ไลฟ์แฮ็ก

เรียบแต่เก๋ แค่คลิก ก็ได้ Frame หรือ กรอบรูป สุดว้าว!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรียบแต่เก๋ แค่คลิก ก็ได้ Frame หรือ กรอบรูป สุดว้าว!

สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาแอปพลิเคชันในการแต่งภาพให้ปัง โดยเฉพาะฟังก์ชัน Frame หรือ กรอบ เพื่อเพิ่มความว้าว! ให้กับภาพของคุณ  เรามีหนึ่งแอปพลิเคชันที่อยากนำเสนอ นั้นก็คือ แอป "Meitu" แอปสุดล้ำของจีนนี้เอง มีฟังก์ชันให้เลือกมากมาย เช่น  228 ฟิลเตอร์ ,1371 กรอบ, 534 โมเสค, 843 สติกเกอร์, 393 พื้นหลัง และยังมีฟังก์ชัน ที่จะเปลี่ยนภาพของคุณให้เป็นภาพวาดการ์ตูน สุดน่ารัก อีกมากมายตัวอย่างฟังก์ชัน ในแอปพลิเคชัน Meitu

วันนี้เราจะขอนำเสนอในฟังก์ชันของ Frame หรือ กรอบ กันก่อนนะคะ รับรองคุณจะต้องร้องว้าวในความน่ารัก ที่สำคัญแค่ไม่กี่คลิก ก็ได้ภาพสุดปัง ไว้อวดเพื่อน ๆ ในโลกโซเซียลกันแล้ว

อันดับแรกสาว ๆ ต้องไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "Meitu" ได้ทาง Play Store และ App Store Meitu app

เมื่อเข้าไปในแอป สาว ๆ จะลงชื่อเข้าใช้งานหรือไม่ลงก็ได้ แต่เราแนะนำให้ลงจะดีกว่า เพราะมีสิทธิประโยชน์ในการใช้งานเพิ่มขึ้น จากนั้นจะเห็นเมนูในแอป ให้คลิกไปที่คำว่า “ตัดต่อรูปภาพ” แอปก็จะขึ้นภาพในแกลเลอรี่ของเรา ให้เลือกรูปภาพที่เราต้องการขั้นตอนการใช้งานแอปฯ Meitu

Advertisement

Advertisement

เลื่อนแถบเมนู แล้วคลิกไปที่คำว่า “กรอบขั้นตอนการใช้งานแอปฯ Meitu

จะมีกรอบให้เลือก 3 แบบ คือ โปสเตอร์  เรียบง่าย และแฟนตาซี แต่ละแบบหลากหลายตามความชอบ (แอบกระซิบว่าแบบโปสเตอร์ คือดี! ต้องลอง)ขั้นตอนการใช้งานแอปฯ Meitu

  • โปสเตอร์ กรอบหลากหลาย

ขั้นตอนการใช้งาน

  • เรียบง่าย จะเน้นสีพื้น กรอบง่ายๆ เติมการ์ตูน หรือกราฟิก เล็กน้อย

ขั้นตอนการใช้งาน

  • แฟนตาซี จะเน้นคล้าย ๆ โบเก้ ให้ภาพ ดูสะดุดตา

ขั้นตอนการใช้งาน

ใครที่สงสัยว่า ทำไม? เข้ามาในแอปแล้วมี Frame หรือกรอบแค่นิดเดียว อย่ารีบปิดนะคะ เราต้องดาวโหลดเพิ่ม แค่คลิกคำว่า “เพิ่มเติม”  จะดาวน์โหลด ก็คลิกที่สัญญาลักษณ์ลูกศรสีแดง ถ้าหายไปจากภาพแสดงว่าดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้ว (กรอบมีให้ดาวน์โหลดเยอะมาก ที่สำคัญแอปเขาอัพเดตแบบใหม่ ๆ ตลอด)ขั้นตอนการใช้งาน

หลังจากนั้น สาว ๆ ก็แค่เลือกกรอบที่ให้มา ได้ตามใจชอบเลย จะบันทึกก็แค่คลิกที่เครื่องหมาย และคลิก อีกครั้ง เรียบร้อยแล้วค่ะ ขั้นตอนการใช้งาน
แค่นี้สาว ๆ ก็จะมีภาพปัง ๆ ไว้อวดเพื่อนในโลกโซเซียลแล้วล่ะคะ!  ลองปรับใช้ตามความชอบดูนะคะ แอปใช้งานง่าย มีฟังก์ชันให้ร้องว้าวอีกหลายฟังก์ชัน แถมใจดีให้ใช้ฟรีอีกตั้งหาก หรือถ้าสาว ๆ ยังงงนิดหน่อยกับการใช้งานสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ทางยูทูบ "ปุ้มสร้างภาพ" เราแชร์เทคนิคการถ่าย ตัด แต่ง คุมโทมภาพ ด้วยมือถือ ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและสนุกกับภาพยิ่งขึ้น

Advertisement

Advertisement

ภาพโดยผู้เขียนและแอปพลิเคชัน Meitu

ดาวน์โหลดได้ทาง Play store/App store

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์