อื่นๆ

แจกันเกร๋ ๆ จากร้าน find.your.home.deco

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจกันเกร๋ ๆ จากร้าน find.your.home.deco

ฮาโหลทุกคนนน . . . เพื่อน ๆ สายรักธรรมชาติ และชอบการตกแต่งห้องเชิญทางนี้เลยจ้า

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะเบื่อกับแจกันและกระถางต้นไม้รูปแบบเดิม ๆ กันแล้ว โดยเฉพาะคนที่หลงรักการตกแต่งห้อง อุตส่าห์แต่งห้องทั้งห้องอย่างสวย แต่หาแจกันเกร๋ ๆ ไม่ได้ก็คงจะเซ็งอะเนอะ วันนี้เราก็เลยอยากจะมาแนะนำร้านแจกันอาร์ต ๆ ชิค ๆ ให้กับเพื่อน ๆ กันค่ะ ซึ่งร้านที่ว่านี่ก็คือร้าน find.your.home.deco นั่นเอง

สำหรับร้าน "find.your.home.deco" ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นร้านจำหน่ายแจกันร้านเด็ดร้านดังในอินสตาแกรมและนอกจากนั้นก็ยังมีจำหน่ายใน Lazada และ Nocnoc.com อีกด้วย ซึ่งทางร้านมีสินค้าให้เลือกช้อปหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มินิมอล สไตล์อาร์ต ๆ สไตล์ชิค ๆ ที่สำคัญแจกันของทางร้านมีความยูนีคมาก ๆ บอกเลยว่าใครหลงเข้าไปในอินสตาแกรมร้านนี้ จะต้องเสียตังค์อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อน ๆ อยากจะเห็นกันแล้ว เราไปดูกันเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

เริ่มต้นกันด้วย "สไตล์มินิมอล" เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบความเรียบง่าย แต่แอบซ่อนความเกร๋อยู่ด้วย ก็ต้องเป็นเจ้าตัวนี้เลย จะเป็นสีขาวเปลือย ๆ ที่มีดีเทลเป็นรูปหน้าคนอาร์ต ๆ เหมาะกับการใส่ดอกไม้สไตล์รวงข้าว ดอกหญ้าต่าง ๆ หรือจะใช้ในการตกแต่งห้อง วางไว้บนโต๊ะทำงาน ห้องนั่งเล่น ก็เริ่ดไม่แพ้กัน บอกเลยว่าใครเลือกไม่ถูก แนะนำเป็นตัวนี้ไปเลยจ้า

find.your.home.deco

ตามมาด้วย "สไตล์ชิค ชิค" สำหรับรุ่นนี้จะเป็นแจกันขวดปูนเปลือยที่มีให้เลือกหลายสี หลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าคราม สีม่วงแดง สีน้ำตาล สีขาว และสีเหลือง แต่ละสีคือดีมากจริง ๆ ไม่จืดและฉูดฉาดจนเกินไป และมีขนาดความสูงให้เลือกตั้งแต่ 19.5 จนกระทั่ง 39 เซนติเมตร บอกเลยว่าเป็นเซตที่ชิคมาก ๆ เลยแหละทุกคน แนะนำเลยว่าจะต้องโดน ใครเลือกไม่ถูกก็จัดไปทั้งเซตเลยจ้า

find.your.home.deco

มาต่อกันที่ "สไตล์อาร์ต อาร์ต" สำหรับเซตนี้จะเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่เบื่อแจกันสไตล์เดิม ๆ กันแล้ว เพราะรุ่นนี้จะมีการดีไซน์รูปร่างออกมาให้ดูแปลกตา ช่วยเพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อน ๆ คนไหนที่มีแพลนจะเปิดคาเฟ่ หรืออยากที่จะแปลงโฉมคาเฟ่ของตัวเองให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แนะนำว่าไม่ควรพลาดกันเลยนะ

Advertisement

Advertisement

find.your.home.deco

ตามมาด้วย "สไตล์มุ้งมิ้ง" เอาใจสายชิค สายอาร์ตกันมาเยอะแล้ว มาเอาใจสายหวานกันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวนี้จะไม่ได้เป็นแจกันแล้วนะ แต่จะเป็นกระถางเซรามิคคิ้วท์ ๆ ที่มีการดีไซน์ลวดลายเล็ก ๆ น้อย ๆ ขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป มีให้เลือกกัน 3 สี ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู เทา และส้มอิฐ บอกเลยว่าน่ารักมาก ๆ เลยแหละทุกคน เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบปลูกไม้ฟอกอากาศไว้ในห้องไม่ควรพลาดเลยน้า

fine.your.home.deco มาต่อกันที่ "สไตล์จักรสาน" สำหรับตัวนี้ดูเผิน ๆ อาจจะนึกว่าเป็นงานจักรสานจริง ๆ แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่นะ แต่เจ้าตัวนี้จะเป็นงานเซรามิคที่มีการปั้นเป็นลายจักรสาน ซึ่งงานเนี๊ยบมาก ๆ เลยแหละค่า มีให้เลือกกันถึง 3 ขนาด ตั้งแต่ 4" x 4" , 5" x 5" และ 7" x 7" เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบแต่งห้องสไตล์เกาหลี เน้นของแต่งห้องเป็นแนวจักรสาน ก็ต้องจัดรุ่นนี้ไปเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

find.your.home.deco

ปิดท้ายกันด้วย "สไตล์ไม้สัก" อยากจะบอกว่าเจ้าตัวนี้คือดีมาก เพราะนอกจากจะเป็นกระถางต้นไม้ได้แล้ว ยังสามารถใช้ใส่ของกระจุกกระจิกของสาว ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งตัวนี้จะเป็นไม้สัก ที่จะมีดีเทลเกร๋ ๆ ตรงเชือกเกลียวที่พันรอบ ๆ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบสไตล์นี้ รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันเลยน้า

find.your.home.deco

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับแจกันและกระถางต้นไม้เกร๋ ๆ ชิค ๆ จากร้าน find.your.home.deco รับรองว่าถ้าเพื่อน ๆ ได้สินค้าจากร้านนี้ไป นอกจากจะใช้ประโยชน์ได้แล้ว ยังเป็นพร็อบในการตกแต่งห้องได้เป็นอย่างดีเลยแหละค่ะ บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก ๆ เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อน ๆ อยากจะช้อปกันแล้ว สามารถเลื่อนลงไปด้านล่างแล้วคลิกลิงก์อินสตาแกรมตามที่แปะไว้ให้ได้เลยค่า

INSTAGRAM : find.your.home.deco

LAZADA : find.your.home.deco

WEBSITE : Nocnoc.com

LINE : @171yofmr

ขอขอบคุณ : find.your.home.deco

ที่มาภาพหน้าปกและทุกภาพที่ใช้ : find.your.home.deco

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์