เพลง

ส่องความสวยมั่นใจสไตล์เฌอปราง ใน MV พี่ชาย เพลงใหม่ล่าสุดจากวง 2DAYSAGOKIDS 🧡👨🏻

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องความสวยมั่นใจสไตล์เฌอปราง ใน MV พี่ชาย เพลงใหม่ล่าสุดจากวง 2DAYSAGOKIDS 🧡👨🏻

และแล้วก็มาถึงเมื่อวงระดับตำนานที่ทีศิลปินคุณภาพได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง กับวง “2 Days Ago Kids’ (ทูเดย์สอะโกคิดส์)” หลังจากได้ห่างหายและแยกย้ายกันไปนานกว่า 20 ปี โดยครั้งนี้พวกเขาทั้ง 5 ก็ได้นำซิงเกิ้ล ‘เพลงพี่ชาย’ ซึ่งเป็นเพลงฟิลกู้ดออกมาเสิร์ฟให้กับแฟนเพลงทุกคน 😜 วันนี้ทางเราก็ไม่รอช้าค่ะ รีบพาเพื่อน ๆ มา ‘ส่องความสวยมั่นใจสไตล์เฌอปราง ในMV พี่ชาย เพลงใหม่ล่าสุดจากวง 2DAYSAGOKIDS’ กันว่าสาวเฌอปรางมาในลุคยังไง มีความประทับใจและคิ้วท์หรือหล่อขนาดไหน รวมถึงเพลงพี่ชายเป็นเพลงสไตล์ไหน หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้ว ก็รีบตามมาดูกันได้เล้ย! 👻👻👻

2 Days Ago Kids - พี่ชาย | (OFFICIAL MV)

หากย้อนกลับไปในเมื่อ 20 ปี ศิลปินวง 2 days ago kids (ทู เดย์ส อะ โก คิดส์) เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขาอย่างแน่นอน ด้วยความที่เสียงร้องของนักร้องนำที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ ดนตรีที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร รวมถึงเนื้อหาของเพลงที่ฟังทีไรแล้วฟิลกู้ด อารมณ์ดีสุด ๆ ~ ซึ่งในปี 2021 นี้พวกเขาก็มีการเซอร์ไพรส์แฟนเพลงโดยกลับมารวมตัว5 ด้วยกันอีกครั้งได้แก่ บอย ตรัย (นักร้องนำ), โป้ ปิยะ (นักร้องนำ), ก้อ ณฐพล (เบส), อดุลย์ (กีต้าร์) และ เจอรี่ ศศิศ(กีต้าร์) ซึ่งอยู่ภายใต้สังกัด ‘SPICY DISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์)’ @spicydiscกับเพลงน่ารัก ๆ อย่างเพลง “พี่ชาย”

Advertisement

Advertisement

ซึ่งในเพลง “พี่ชาย” ของวง 2DAYSAGOKIDS เป็นเพลงแนวป็อปฟังแบบชิล ๆ สนุกสนานฟิลกู้เและสามารถจดจำได้ง่าย ซึ่งมีเมโลดี้เพลงหลากหลายแบบ มีกลิ่นอายของเพลงยุค 90’s ที่ฟังแล้วทำให้คิดถึงวันเก่า ๆ เมื่อมีการผสมผสานเสียงร้องและลูกเล่นที่เป็นแบบเฉพาะและเอกลักษณ์ของศิลปินทั้ง 5 เข้าไปแล้วนั้นทำให้เพลงพี่ชายเป็นหนึ่งเพลงที่ฟังแบบเพลิน ๆ แถมยังติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเลยละค่ะ ^^ โดยท่อนที่เราฟังแล้วชอบมากกกกกนั้นคือท่อนที่ร้องว่า “อายุเป็นเพียงตัวเลข เป็นเรื่องเล็ก ๆ คิดมากทำไมกั้นและขวางหัวใจระหว่างเราให้ยิ่งไหวหวั่น อายุที่ใคร ๆ มอง แค่เธอลองเปิดใจให้กัน แค่เท่านั้น จะรู้ว่าพี่นั้นคือ พี่ชายที่รักเธอ ไม่ว่าเราห่างกันเท่าไร ให้เธอเรียกพี่ชาย พี่ชาย” เป็นท่อนที่มีความหมายน่ารัก ได้ยินแล้วจะต้องยิ้มออกมา แถมยังมีความออดอ้อน น่ารักน่าเอ็นดู แฝงไปด้วยความทะเล้นของพี่ชายคนนี้ โอ้ยยยเลิฟไม่ไหว!👻✨

Advertisement

Advertisement

ต่อมาเป็นในพาร์ทของ Music Video และความหมายของเพลง “เพลงพี่ชาย” จะมีคอนเซ็ปต์บอกเล่าเรื่องราวและมุมมองของ ‘ความรักต่างวัย’ ซึ่งเมื่อพูดคำว่าต่างวัย ก็มักจะมีคำว่า ‘ช่องว่างระหว่างกัน’ ตามมาเสมอ ซึ่งจริง ๆ แล้วสิ่งนั้นมันไม่มีอยู่จริง เป็นแค่คำ ๆ หนึ่งที่ชอบใช้เป็นเหมือนข้ออ้าง โดยเพียงแค่เราลองพูดคุยและได้สื่อสารกันจะทำให้รู้ว่าแท้จริงแล้วคนสองรุ่นสามารถพูดคุยและจอยความสนุกร่วมกันได้ อย่างในตอนท้ายของ Mv ที่เมื่อมีการเปิดใจลองพูดคุยดูใช้หัวใจสื่อถึงกัน หลังจากนั้นก็เกิดความสนุกและโมเมนต์ดี ๆ ตามมามากมายเลย เรียกว่าเป็นคอนเซ็ปท์ที่มีการสื่อสารได้เจ๋งตามสไตล์  2DAYSAGOKIDS เขาเลยละค่ะ💗🤟🏻

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/tv/CW4ztZtFjkF/?utm_medium=copy_link

ซึ่งใน Music Video เพลงนี้จะมีการเล่นกับจิตนการมีความแฟนซีสุด ๆ โดยใช้เรื่อง ‘บริษัทกำจัดผี’ ที่มีภารกิจในการกำจัดสัตว์ประหลาดด้วยกัน เข้ามาดำเนินเรื่องที่ ทำให้เรื่องราวในเพลงนี้สนุก เป็นเนื้อหาแบบเบาสมอง แถมฉากMood and Tone ภายใน Mv ก็เรียกว่าน่ารัก ดูเพลินสุด ๆ ซึ่งความพิเศษใน Mv นี้ได้มีการดึงน้อง “เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48” เข้ามาเป็นนางเอกหรือ ‘น้องสาว’ ภายใน Mv ซึ่งสาวเฌอปรางเป็นสาวสวยน่ารักที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นใครเห็นเป็นจะต้องหลงรักและเอ็นดูในความสดใส สุดทะเล้น นี้ของเธอไปแบบเต็ม ๆ ทำเอาเรานี่ดูไปอมยิ้มแทบไม่หุบเลยทีเดียวละค่ะ >< เรียกได้ว่า mv เพลงพี่ชายนั้นมีส่วนประกอบที่ลงตัวมาก ๆ ทำให้เพลงนี้ออกมาดีต่อใจสมการรอคอยจริง ๆ ค่ะ❤️< p>

สุดท้ายที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้ นั้นคือ เป็นลุคการแต่งตัวภายใน Mv เพลงพี่ชาย ของสาวเฌอปรางรวมถึงวง2DAYSAGOKIDS จะมีความเหมือนกันหมด โดยมีคอนเซ็ปท์เป็นแก๊งปราบผีโกสต์บัสเตอร์นั้นเอง มีการใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีดำด้านในเป็นเบส จากนั้นตามด้วยชุด Body Suit แขนขาขาว ซึ่งเป็นเป็นสีส้มล้วน🧡 โดยมีกิมมิคลูกเล่นของชุดก็คือด้านข้างจะมีโลโก้เป็นรูปตัวการ์ตูนของผีและมีกากบาทไว้ สื่อความหมายว่าเป็นชุดยูนิฟอร์มสำหรับไล่ผี อีกทั้งยังมีการปักป้านชื่อไว้ที่อกด้านซ้ายมือ ซึ่งของสาวเฌอปรางเขียนว่า ‘CHER’ ขอบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวเฌอปรางนั้นทางเราให้ 10/10 แบบไม่หักกันเลยละค่ะ เพราะว่ามีความน่ารักสดใส ๆ แต่ก็สอดแทรกด้วยความเท่ดาเมจแรงเกินต้าน เรียกว่าใครเจอลุคนี้ของสาวเฌอเข้าไปนี่ต้องหลงต้องหวีดกระจายกันอย่างแน่นอนค่ะ☺️👏🏻✨

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ ส่องความสวยมั่นใจสไตล์เฌอปราง ใน MV พี่ชาย เพลงใหม่ล่าสุดจากวง2DAYSAGOKIDS ทางเราขอบอกเลยว่าตอนเห็นสาวเฌอปรางใน Mv เพลงพี่ชายแล้วนั้นเป็นอะไรที่ดูหล่อเท่และปนความคิ้วท์น่ารักกระจายอยู่เพียบเลยละค่ะ ทำเอาใจเรานี่เหลวเป็นน้ำเลยทีเดียว ฮ่า ๆ ><  ซึ่งเพื่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปติดตามเพลงและ muaic> Instagram : @cherprang.bnk48official และ Facebook Page : Cherprang BNK48 กันโล้ด!🧡👨🏻 #พี่ชาย#พี่ชายที่รักเธอ#2daysagokids#Spicydisc#cherprangBNK48

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@spicydisc : ภาพที่1 / วิดีโอที่1 / ภาพที่2 / วิดีโอที่2 / ภาพที่3 / วิดีโอที่3 / ภาพที่4

@cherprang.bnk48official : ภาพที่5

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย Spicydisc

2 Days Ago Kids - พี่ชาย | (OFFICIAL MV)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์