อื่นๆ

แต่งบ้านออนไลน์ EP1 : แจกวาร์ปร้านเฟอร์นิเจอร์เด็ดๆ จากไอจี

217
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แต่งบ้านออนไลน์ EP1 : แจกวาร์ปร้านเฟอร์นิเจอร์เด็ดๆ จากไอจี

ช่วงเวลาหยุดยาวในวิกฤตโควิดแบบนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในที่จะใช้เวลานี้ในการจัดการบ้านของเราให้น่าอยู่และเหมาะกับการทำงานแบบ work from home  การทำงานที่บ้านเราจำเป็นที่จะต้องสร้างสภาพแวดล้อมให้เอื้ออำนวยต่อการทำงานเพื่อให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ด้วยในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิดแบบนี้คงทำให้ทุกคนรู้สึกลำบากใจที่จะต้องออกจากบ้าน เราเลยรวบรวมร้านของตกแต่งบ้านในอินสตาแกรมที่สามารถมาส่งถึงหน้าบ้านได้เลยโดยที่ไม่ต้องออกไปไหน โดยเราจะนำสินของตกแต่งบ้านหลากหลายหมวดหมู่มาให้ทุกคนได้เลือกช็อปกัน ซึ่งหมวดหมู่แรกที่เราจะมาแนะนำทุกคนในวันนี้คือหมวดหมู่ของเฟอร์นิเจอร์นั่นเองค่ะ

mommy_busyday

1(รูปภาพจาก: mommy_busyday)

mommy_busyday เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโซฟา , เก้าอี้ , โต๊ะ , ตู้ , ชั้นวางของ เหมาะกับการตกแต่งบ้านให้ดูน่ารักและอบอุ่น

Advertisement

Advertisement

ราคาประมาณ : 1,500 - 5,000 บาท

2nd.furniture

2(รูปภาพจาก: 2nd.furniture)

2nd.furniture เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านวินเทจมือสอง ซึ่งมีจุดเด่นคือเฟอร์นิเจอร์ในร้านส่วนใหญ่จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้และเน้นโทนสีเป็นสีเอิร์ธโทน สายตกแต่งบ้านหรือร้านกาแฟแนวมินิมอลต้องถูกใจแน่ ๆ

ราคาประมาณ : 300 - 4,000 บาท

greenduckstore

3(รูปภาพจาก: greenduckstore)

Greenduckstore เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เรียบๆ ง่ายๆ วัสดุทำจากไม้สักเพิ่มความอบอุ่นภายในบ้านซึ่งจะมีความแข็งแรงและยังสามารถรองรับน้ำหนักได้เยอะ ใช้งานในระยะยาวได้ ทดแดด ทนชื้น ไม่ต้องกังวลเรื่องปลวกด้วยค่ะ

ราคาประมาณ : 3,000 - 7,000 บาท

pakarangishappy2

    5

    (รูปภาพจาก: pakarangishappy2)

    pakarangishappy2 เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่จะเน้นไปทางงานหวาย / งานสาน สินค้าในร้านจะมีความน่ารักเหมาะกับเทรนด์มินิมอลเกาหลีๆ ที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ เช่น ตระกร้าสาน , ชั้นวางของ , เก้าอี้ , กระเป๋าปิกนิค เป็นต้น และยังสามารถเข้าได้กับการตกแต่งบ้านหลายๆ แบบด้วยค่ะ

    Advertisement

    Advertisement

    ราคาประมาณ : 300 - 3,000 บาท

    inside_house_

    6(รูปภาพจาก: inside_house_)

    inside_house_ ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้,หวาย ของตกแต่งบ้านวินเทจหลากหลายประเภท หลากหลายสไตล์ให้ได้เลือก สำหรับใครที่ชอบการตกแต่งบ้านแบบซ้ำใครน่าจะชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้นะคะ

    ราคาประมาณ : 1,000 - 3,000 บาท

    make.yourselfathome

      ึ7(รูปภาพจาก: make.yourselfathome)

      make.yourselfathome เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น นอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์ทั่วไปอย่างโซฟา , เก้าอี้ แล้วยังมีของตกแต่งห้องอื่นๆ อย่างพวกแผ่นเสียง , กล้องถ่ายรูปเก่าๆ , ผ้าตกแต่งห้องที่มีลวดลายชิคๆ และยังมีกระจกที่มีดีไซน์ไม่ซ้ำใครอีกด้วยล่ะค่ะ

      ราคาประมาณ : 1,500 - 7,000 บาท

      cozywood.studio

      8 (รูปภาพจาก:cozywood.studio)

      ร้าน cozywood.studio เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์คลาสสิคที่มีความเรียบง่ายแต่ก็แฝงไปด้วยความโมเดิร์น และมีดีไซน์ที่แข็งแรง สามารถนำไปตกแต่งกับบ้านได้หลายประเภทเพราะมีสีที่คลาสสิคเรียบง่ายตามฉบับของสีไม้ ถ้าได้ลองเข้าไปดูแล้วต้องติดใจแน่นอนค่า

      Advertisement

      Advertisement

      ราคาประมาณ : 800 - 3,000 บาท

      secondhand.furnishings

        8(รูปภาพจาก: secondhand.furnishings)

        Secondhand.furnishings ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่สายตกแต่งแบบเกาหลีต้องชอบ เพราะความเรียบง่ายของดีไซน์ทำให้เข้าได้กับทุกอย่าง จะตกแต่งบ้านก็ดูดีหรือนำไปตกแต่งร้านกาแฟก็ต้องเป็นที่ถูกใจของลูกค้าแน่ๆ เพราะไม่ว่าจะถ่ายรูปอย่างไรก็ออกมาสวย มินิมอล

        ราคาประมาณ : 1,000 - 7,000 บาท

        เห็นไหมคะว่าการซื้อของตกแต่งบ้านในปัจจุบันนี้มีความสะดวกสบายมากๆ เพียงแค่เปิดอินสตาแกรมเราก็สามารถช็อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างง่ายดาย โดยที่ไม่จำเป็นต้องออกจากบ้าน ประหยัดเวลา ประหยัดค่าเดินทาง เพียงแค่กดสั่งซื้อก็สามารถรอรับสินค้าชิวๆ ที่บ้านได้ แถมยังลดความเสี่ยงในการออกไปข้างนอกอีกด้วยล่ะค่ะ และในช่วง work from home แบบนี้ก็อยากจะชวนเพื่อน ๆ มาตกแต่งบ้านกันเพื่อให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น และเหมาะกับการทำงานที่บ้านอีกด้วยค่ะ

        คัดลอกลิงค์
        คัดลอกลิงค์
        แจ้งตรวจสอบ

        ความคิดเห็น

        กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์