ไลฟ์แฮ็ก

เคล็ดลับการซื้อของออนไลน์ไม่ให้โดนหลอกมาดูกันเลย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เคล็ดลับการซื้อของออนไลน์ไม่ให้โดนหลอกมาดูกันเลย

วันนี้มาดูบทความเกี่ยวกับการซื้อของออนไลน์ให้ปลอดภัยและไม่ให้โดนโกงได้ซึ้งในปัจจุบันการซื้อของออนไลน์ได้เข้ามามีบทบาทในการซื้อสินค้าทางออนไลน์แค่คุณมีโทรศัพท์ก่อสามารถใช้ในการซื้อของออนไลน์ได้มาพูดถึงการซื้อของออนไลน์ในส่วนตัวผมคือการสั่งของจากเว็บไซต์จากอินเทอร์เน็ตหรือทางแอพพลิเคชั่น เช่น lazada หรือ shopeeส่วน ข้อดีคือคือการซื้อของโดยที่คุณไม่ต้องไปซื้อของเองและจะมีรถส่งสินค้ามาส่งถึงหน้าบ้านคุณโดยที่คุณไม่ต้องออกไปไหนเลยและส่วนข้อเสียคือการโดนโกงหรือถูกหลอกคือส่งสินค้ามาแล้วไม่ตรงกับสินค้าที่เราสั่งไว้วันนี้มาดูวิธีการดูยังไงไม่ให้โดนหลอกกันมาดูกันเลยครับ

มีหลายวิธีในการเลือกซื้อสินค้ามาดูกันเลย

วิธีที่  1 การดูที่ให้ดูที่ดาวตรงนี้

ของlazadaดาวของสินค้านี้ คือการที่เราจะได้รู้ว่ามีการขายได้มากหรือน้อย และสามารถเชื่อถือได้มากน้อยแค่ไหนจึงเป็นอีกวิธีหนึ่งในการซื้อของทางออนไลน์ได้นะครับ

Advertisement

Advertisement

วิธีที่ 2 การดูคอมเม้นต์

ของlazadaการที่เราดูตรงคอมเม้นสามารถรู้ว่าสินค้านั้นเป็นสินค้าของจริง หรือเปล่าหรือสินค้ามีคุณภาพมากแค่ไหนจึงเป็นอีกวิธีหนึ่งในการตัดสินใจซื้อของทางออนไลน์ได้นะครับ

วิธีที่ 3 การสนทนาในแชทระหว่างคนขายกับคนซื้อ

ของlazadaการดูแบบนี้สามารถรู้ว่าผู้ที่ขายสินค้ามีความจริงใจในการขายสินค้าของตนเอง และคนที่ซื้อสินค้าก่อนรู้สึกมีความสบายใจมากขึ้นในการที่จะซื้อสินค้าชิ้นนี้เป็นอีกวิธีหนึ่งในการเลือกซื้อของออนไลน์นะครับ

*การซื้อของออนไลน์ทุกคนต้องตรวจเช็คก่อนว่าสินค้าอันนั้นมีคุณภาพหรือไม่ สินค้าอันนั้นเป็นสินค้าที่มีผู้ขายจริงหรือไม่ การซื้อของออนไลน์มีทั้งข้อดี และข้อเสียทุกคนควรดูให้ละเอียดของเลือกซื้อสินค้ากันนะครับขอบคุณครับ

ทุกคนที่เขามาอ่านบทความนี้นะครับหวังว่า  ทุกคนจะเอาไปใช้กันนะครับ

Advertisement

Advertisement

รูปภาพทั้งหมดมาจากแอป Lazada

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์