เพลง

อัปเดตเพลงใหม่ กลางปี 2022

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
อัปเดตเพลงใหม่ กลางปี 2022

สวัสดีค่ะทุกคนผู้รักเสียงเพลง วันนี้ตามหัวข้อเลยค่ะ วันนี้เรามาอัปเดตเพลงใหม่ บอกเลยว่าคอเพลงแบบเราอยู่รอดด้วยการเปิดเพลงค่ะ ฟังมันทั้งวัน จะทำอะไรก็ฟังเพลง วนเพลงฟังไม่มีที่สิ้นสุด วันนี้เราเลยมาอัปเดตและเปิดวาร์ปเพลงใหม่น่าฟังกันค่ะ ซึ่งแต่ละเพลงเป็นเพลงที่มียอดวิวเยอะ จังหวะสนุกติดหู ฟังกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ บอกเลยว่าถ้าใครที่ได้ฟังแล้วต้องฟังซ้ำแน่นอน

เพลงแรกคือเพลง ทักครับ - Lipta บอกก่อนเลยค่ะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ดังมาก ๆ ในโซเชียล ไม่ว่าจะเปิดแอปฯ ไหน ก็ได้ยินตลอด ด้วยความที่จังหวะเพลงนั้นมีความสนุกสนาน ฟังแล้วรู้สึกอยากเต้นเลยค่ะ บวกกับการมี Rap ในเพลง เนื้อเพลงสื่อถึงการชอบใครคนหนึ่งแล้วก็ไม่อยากให้เขาคนนั้นมีใคร เพราะเธอนั้นน่ารักถูกใจเรามากนั่นเองค่ะ ใครที่ยังไม่ฟังต้องไปฟังเลยค่ะ ติดหูแน่นอน

Advertisement

Advertisement

เพลงต่อมาหวานเรียกพี่ ขอจองได้ไหม - TATTOO COLOUR เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่สุดจะเท่แล้วก็หวานจริง ๆ ค่ะ เพราะเพลงนี้นั้นได้ครองใจใครหลายคน เนื่องจากจังหวะเพลงที่สุดปังแล้ว เนื้อเพลงก็ปังเอาเรื่อง เป็นการแซวผู้หญิงที่ตัวเองชอบ ว่าขอจองได้ไหม ไม่อยากเป็นแค่พี่ชายแล้ว สุดจะลงตัวกับเอกลักษณ์ของวงนี้จริง ๆ ค่ะ ต้องลองไปฟัง

เพลงที่สาม เพลง เจ้าของที่ - Mirrr เพลงนี้จะแตกต่างกับเพลงอื่น ๆ ที่บรรยายมาค่ะ เพราเพลงนี้เป็นเพลงเศร้า แต่เมื่อได้ฟังแล้ว บอกเลยว่าต้องตกหลุมรักและกลับมาฟังซ้ำแล้วซ้ำอีก ขนาดไม่ได้อกหักยังชอบฟังเลยค่ะ ทำนองที่ติดหูและเนื้อเพลงที่กินใจ เสียงร้องที่ไพเราะ ลงตัวไปหมดเลยค่ะ

เพลงต่อมา รู้อยู่ - D GERRARD เป็นแนวเพลงที่ใคร ๆ ที่ฟังแล้วต้องสนุกไปกับเพลงแน่นอนค่ะ เนื้อหาสุดจะน้อยใจแต่แปลกที่ฟังแล้วกลับสนุกซะงั้น ประมาณว่ารู้อยู่ว่าตัวเองนั้นไม่มีอะไรให้เธอมาสนใจได้ แต่ใส่ทำนองสุดจะเฟี้ยว แถมมิวสิควิดีโอยังได้รวบรวมเหล่าพระเอกภาพยนตร์เรื่อง 4 Kings มาพร้อมหน้าพร้อมตา นับว่าเป็นเพลงที่สนุกเร้าใจมากค่ะ

Advertisement

Advertisement

เพลงสุดท้ายที่เราจะไม่พูดถึงก็เป็นไปไม่ได้ คือเพลง แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน - No One Else เพลงนี้เพิ่งออกมาสด ๆ ร้อน ๆ ไม่ถึงเดือนเลยค่ะ เป็นเพลงที่คนคลั่งรักต้องชอบแน่นอน เพราะเพลงนี้นั้นพูดถึงการมีใครคนหนึ่งที่ได้อยู่ร่วมกันทุกช่วงเวลา ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน บอกเลยว่าหวานฉ่ำไปเลยค่ะ ใครที่ไม่เคยฟัง ลองไปฟังกันนะคะ

เป็นยังไงบ้างคะ ถูกใจเพลงไหนกันบ้าง และหากเพื่อน ๆ มีเพลงใหม่ ก็สามารถนำมาอัปเดตกันได้นะคะ สวัสดีค่ะ

เครดิตรูปภาพ

ภาพปก จาก Canva

ภาพที่ 1 จาก Lipta ,YouTube

ภาพที่ 2 จาก TATTOO COLOUR ,YouTube

ภาพที่ 3 จาก Mirrr ,YouTube

ภาพที่ 4 จาก D GERRARD ,YouTube

ภาพที่ 5 จาก No One Else ,YouTube

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แม่มดดาวพลูโต
แม่มดดาวพลูโต
อ่านบทความอื่นจาก แม่มดดาวพลูโต

รีวิวทุกอย่างที่ขวางหน้า ส่งต่อความรู้สึกดีๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์