนอร์

...ซื้อไปทั่ว หยิบมั่วไปหมด แต่ดันได้ของดี...

อยู่หอก็เบื่อ ดูซี่รี่ย์ก็ง่วง ชีวิตที่มีแต่กินกับนอน มันสบายมาก แต่กลับไม่มี่ความสดชื่น ไม่มีความกระตือรือร้น ไม่มีใจฝักใฝ่จะทำสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตเอาเสียเลย เราก็เลยอยากจะซื้ออะไรสักอย่างที่จะช่วยทำให้เรารู้สึกดีขึ้น ผ่อนคลายขึ้น แล้วในที่สุดเราก็ตัดสินใจซื้อเจลปรับอากาศ เกลด โซลิด แอร์ เฟรชเชนเนอร์ กลับมาด้วยความรู้สึกที่ว่าสีของผลไม้มันดูสดใส กลิ่นที่ลอง ๆ ดมดูจากภายนอกก็ไม่ได้แย่ บวกกับราคาที่น่ารัก แล้วกำลังอยู่ในช่วงลดราคาอยู่พอดี เราก็เลยซื้อกลับมา แต่ด้วยกลิ่นของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ กลิ่นของสตรอว์เบอร์รี่กับกลิ่นของบลูเบอร์รี่ที่มีความเด่นชัดเรื่องของกลิ่นที่มีความหวานอมเปรี้ยวก็ทำให้เรารู้สึกว่าเงินที่เราเสียไปมันช่างคุ้มค่าเป็นอย่างมาก

Advertisement

Advertisement


เราก็เลยอยากจะมาเขียนให้กับผู้ที่มีความชื่นชอบในเรื่องของ "กลิ่น" ที่เหมือน ๆ กันได้ลองอ่าน เผื่อว่าจะมีคนที่ตกหลุมรักในกลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยวเล็ก ๆ มีความสดชื่นเและไม่ฉุนจนเกินไปเหมือนกันกับเรา
รูปภาพ glade solid air fershener ที่เราถ่ายเอง อย่างที่ทุก ๆ คนทราบว่าผลของสตรอว์เบอร์รี่กับบลูเบอร์รี่นั้นมีประโยชน์อย่างมากมาย เช่น

สตรอว์เบอร์รี่ ที่มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Fragaria x ananassa นั้นมีผลดีต่อระบบทางเดินอาหาร รวมทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินเอ ซึ่งบางคนอาจยังไม่ทราบว่านอกจากผลสตรอว์เบอร์รี่ที่มีประโยชน์แล้ว ดอกของต้นสตรอว์เบอรรี่ก็ยังมีความน่ารักมาก ๆ ซึ่งใจกลางของดอกนั้นมีสีเหลือง ส่วนกลีบดอกนั้นมีสีขาวเล็ก ๆ ดูบอบบางน่าทะนุถนอมเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนบลูเบอร์รี่ (Blueberry) นั้นช่วยบำรุงสายตา บำรุงระบบประสาทและสมอง เป็นต้น นอกจากนี้ดอกของบลูเบอร์รี่ก็มีความสวยโดดเด่นไม่แพ้ดอกของสตรอว์เบอร์รี่เลย เพราะว่าดอกของต้นบลูเบอร์รี่นั้นมีรูปทรงที่คล้ายกับระฆังสีขาว ซึ่งรวมกันอยู่เป็นพวงดูสวยงาม บริสุทธิ์ และมีความเลอค่าเป็นอย่างมาก

Advertisement

Advertisement


นอกจากผลที่อุดมไปด้วยคุณค่าเเล้ว กลิ่นของผลไม้ทั้งสองชนิดที่ได้ผสมผสานกันอย่างลงตัวนั้น ล้วนแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลังจากที่เราได้ลองใช้งานเจลปรับอากาศ เกลด โซลิด แอร์ เฟรชเชนเนอร์ แล้วนั้นเราชอบกลิ่นของผลไม้ทั้งสองชนิดนี้เป็นอย่างมาก เพราะความหอมที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส มีความละเมียดละไม ทำให้เรารู้สึกได้ถึงความมีชีวิตชีวา พร้อมที่จะสู้กับงานที่เครียด ๆ ด้วยพลังงานที่ถูกปลุกให้เต็มเปี่ยมในร่างกาย รวมถึงราคาที่ไม่ทำร้ายเงินในกระเป๋าของเราสักเท่าไหร่ ยิ่งได้ซื้อในช่วงที่ลดราคา ถึงแม้ว่าจะลดไปแค่เกือบ ๆ 20 บาท ก็เถอะ

เล่ามาขนาดนี้ทุกคนก็คงอยากที่จะรู้ราคากันแล้วใช่ไหมคะ ราคาที่เราเห็นติดไว้บนชั้นวางสินค้า คือ ราคา 99 บาท แต่เราซื้อมาในราคา 82 บาท เท่านั้นเอง

รูปภาพที่เราถ่ายเอง วิธีใช้ก็ไม่ยาก เพียงแค่ 3 ขั้นตอน เท่านั้น!!!

Advertisement

Advertisement

1. ลอกพลาสติกออกตามรอยปรุ

2. บิดแล้วหมุน

3. ดึงขึ้น

รูปภาพวิธีใช้งานเพียงเท่านี้ คุณก็จะได้สัมผัสกับกลิ่นของเจลปรับอากาศหอม ๆ กลิ่นผลไม้ ๆ ให้ชุ่มปอดกันไปเลย นอกจากนี้เรายังสามารถนำเจลปรับอากาศนี้ไปวางตามจุดต่าง ๆ ภายในบ้านได้อย่าง เช่น ภายในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ตู้เสื้อผ้า หรือแม้แต่ตู้เก็บรองเท้า เป็นต้น

สุดท้ายเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีคนที่หลงเข้ามาอ่าน แล้วตกหลุมรักกลิ่นของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ๆ ไปกับเราอีกหลาย ๆ คนนะคะ :)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์