เพลง

ไค หรือ จงอิน EXO กลับมาอีกครั้งในโซโล่ใหม่ มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อ Peaches

147
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไค หรือ จงอิน EXO กลับมาอีกครั้งในโซโล่ใหม่ มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อ Peaches

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน คงไม่มีใครไม่รู้จัก ไค หรือ จงอิน วง EXO ผู้เป็นเมนแดนซ์มากความสามารถทั้งในเรื่องของการเต้น การร้อง การแสดง และรวมไปถึงในด้านแฟชั่นเช่นกัน คนอะไรทั้งหล่อ น่ารัก และเก่งสุด ๆ ไปเลย

อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2020 ที่ผ่านมา จงอินได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรกด้วยมินิอัลบั้มแรก ในชื่ออัลบั้ม KAI (开) โดยมีจำนวนทั้งหมด 6 เพลงในหลากหลายอารมณ์ คือ Mmmh, Nothing On Me, Amnesia, Reason, Ride Or Die และ Hello Stranger โดยเพลงไตเติ้ลอย่าง Mmmh ที่จงอินได้แสดง Performance ทั้งน้ำเสียงของจงอินในเพลงที่มีความนุ่มแสดงถึงอารมณ์ได้อย่างชัดเจน ท่าเต้นในเพลงสุดปัง! มีความแข็งแรงแต่แฝงความ Sexy ไปด้วย รวมถึงมีท่อนฮุกที่ติดหูจนเป็นไวรัลทำให้มียอดวิวบน YouTube เกินกว่า 100 ล้านวิว และยังติดอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes Top Albums ใน 55 ภูมิภาคทั่วโลก รวมถึงติดอันดับ 1 บนชาร์ตแพลตฟอร์มฟังเพลงในจีนอย่าง QQ Music เช่นกัน

Advertisement

Advertisement

หลังจากผ่านมินิอัลบั้มโซโล่ชุดแรกนานถึง 1 ปี จงอินคัมแบคพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อ Peaches มีทั้งหมด 6 เพลง คือ Peaches เป็นเพลงไตเติ้ลที่มีเนื้อหาในเพลงแสดงถึงการมอบความรักที่แสนโรแมนติกหอมหวานดั่งลูกพีช ซึ่งมีความแตกต่างกันเมื่อเทียบกับเพลง Mmmh ในอัลบั้มแรกที่มีเนื้อเพลงแสดงถึงความรู้สึกข้างในต่ออีกฝ่ายถึงแม้เพิ่งได้พบกันครั้งแรกอย่างตรง ๆ ต่อมาเป็นเพลง Domino, Come in, Vanilla, To be honest และ Blue ในแต่ละเพลงมีแนวที่แตกต่างกันออกไปทั้งฮิปฮอป R&B ป็อปอินดี้ สำหรับเรารู้สึกประทับใจในอัลบั้มนี้และภูมิใจในตัวจงอินอย่างมาก ๆ เห็นได้ถึงความตั้งใจและการพัฒนาของจงอินเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดทั้งการเต้น และการร้อง นอกจากนี้เราเองชอบเพลง Come in มาก ๆ เป็นเพลงออกแนวฮิปฮอปแดนซ์ที่มีการใช้เอฟเฟกต์เสียงและเทคนิคหลายอย่างจนน่าดึงดูด

Advertisement

Advertisement

ในอัลบั้มชุดที่ 2 ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างมากจนมีการตั้งแฮชแท็กบน Twitter ขึ้นมาอย่าง #KAI2ndSOLO #ไคคัมแบค30พีชจิกายน เป็นต้น เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของจงอินอีกครั้ง โดยจะเริ่มปล่อยมินิอัลบั้ม และ MV Peaches ในวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น.(เวลาไทย) จึงอยากเชิญชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมาติดตามผลงานใหม่ของจงอินกันเยอะ ๆ นะคะ

ขอบคุณเครดิตวิดีโอจาก YouTube channel SMTOWN

นอกจากนี้จงอินยังได้เปิดช่องใน YouTube โดยมีชื่อว่า 카이 KAI ซึ่งในตอนนี้มียอดผู้ติดตามกว่า 300,000 คน ได้ปล่อยมาแล้วทั้งหมด 2 คลิป โดยได้ลงคลิปแรกเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการเปิดช่องเพื่อถ่ายทำ Vlog ให้แฟน ๆ ได้รับชมกิจวัตรประจำวันอย่างคลิปแรกจะมีการทำความสะอาดบ้าน และไปสระดำน้ำสคูบ้ากับเซฮุนเพื่อเตรียมการถ่ายทำวาไรตี้เกาะคอเจประมาณนี้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณเครดิตวิดีโอจาก YouTube channel 카이 KAI

ส่วนคลิปที่สองจะเกี่ยวกับชีวิตติดบ้านของจนอินนี่ มีการทำอาหาร ประกอบเลโก้ค่ะ ซึ่งภายในคลิปจงอินได้มีการพูดคุยที่เป็นกันเองอย่างน่ารักทำให้รู้สึกเหมือนใกล้ชิด และทำให้หายคิดถึงจงอินได้มากขึ้น ทุกคนอย่าลืมไปกด Subscribe ยูทูบเบอร์หน้าใหม่อย่างหมีไคกันด้วยนะคะ

ขอบคุณเครดิตวิดีโอจาก YouTube channel 카이 KAI

เป็นไงกันบ้างคะสำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 'Peaches'ของจงอินน่าสนใจมาก ๆ เลยใช่ไหมคะสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนอยากติดตามจงอินมากกว่านี้สามารถติดตามได้หลากหลายช่องทางดังนี้เลยค่ะ Instagram @zkdlin และ @weareone.exo ,Twitter @weareoneEXO และ YouTube channel 카이 KAI ยังไงก็ฝากเพื่อน ๆ มอบความรักให้กับจงอินกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ🍑🧸🧡

  • เครดิตรูปภาพปกโดย Official Twitter: @weareoneEXO

ภาพหน้าปก

  • เครดิตรูปภาพประกอบบทความโดย @zkdlin

ภาพที่1 / ภาพที่2

🎧 ฟังเพลงจบแล้วยังอินมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟิน 😆  กับคอมมูนิตี้ TrueID Entertainment ได้เล้ย 🎶✨

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์