เพลง

ใครยังไม่ได้ดู รีบคลิกด่วน! 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด โซโล่แรกของลิซ่า LALISA

124
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ใครยังไม่ได้ดู รีบคลิกด่วน! 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด โซโล่แรกของลิซ่า LALISA

กำลังจะเหยียบ 150 ล้านวิวแล้วจ้า โซโล่แรกของ ลิซ่า BLACKPINK กับซิงเกิล LALISA ที่คิดว่าในตอนนี้คงแทบจะไม่มีใครไม่เคยฟังซิงเกิลนี้ของน้อง แถมหลายคนน่าจะฟังวนหลายรอบแล้วด้วย แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟัง ขออวยด้วย 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซิงเกิล LALISA โซโล่สุดปังจาก ลิซ่า BLACKPINK!

1. เนื้อเพลงติดหู

ฟังรอบเดียว เพลงติดหูไปอีกสามวันมีอยู่จริง หนึ่งในนั้นคือซิงเกิล LALISA เลยจ้า แม้ว่าจะเป็นเพลงภาษาเกาหลีผสมภาษาอังกฤษ และยังมีท่อนแร็ปที่อาจจะร้องยากไปบ้างสำหรับคนไทย แต่สำหรับท่อนฮุค “Say Lalisa love me, Lalisa love me. Call me Lalisa love me, Lalisa love me” รับรองว่าฟังแล้วร้องตามได้แน่นอน แถมยังติดหูไปอีกหลายวันเลย ถ้าอยากรู้ว่าฟังแล้วจะติดหูจริงหรือเปล่า ลองกดเข้าไปฟังกันได้เลยยย

Advertisement

Advertisement

2. ท่าเต้นชวน Cover

ในสายตาแฟนคลับน้องหลายคนอาจจะคิดว่าท่าเต้นเบาเกินไป เพราะความสามารถน้องมีมากกว่านี้ แต่อีกแง่หนึ่งคือแฟน ๆ ก็สามารถเต้นตามได้ง่าย ๆ ทำให้ซิงเกิล LALISA ของลิซ่า เป็นเพลงจังหวะสนุก ๆ ที่มีท่าเต้นที่ไม่ยากเกินไป เห็นแล้วคันไม้คันมืออยากลุกขึ้นมาเต้นตาม อีกทั้งยังทำให้หลายคน Cover เป็นลิซ่าตามกันเป็นแถว ถ้าอยากรู้ว่าท่าเต้นจะเป็นยังไง กดเข้าไปดูเอ็มวีแล้วมาเต้นกันค่ะ

3. โปรดักชั่นอลังการ

ในเอ็มวี LALISA นี้ โปรดักชั่นอลังการดาวล้านดวงแบบสุด ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมของลิซ่าที่เปลี่ยนไปเป็นสิบชุด ไหนจะแสง สี เสียง ไหนจะพร๊อพ ไหนจะแดนเซอร์ที่แทบจะขนมาทั้งสตู รวมทั้งฉากหลังที่ลิซ่าได้ถ่ายทำในฉากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากการเต้นโพลแดนซ์ (Pole Dancing) ที่น้องซ้อมเต้นเกือบทุกวันจนข้อเท้าเจ็บ หรือโลเคชั่นทะเลทรายที่ลิซ่าชอบ และโดยเฉพาะในฉากที่เป็นการจำลองอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้งหรือปราสาทหินพนมรุ้ง ในจังหวัดบุรีรัมย์ ที่เป็นจังหวัดบ้านเกิดของลิซ่า เป็นฉากที่น้องรอคอยมากที่สุด ใครอยากชมฉากอลังการเหล่านี้ สามารถกดเข้าไปในดูเอ็มวีของน้องได้นะคะ

Advertisement

Advertisement

4. พรีเซนต์ความเป็นไทย

เป็นที่พูดกันปากต่อปากด้วยความภูมิใจของคนไทย กับการที่ลิซ่านำความเป็นไทยไปพรีเซนต์ในเอ็มวีนี้ด้วย นอกจากฉากหลังที่เป็นปราสาทหินพนมรุ้งในประเทศไทยแล้ว ยังมีชุดและเครื่องประดับไทยประยุกต์จากฝีมือดีไซเนอร์คนไทย ซึ่งเป็นการนำศิลปวัฒนธรรมไทยไปประยุกต์ให้เข้ากับเอ็มวีของทางเกาหลี และเผยแพร่ให้ทั่วโลกได้รับชม ซึ่งลิซ่าเองก็สวมใส่ชุดนี้ออกมาได้ปังสุด ๆ อยากรู้ว่าจะปังจะสวยขนาดไหน ลองคลิกชมเอ็มวีของลิซ่าได้เลยค่ะ

5. เพราะเป็นลิซ่า BLACKPINK

เกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK เป็นอะไรที่การันตีความปังได้เลย เพราะสาว ๆ ทั้งสี่คนต่างก็พาเพลงต่าง ๆ ในนาม BLACKPINK พุ่งทะยานทำลายสถิติได้มากมาย และเมื่อแต่ละคนมีโซโล่เดี่ยวของตัวเอง ทำให้แฟน ๆ ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเข้าไปชื่นชมความปัง นอกจากนี้ด้วยความน่ารักแสนดีของน้องที่ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักได้ไม่ยาก พอได้ยินชื่อว่าเป็น ลิซ่า BLACKPINK ก็เต็มใจกดเข้าไปดูและปั่นวิวให้น้อง สำหรับใครที่อยากเห็น ลิซ่า BLACKPINK กับเอ็มวี LALISA ก็กดเข้าไปชมกันเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

นอกจากโซโล่ LALISA จะติดอันดับชาร์ตเพลงยอดนิยมของ iTunes ใน 70 ประเทศทั่วโลกแล้ว ลิซ่า BLACKPINK ยังพา M/V LALISA ทำลายสถิติจนได้เป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดผู้ชมเอ็มวีสูงที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรก และยังเป็นศิลปินเดี่ยวที่มียอดวิวเอ็มวีบนยูทูบทะลุ 100 ล้านวิวเร็วที่สุดอีกด้วย! อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ปังขนาดนี้จะใจแข็งไม่กดเข้าไปชมซิงเกิล LALISA ได้ยังไงไหววว กดไปดูกันเลยค่า


ขอบคุณภาพประกอบ IG lalalalisa_m : ภาพปก/ภาพ 1 , ภาพ 5IG yg_ent_official : ภาพ 2 , ภาพ 4IG sooyaaa__ : ภาพ 3

ขอบคุณคลิปจาก เรื่องเล่าเช้านี้ , BLACKPINK


จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์