อื่นๆ

เกมน้องใหม่กำลังจะเข้าไทย!! Team Fight Tactics Mobile เกมวางแผนใหม่จากค่าย Riot

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เกมน้องใหม่กำลังจะเข้าไทย!! Team Fight Tactics Mobile เกมวางแผนใหม่จากค่าย Riot

สวัสดีครับนักเขียนและนักอ่านทุกๆ คนครับ วันนี้ผมจะมาเเนะนำเกมที่กำลังจะเข้ามาเปิดในประเทศไทยซึ่งถ้าหากใครที่เป็นแฟนเกม Moba แล้วคงจะรู้จักเกม LoL หรือ Leage of Legend ผมขอเรียกสั้นๆ ว่า LoL ละกันนะครับ ซึ่งเป็นเกม Moba อันดับหนึ่งของโลก โดยเกมนี้จะนำตัวละครจากเกม LoL มาสู้กันบนกระดานหมากรุกเพื่อหาผู้ชนะ

ภาพจากเกม Team Fight Tactics Mobileโดยเมื่อเราเข้าไปในเกมแล้วจะมีทั้งโหมด ทั่วไป จัดอันดับ และโหมดสร้างห้อง ซึ่งถ้าหากใครไม่เคยเล่นเกมแนวนี้มาก่อนก็จะมีโหมดฝึกสอนให้ก่อนครับ เมื่อเราเข้าไปในตัวเกมแล้วจะมีเหล่าฮีโร่ให้เราเลือก โดยให้เลือกคนละหนึ่งตัวและจะมีไอเทมติดตัวฮีโร่มาหนึ่งชิ้น ตรงนี้ผมขอแนะนำว่าให้เลือกฮีโร่ให้ตรงสายที่เราต้องการเพราะจะได้นำความสามารถไปคอมโบกับสายที่เราจะเล่นต่อได้เพื่อเพิ่มความเเข็งเเกร่งให้เเก่ทีมของเรานั้นเองครับ

Advertisement

Advertisement

ภาพจากเกม Team Fight Tactics Mobileหากเพื่อนๆคิดไม่ออกว่าจะเล่นสายไหนผมขอแนะนำสาย Dark Star คอมโบกับเผ่า Vanguard ซึ่งเป็นสายที่ถึกและ มีดาเมจที่รุนแรงครับ โดยหลังจากเราเลือกฮีโร่แล้วในด่านแรกเราจะเจอมอนสเตอร์ 2 ตัวครับที่จะสุ่มดรอปไอเทมหรือฮีโร่ ซึ่งในการที่จะอัพดาวให้ฮีโร่ของเรานั้นเราจะต้องมีฮีโร่ที่ซ้ำกันเพื่อให้ฮีโร่ของเราเลเวลอัพครับ

ภาพจากเกม Team Fight Tactics Mobileหลังจากที่เราสู้กับมอนสเตอร์เสร็จระบบก็จะสุ่มให้เราไปสู้กับผู้เล่นคนอื่นครับ ซึ่งถ้าหากชนะเราจะได้เงินครับถ้าหากชนะมากขึ้นก็จะได้รับเงินมากขึ้นครับ โดยเงินนั้นเราสามารถนำไปซื้อฮีโร่เพื่อทำให้ทีมของเราเเข็งเเกร่งขึ้นหรือนำไปเพิ่มเลเวลโดยจะส่งผลให้ช่องเพื่อที่จะได้วางฮีโร่บนกระดานเพิ่ม

ภาพจากเกม Team Fight Tactics Mobileในเกมนั้นเราสามารถที่จะดูทีมของฝ่ายตรงข้ามได้โดยการกดไปที่รูปตัวละครของตัวละครอีกฝ่ายเพื่อดูว่าฝ่ายตรงข้ามวางฮีโร่แต่ละตัวไว้ตรงจุดไหนเพื่อที่เราจะได้แก้สถานะการให้ทีมของเราได้เปรียบฝ่ายตรงข้าม โดยการที่จะอัพตัวให้เป็น 2 ดาว จะต้องมีตัวธรรมดา 3 ตัว จะอัพเป็น 3 ดาว จะต้องมีตัว 2 ดาว 3 ตัว ถึงจะอัพเป็น 3 ดาว ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีระดับตั้งแต่ Epic - Legend ซึ่งระดับการหาก็จะยากตามระดับครับ

Advertisement

Advertisement

ภาพจากเกม Team Fight Tactics Mobileซึ่งตอนนี้ตัวเกมยังไม่เปิดให้บริการในประเทศไทยนะครับซึ่งถ้าหากเราอยากเล่นก่อนที่จะเปิดในประเทศไทยต้องทำการย้าย Store ไปเป็นของ USA ถึงจะสามารถดาวน์โหลดได้

ยังไงก็ขอฝากบทความนี้ด้วยนะครับ เพื่อเป็นแนวทางในการเล่นและเป็นแนวทางในการแนะนำเกมใหม่ที่กำลังจะเข้ามาให้ดาวน์โหลดในประเทศไทย ยังไงก็ไว้เจอกันบทความหน้านะครับ อย่าลืมติดตามว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ขอบคุณครับ

ภาพจากเกม Team Fight Tactics Mobile

นามปากกา Vague

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์