อื่นๆ

แนะนำ แอพพลิเคชั่น สร้างรายได้ สำหรับนักท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ประจำปี 2020

190
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ แอพพลิเคชั่น สร้างรายได้ สำหรับนักท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ประจำปี 2020

ถ้ากล่าวถึง แอพพลิเคชั่น สร้างรายได้ที่เหมาะสมกับผู้เขียนที่ชอบไปผจญภัยตามสถานที่ต่าง ๆ ก็คงจะมีไม่มาก เพราะส่วนใหญ่ แอพพลิเคชั่น สร้างรายได้ในโทรศัพท์มือถือมีแต่ให้ทำงานอยู่กับบ้าน ซึ่งไม่เหมาะกับผู้เขียนที่เป็นสายเที่ยวสายช็อปเลย จนผู้เขียนไปพบแอพพลิเคชั่นสร้างรายได้ซึ่งมีภารกิจให้ออกไปตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อถ่ายรูป รายงาน เช็คอินตามสถานที่นั้น นั่นคือ แอพพลิเคชั่น Permise และ แอพพลิเคชั่น Winspector 2 แอพพลิเคชั่นนี้ดีอย่างไร ผู้เขียนจะมาเล่าประสบการณ์การใช้งานให้ฟัง ดังนี้

PremisePremise

ภาพถ่ายโดยนักเขียน

1. แอพพลิเคชั่น Permise

ผู้เขียนขอบอกก่อนว่าเพิ่งเริ่มต้นใช้งานได้ไม่ถึง 1 เดือนแต่เมื่อใช้แอพพลิเคชั่นนี้แล้ว ปรากฏว่าดีมากโดยแอพพลิเคชั่นนี้มีการทำงานในลักษณะมอบหมายภารกิจให้ทำในแต่ละวัน เช่น

ภารกิจแรก การตอบแบบสอบถาม ซึ่งจะมีแบบสอบถามมาให้ตอบทุกวันวันละ 1-2 แบบสอบถามโดยแบบสอบถามมีมูลค่า 1 บาท สะสมเงินจากแบบสอบถามทุกวันก็จะทำให้เงินมูลค่า 1 บาท มีมากขึ้นจนถึง 100 บาทโดยไม่รู้ตัว

Advertisement

Advertisement

ภารกิจที่ 2 การถ่ายรูป ถ้าท่านชอบถ่ายรูปรับรองไม่ผิดหวังกับภารกิจถ่ายรูปนี้ ซึ่งจะมีมาให้ทุกวันและเยอะมากส่วนมากจะให้ถ่ายรูปสินค้า ราคา และตอบคำถามเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยภารกิจถ่ายรูปจะเริ่มต้นที่ 2 บาทขึ้นไป ถ้าถ่ายรูปตามสถานที่ต่าง ๆ มูลค่าของภารกิจจะเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งผู้เขียนก็ทำภารกิจถ่ายรูปได้วันละ 10-20 บาทต่อวัน ถ้าขยันเดินห้างบ่อย ๆ รับรองจะได้เงินสะสมเยอะมาก

ภารกิจที่ 3 การสำรวจภารกิจนี้มีแค่บางจังหวัด บางสถานที่เท่านั้น ซึ่งผู้เขียนอาศัยอยู่ตามต่างจังหวัดก็ไม่เคยเห็นภารกิจนี้โผล่ขึ้นมาให้ทำเลย แต่ถ้าอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครหรือจังหวัดใหญ่ ๆ อาจจะได้เห็นภารกิจนี้ และนี่ก็คือ 3 ภารกิจหลักเอาไว้สร้างรายได้สำหรับนักท่องเที่ยวและนักเดินห้าง สำหรับวิธีการโอนเงินของแอพพลิเคชั่นนี้ ถอนได้ทั้งหมด 2 วิธีคือ วิธีแรกผ่าน PayPal ถอนขั้นต่ำที่ 488 บาทซึ่งยอดในการถอนได้ปรับขึ้นในไม่นานเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 โดยก่อนหน้านี้ถอนได้ครั้งละ 151 บาท ส่วนวิธีที่สองก็คือเติมเงินเข้าโทรศัพท์มือถือเอาไว้ สมัครเน็ต สมัครโปรโมชั่นการใช้งานต่าง ๆ ของทางค่ายโทรศัพท์ ซึ่งการถอนขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 5 บาท เป็นต้นไป สำหรับแอพพลิเคชั่นนี้ ติดตั้งได้ทั้งระบบ Android Google play และ iOS App Store ผ่าน Permise

Advertisement

Advertisement

WinspectorWinspector

ภาพถ่ายโดยนักเขียน

2. แอพพลิเคชั่น Winspector

ลักษณะการทำงานของแอปพลิเคชั่นนี้เป็นการมอบหมายภารกิจเช่นกัน แต่มีเฉพาะบางจังหวัดเท่านั้น บางจังหวัดจะไม่มีภารกิจให้ทำ บางจังหวัดมีภารกิจน้อยมาก ซึ่งผู้เขียนอาศัยอยู่ต่างจังหวัดก็พบว่าจังหวัดของตนเองมีให้ทำแค่ 3 ภารกิจ ซึ่งภารกิจในแอพพลิเคชั่นจะเป็นการเดินทางไปสำรวจสินค้าตามร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ ส่วนมากจะเป็น เซเว่นอีเลฟเว่น ห้างใหญ่ ๆ ดัง ๆ จะไม่ค่อยมีและรับภารกิจได้ทีละ 1 ครั้ง ต้องทำภารกิจให้สำเร็จก่อนจึงจะรับภารกิจใหม่ได้ ซึ่งการทำภารกิจจะต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในระยะทางไม่เกิน 1 กิโลเมตร เพื่อไปถ่ายรูปและรายงานผลในตำแหน่งที่ใกล้เคียง โดยแต่ละภารกิจมีมูลค่า 25 บาทและเงินโอนเข้าภายใน 3 ชั่วโมงผ่านบัญชีธนาคารที่ลงทะเบียนไว้กับแอปพลิเคชั่นนี้ ซึ่งเป็นการโอนเงินที่ไวมาก สำหรับแอพพลิเคชั่นนี้ ติดตั้งได้ผ่านระบบ Android Google play เท่านั้น ผ่าน Winspector

Advertisement

Advertisement

และนี่เป็นเพียง แอพพลิเคชั่น สร้างรายได้ที่ผู้เขียนได้ทดลองใช้แล้วเหมาะสมกับนักท่องเที่ยวที่ออกไปผจญภัยตามสถานที่ต่าง ๆ สำหรับบทความต่อไป ผู้เขียนจะมาแนะนำ แอพพลิเคชั่น สร้างรายได้อะไรอีกโปรดติดตามชม

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์