อื่นๆ

เล่นเกมส์ได้เงิน!!!!!!ง่ายและสบายจริงหรือ?

193
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เล่นเกมส์ได้เงิน!!!!!!ง่ายและสบายจริงหรือ?

การระบาดของโควิด 19 ทำให้หลายคนเป็นต้องปวดหัวกับของเรื่องรายได้ การมองหางานออนไลน์เพื่อเป็นรายได้เสริมหรืออาจจะเป็นรายได้หลักของใครหลายคน ในยุคสมัยของโลกแห่งอินเตอร์เน็ตนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องการหลอกลวงทางอินเตอร์เน็ตอย่างแน่นอน ตัวอย่างก็อย่างเช่น การเล่นเกมส์ได้เงิน

ในบางแอปสำหรับคนที่สมัครสมาชิกใหม่ ทำไมนะ???? เราทำแทบตายแต่ได้ผลตอบแทนนิดเดียว ทั้งที่โฆษณาชวนเชื่อตามสื่อสังคมนั้น ต่างบอกกับเราว่าได้ผลตอบแทนที่เร็วและได้มากอีกด้วย นั่นเป็นเพราะ...ให้ทุกคนลองสังเกตุขั้นตอนการสมัครให้ดีๆ นะคะ

1.การสมัครโดยคลิกที่ลิ้งค์ใต้คลิป ตามที่ได้แนะนำไว้ตามสื่อสังคมออนไลน์ เพราะเมื่อเราโหลดแอปและสมัครเองโดยไม่ผ่านลิงก์ ในบางแอปจะไม่สามารถใส่รหัสผู้แนะนำได้ เพราะแอปบังคับให้ใส่รหัสผู้แนะนำด้วย หรือใส่ได้แต่เราต้องค้นหารหัสผู้แนะนำตามสื่อออนไลน์เอาเอง ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ถ้าไม่มีรหัสผู้แนะนำ เราก็ไม่สามารถสมัครเข้าใช้งานแอปเกมส์เหล่านั้นได้

Advertisement

Advertisement

เชิญเพื่อน เกมส์ ได้เงิน

2. เมื่อเราสมัครเข้าใช้งานได้แล้ว จะมีกิจกรรมชวนเพื่อน แต่มีเงื่อนไขที่ว่า "เพื่อนต้องโหลดแอปและสมัครใช้งานแอปและทำกิจกรรมตามที่แอปได้กำหนดเอาไว้" เราถึงจะได้เงินเพิ่ม เหมือนกับเป็นค่าคอมมิชชั่นจากการที่เพื่อนของเราหรือก็คือผู้ที่สมัครต่อจากเราทำงานให้เรานั่นเอง ซึ่งนั่นก็ไม่ต่างจากธุรกิจเครือข่ายหรือแชร์ลูกโซ่ ที่ให้คนล่างๆเราทำงานแทนเรา ส่วนเราก็นั่งชิวสบายอารมณ์ได้เลย

เช่นกัน การที่เราสมัครต่อจากคนอื่นแล้วเราตั้งใจทำกิจกรรมต่างๆอย่างเอาเป็นเอาตายนั้น เราได้ผลตอบแทนนิดเดียวแต่คนก่อนเรากลับชิวได้ใจกันยาวไปค่ะ

ทั้งนี้ทั้งนั้น งานออนไลน์ที่ถูกต้องและไม่หลอกลวงผู้บริโภคนั้นก็ยังมีอยู่จริงนะคะทุกคน อีกทั้งงานออนไลน์ที่ต้องเชิญเพื่อนแบบที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ใช่ว่าจะไม่ได้เงินนะคะ แค่ได้ยากมากเพราะต้องใช้เวลาในการสะสมแต้มนั่นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

เชิญเพื่อน เกมส์ ได้เงิน

เล่นเกมส์ได้เงิน!!!!ง่ายและสบายจริงหรือ?

เชิญเพื่อน เกมส์ เงิน

เกมส์มือถือ เกมส์พีซี

เชิญเพื่อน รางวัล เพิ่ม

เครดิตภาพ : ภาพที่ 1,2,5 โดย ภาพแคปจากการใช้งานของนักเขียน

ภาพที่ 3 โดย Andre Taissin จาก pexels

ภาพที่ 4 โดย kaboompics.com จาก pexels

ภาพปก โดย ภาพแคปจากการใช้งานของนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์