อื่นๆ

“เกมส์ฟรีฟาย” 3 ฐานสายซุ่ม บนเกาะสวรรค์

159
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
“เกมส์ฟรีฟาย” 3 ฐานสายซุ่ม บนเกาะสวรรค์

หากจะเอ่ยถึงเกมส์ต่อสู้แนวเอาตัวรอดแล้ว ฟรีฟาย Freefire ย่อมเป็นหนึ่งในเกมส์ต่อสู้ที่หลายๆน้องหนูๆคนต้องโหลดไว้เล่นในมือถืออย่างแน่นอน เกมส์ฟรีฟายนั้น เป็นเกมส์ที่ผู้เล่นต้องกระโดดจากเครื่องบินบนลงมายังบนเกาะ แต่ะละคนต้องใช้ฝีมือ และทักทักษะในการเอาตัวรอดบนเกาะให้ได้นานที่สุด ใครอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ

บนเกาะที่ผู้เล่นกระโดลงจากเครื่องบินมานั้นจะมีฐาน หรือ เมืองต่างอยู่บนเกาะ ผู้เล่นจะต้องหาเก็บของ เก็บอาวุธต่างๆที่อยู่ในฐานเพื่อจะใช้ป้องกันตัว จากผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อเอาตัวรอดในเกมส์ให้ได้ และบนเกาะแห่งนี้จะมีฐานต่างๆ วันนี้ผู้เขียนจะรีวิว 7 ฐานบนเกาะสวรรค์ มีฐานไหนหน้าโดดบ้างมาดูกันครับน้องๆ

01ไฟ

3 ฐานบนเกาะสวรรค์ตรงไหนน่าโดดบ้างน้าาา

Map

3 ฐานบนเกาะสวรรค์ ที่ผู้เขียนจะรีวิวให้น้องๆหนูๆ นั้นมีดังนี้ครับ

Advertisement

Advertisement

1 หอดูดาว

หดด

หอดูดาว มีลักษณะเป็นฐานที่ตั้งอยู่บนพื้นที่สูง เป็นพื้นที่ที่ได้เปรียบเลยละครับน้องๆ มีอาคาร 3 อาคารครับเหมาะแก่การหลบซ่อนตัวยิ่งนัก บริเวณในฐานจะมีซากรถ มากมายจอดทิ้งไว้เป็นกำบังให้เราหลบซ่อนศัตรูที่โจมตีเรา แถมฐานนี้โดลงมามีของให้เก็บเยอะพอใช้ได้เลยนะครับ และฐานนี้จะมีตู้ให้เราซื้อของอยู่ข้างบนทางขึ้นอาคารฝั่งทิศตะวันตกด้วยนะครับ ว่าแต่ได้เก็บเหรียญกันใหมอะครับน้องๆ

2 โรงงาน

รงโรงงาน ฐานแห่งนี้เป็นโรงงานร้าง ขนาดกว้างและใหญ่ มีของให้น้องๆได้เก็บ ทั้งในและนอกอาคาร แต่บางครั้งโดลงมาแล้วเหมือนของจะน้อยไปหน่อยครับน้องๆ ภายนอกอาคารบริเวณด้านหลังนั้นจะมีตู้คอนเทเนอร์วางอยู่หลายตู้ เหมาะอีกแล้วครับเหมาะสำหรับซ่อนตัวอีกแล้ว สายซุ่มๆ ส่วนภายในอาคารนั้น เป็นโถงกว้างและมีบันไดสำหรับขึ้นไปชั้นบนของโรงงาน ชั้น 2 ตรงนี้ต้องบอกเลย หลบตรงนี้ปลอดภัยดีมากๆอะครับน้องๆ แต่ต้องบอกก่อนนะสำหรับใครที่มองหาตู้ซื้อของ ในโรงงานม่ายยมีให้ได้ซื้อนะครับน้องๆถึงจะพกเหรียญมาเต็มกระเป๋าก็เถอะนะฮะ

Advertisement

Advertisement

3 โพชินก

พชนโพชินก ฐานนี้เหมาะมากสำหรับน้องๆสายสายหลบ หลบอยู่ในบ้าน เพราะฐานนี้มีบ้าน มีอาคาร เยอะ ให้หลบได้สบายตัวเลยครับ ฐานนี้เป็นอยู่กึ่งกลางไม่จัดเป็นพื้นที่สูงหรือต่ำ เป็นพื้นที่ราบมีของให้เก็บตามบ้านแต่ละหลังพอได้อยู่ครับน้องๆ ส่วนตู้ให้ซื้อของจะอยู่ในชั้นล่างของบ้านไม้2ชั้น หลังฝั่งที่จะขึ้นไปยังโรงไฟฟ้า แถมฐานมีสลิ้งให้โหนขึ้นไปยังฐานด้านบนเขาด้วยอะครับ แบบว่าสู้ไม่ไหวแล้ว จะวิ่งก็ไม่ทันโหนสลิ้งหนีขึ้นเขาไปเลยแฮร่ๆๆ

เป็นยังไงกันบ้างครับน้องๆ 3ฐาน ที่รีวิวไป น้องๆชอบฐานไหนกันบ้างครับ สำหรับพี่แล้วชอบทุกฐาน ว่าแต่โดดลงมาแล้วให้เจอของก่อนก็พร้อมลุยอะครับน้องๆ สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมส์ฟรีฟาย เข้าไปโหลดติดตั้งได้ที่ แอนดรอยส์ โหลดที่ Play stor ไอโอเอส โหลดได้ที่ App Store ได้เลยนะครับ
กา
สุดท้าย ไม่ว่าน้องๆจะชอบเล่นเกมส์มากแค่ไหน อย่าลืมเรื่องการเรียนด้วยนะครับ สำคัญมากนะครับ หากมัวแต่เล่นเกมส์อย่าเดียวไม่สนใจการเรียนอันนี้พี่ไม่แนะนำนะครับ อยากให้น้องๆเล่นเกมส์ให้สนุกๆสนานกับเพื่อนพอได้ผ่อนคลาย แต่จะให้ดีเล่นเกมส์ก็เก่งแถมเรื่องเรียนก็เก่งแบบนี้ให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจก็จะเยี่ยมไปเลยครับน้องๆ

Advertisement

Advertisement


รูปภาพทั้งหมดจากเกมส์ Freefire โดยผู้เขียน / โหลดเกมส์ได้ที่ https://apps.apple.com/

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์