อื่นๆ

เตือนใจ!!!!! กับประสบการณ์สุดช้ำใจ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เตือนใจ!!!!! กับประสบการณ์สุดช้ำใจ

เงิน

เชื่อว่าใครหลายคนก็คงมีความหวัง โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ หาเลี้ยงปากท้องตัวเองและครอบครัว ในทุกวันนี้คนตกงานก็มาก เงินก็หายาก การทำงานออนไลน์ก็เป็นทางเลือกหนึ่ง งานออนไลน์นั้นมีอยู่หลายประเภท  ทั้งการตอบแบบสอบถาม เล่นเกมส์ดูโฆษณาแล้วได้เงิน และอื่นๆอีกมากมาย

แต่ที่ง่ายและนิยมมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเล่นเกมส์ดูโฆษณาแล้วได้เงิน แต่มันก็ช่างยากเย็นเหลือเกิน เพราะต้องสะสมคะแนนตามที่กำหนดถึงจะได้เงินมา มากน้อยแล้วแต่ระบบเกมส์นั้นจะกำหนด เรียกได้ว่าดูโฆษณากันจนตาแฉะเลยทีเดียว แล้วใครรวย? ไม่ใช่เราแน่นอน เพราะเงินรางวัลนั้นมันน้อยเสียยิ่งกว่าน้อยซะอีก (ถ้าเทียบกับการที่ต้องดูโฆษณามากขนาดนั้น)

เงิน เล่นเกมส์ เกมส์ ฟรี

แต่ก็มีบางเกมส์ที่หลอกให้เรามีความหวังแล้วก็ต้องหัวเสียไปตามๆกัน นอกจากจะไม่ได้เงินตามที่ได้โฆษณาชวนเชื่อเอาไว้แล้ว เรายังถูกหลอกให้เสียเวลาดูโฆษณา เสียเน็ต เสียความรู้สึก แถมด้วยเสียสุขภาพสายตาอีกด้วย เชื่อว่าใครหลายๆคนเมื่อเล่นมือถือหรือคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊ค ส่วนมากแล้วจะไม่ค่อยใส่แว่นป้องกันแสงที่เป็นอันตรายต่อสายตาเราสักเท่าไหร่ ส่วนมากก็มองกันด้วยตาเปล่านี่ล่ะ

Advertisement

Advertisement

พูดถึงเรื่องเสียความรู้สึก เราหวังจะได้เงินมาจุนเจือครอบครัว แม้ว่าจะไม่มากแต่ก็พอต่อชีวิตไปได้อีกสักระยะ เกมส์ที่เล่นบอกเลยว่ามีเยอะมาก ในส่วนของชื่อเกมส์นั้นมีเกมส์อะไรบ้างน่ะเหรอ? บอกเลยว่าจำไม่ได้แล้ว จำได้แต่ว่า รูปแบบการเล่นหลากหลายมากๆ เล่นง่ายเหมือนเกมส์เด็กเล่นทั่วไป แต่ที่เหมือนกันเลยก็คือ กำหนดเงินรางวัล (โดยส่วนมากจะอยู่ที่ 1,500 บาท ก็เลยเรียกเกมส์เหล่านี้ว่า เกมส์1,500) ต้องเล่นสะสมเพชรสะสมคะแนนให้ครบตามจำนวนที่กำหนดถึงจะถอนเงินออกมาได้

เกมส์ รางวัล สะสม เกมส์

เกมส์ รางวัล สะสม เกมส์

แล้วไง!!! เกมส์เหล่านี้เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจในแต่ล่ะด่านแล้ว จะมียอดสะสมให้เป็นรางวัลตอนผ่านด่าน สะสมไปเรื่อยๆ พอสะสมใกล้ครบตามจำนวนที่กำหนดแล้ว เซอร์ไพรส์!!!สิคะ รางวัลผ่านด่านเป็นศูนย์ ยอดสะสมไม่เพิ่ม เวลก็ไม่อัพ บางเกมส์เวลอัพนะ แต่!! อัพแต่เวลรางวัลไม่อัพนะ เสียความรู้สึกมาก(5555555 หัวเราะทั้งน้ำตาเลยเรา)

Advertisement

Advertisement

สุดท้าย,!!!...เตือนใจเอาไว้เลยว่า เจอเกมส์แบบนี้จะหนีให้ไกลเลย Bye.

เกมส์ เกมส์ได้เงิน ไม่ต้องลงทุน เกมส์

เกมส์ได้เงิน เกมส์ เงิน

เครดิตภาพจาก : ภาพปก โดย mitree rimthong จาก pexels

ภาพที่ 1 โดย pixabay  จาก pexels

ภาพที่ 2 โดย tima miroshnicshenko จาก pexels

ภาพที่ 3 โดย ภาพแคปหน้าจอ จากการใช้งานของนักเขียน

ภาพที่ 4 โดย ภาพแคปหน้าจอ จากการใช้งานของนักเขียน

ภาพที่ 5 โดย mitree rimthong จาก pexels

ภาพที่ 6 โดย  tima miroshnicshenko จาก pexels

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์