ไลฟ์แฮ็ก

โพสท่าสวยเรียกยอดไลค์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
โพสท่าสวยเรียกยอดไลค์

ดิฉันเชื่อว่าสาว ๆ สมัยนี้ทุกคนเวลาไปเที่ยวที่สวย ๆ ก็ล้วนอยากมีภาพถ่ายสวย ๆ กับท่าโพสเก๋ ๆ แบบเนตไอดอลกันทั้งนั้นใช่ไหมละคะ วันนี้ดิฉันเลยมีไอเดียการโพสท่าสวยยังไงให้รอด สวย ปัง เรียกยอดไลค์รัว ๆ ได้อย่างแน่นอน

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าการจะถ่ายภาพออกมาให้สวยโดเด่นนั้นต้องมีองค์ประกอบหลายอย่างเช่นช่างภาพ การถ่ายภาพให้ออกมาดีผู้ถ่ายจะต้องหามุมที่นางแบบสวยที่สุด รวมไปถึงแสงในการถ่ายที่ลงตัว มุมดี พื้นหลังสวย และที่สำคัญนางแบบต้องโพสท่าดีได้องศาเข้ากับช่างภาพด้วย ท่าดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะคะ ใครที่นึกไม่ออกว่าจะโพสท่าถ่ายรูปยังไงดี ลองนำไอเดียดิฉันไปทำตามกันดูนะคะ

1.หันหน้ามาแบบเผลอ ๆ

ใช่ค่ะ การถ่ายภาพตอนเป็นธรรมชาติจะดีที่สุดแบบเนตไอดอลหลาย ๆ คนส่วนใหญ่ในไอจีก็จะต้องทำท่านี้กันทั้งนั้นแหละค่ะ คือการทำท่ากำลังจะก้าวเดินไปข้างหน้าแล้วหันหน้ามาคล้าย ๆ แบบ ”เอ๊ะ ! ตากล้องเรียกฉันหรอ” ประมาณนี้ แค่นี้สาว ๆ ก็จะได้ท่าโพสหันหน้ามาแบบเผลอ ๆ เรียกยอดไลค์ได้เลย

Advertisement

Advertisement

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

2.ท่ามือปิดเหนียงปิดแก้ม

ถ่ายมากี่รูป ๆ หน้าทั้งอ้วนทั้งกลมทำยังไงดี? ไม่ยากเลยค่ะ แค่นำมือมาปิดส่วนแก้มและเหนียง เหมือนกำลังประคองแก้มอยู่ หรือกำลังคิดอะไรสักอย่างแล้วมองไปที่ตากล้อง เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะได้รูปสวยแบบใส ๆ ไว้ลงโซเชียลแน่นอนค่ะ

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

3.ท่าจิกกล้องบิดตัว

ท่านี้ดิฉันได้แรงบัลดาลใจมาจากพวกกลุ่มพริตตี้ที่ส่วนใหญ่การจะโพสท่าให้ตัวเองดูตัวเล็กขึ้นนั้นจะต้องเอียงตัวหรือบิดตัวเล็กน้อย ยกสะโพกขึ้นมาเพื่อให้เห็นสัดส่วนความเว้าความโค้งของหุ่นให้ดูเซ็กซี่หน่อย ๆ พร้อมกับมองจิกทะลุเลนส์กล้องไปเลยค่ะ

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

4.หลับตาหน้าพริ้ม

ทำหน้าหลับตานี่แหละง่ายที่สุดแล้วค่ะ ไม่ต้องทำอะไรเยอะแค่หลับตาและทำหน้าพริ้ม เหมือนกับกำลังเพ้อฝันอยู่ อาจจะอมยิ้มหน่อย ๆ ก็จะดูน่าทะนุถนอมขึ้นมาทันที เน้นอารมณ์เป็นหลัก ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

5.มุมหันข้าง

มั่นใจสุด ๆ กับมุมหันข้าง มองไปทางอื่นแบบเผลอ ๆ หรือจะหลับตาหันข้างก็ดูน่ารักดีนะ รวมไปถึงการโพสท่านั่งไขว้ขาเหยียดไปข้างหน้าจะทำให้ดูแพง ดูขายาวเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

6.รอยยิ้มพิมพ์ใจ

เสน่ห์ของสาว ๆ ที่ทำให้ดูดีขึ้นมาทุกคนนั้นก็คือรอยยิ้มค่ะ เป็นสิ่งแรกที่ทำให้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายตกหลุมรัก ทั้งดูเป็นธรรมชาติและสดใสขึ้นมา การถ่ายรูปแล้วยิ้มหรือหัวเราะออกมาแบบธรรมชาติจะทำให้รูปดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น สาว ๆ สามารถนำไปทำตามได้ง่าย ๆ รับรองว่าได้รูปสวย ๆ ให้หนุ่ม ๆ มารัวไลค์ได้แน่นอนภาพถ่ายโดยผู้เขียน

ภาพถ่ายทั้งหมด : ผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์