เพลง

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ใน TPOP Stage กับ Move ไปไหน (Unremovable) เสียงนุ่มสุดฟิน!😘 TPOPxBright

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไบร์ท วชิรวิชญ์ ใน TPOP Stage กับ Move ไปไหน (Unremovable) เสียงนุ่มสุดฟิน!😘 TPOPxBright

“ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสที่ไม่ได้มีเพียงแต่ความหล่อ เท่ แต่ยังมากไปด้วยความสามารถไม่ว่าจะเป็นการแสดง นายแบบ การเต้น หรือแม้กระทั้งการร้อง วันนี้เราเลยถือโอกาสอยากจะพาเพื่อน ๆ มาดูบทบาท‘นักร้อง’ ที่เป็นหนึ่งความไฝ่ฝันและความสามารถของหนุ่มไบร์ทผ่าน Show Performance ของหนุ่มไบร์ทใน “ไบร์ทวชิรวิชญ์ ใน TPOP Stage กับ Move ไปไหน (Unremovable) เสียงนุ่มสุดฟิน!😘 TPOPxBright” ไม่รอช้า ตามมารับชมกันได้เลยค่ะ ~ 💖💫

Move ไปไหน (Unmovable) - BRIGHT VACHIRAWIT | EP.5 | T-POP STAGE SHOW

เวที TPOP STAGE ในครั้งนี้ของหนุ่มไบร์ท เขาเลือกใช้เพลง Move ไปไหน (Unremovable) ซึ่งเป็นเพลงของเจ้าตัวในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ Boys don’t cry จากทาง GMMTV นั้นเอง โดยในเพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีทำนองเพลงช้า ๆ แต่มีจังหวะที่เร็วขึ้นเรื่อย ๆ  ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้นั้นคือ หนุ่มไบรท์ได้มีส่วนร่วมในการดีไซน์ดนตรีเพลงนี้อีกด้วย เรียกว่าเก่งสุดยอดมาก ๆ 👏🏻 และเนื้อเพลงสื่อความหมายแทนใจสำหรับมุมอ่อนแอร์ของผู้ชาย ฟิลแบบคนที่มูฟออนจากความรัก คนรัก หรืออะไรเดิม ๆ ไม่ได้ อื้อหื้อเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทำนองเพราะ จังหวะดี เนื้อหา Touch ใจ นับเป็นเพลงโปรดของใครหลาย ๆ คนเลยละ :)

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/tv/CUiAuwmLIaV/?utm_medium=copy_link

เสียงไบร์ทในเพลง Move ไปไหนแบบร้องสด ๆ เป็นเสียงที่มีความเพราะ ใส และเป็นฟิลแบบ Comforting Voice ฟังแล้วรู้สึกนุ่มนิ่ม ละมุนสุด ๆ มีการใช้เทคนิคเสียงสูง-ต่ำ / เร็ว-ช้า กำหนดได้ดี ท่อนเอื้อนสมูท และในท่อนที่มีเสียงคอรัสผู้หญิงผสมผสานด้วย เป็นอะไรที่ขนลุกซู่แบบสุด~ และที่สำคัญหนึ่งข้อใหญ่ ๆ เลยคือการแสดงออกในอินเนอร์ผ่านสีหน้า แววตาที่เศร้าสร้อย และน้ำเสียงที่ฟังแล้วรู้สึกถึงความหม่น ๆ ไม่ว่าจะพยายามมากแค่ไหน ก็ไม่สามารถMove on ได้สักที เป็นฟิลที่รู้สึกเจ็บปวดไม่ใช่น้อย และอีกหนึ่งอย่างที่เห็นหนุ่มไบร์ทพัฒนาขึ้นมาก ๆ นั้นคือการ Movement ในโชว์การร้อง การเดิน การจับไมค์ ขาตั้ง หรือแม้กระทั้งการส่งการ Eye contact มองมาที่กล้อง เป็นอะไรที่เรารู้สึกประทับใจและดู Professional สุด ๆ ไปเลย :)👏🏻🎉 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโชว์ Performance ในรายการ TPOP Stage ของหนุ่มไบร์ทที่ปัง ฟังกันแบบเพลิน ๆ ใจฟู Move on ไปไหนไม่ได้เลยจริง ๆ ปลดล้อคสกินหูทองคำแบบต๊าซมาก ^^

Advertisement

Advertisement

มาถึงในพาร์ทสุดท้ายอย่าง Background และลุคการแต่งตัวของหนุ่มไบร์ทในเพลง  Move ไปไหน (Unremovable) มาเริ่มกันที่ Background กันเลยค่ะ เป็นเวทีที่มีพร็อบคือเก้าอี้ โคมไฟ โทรทัศน์ และกีต้าร์ ซึ่งเหมือนกับเป็นห้อง ๆ หนึ่ง โดยหนุ่มไบร์ทเลือกใส่เป็นชุดสูทแบบเบสิคเลย เขาเลือกใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว จากนั้นสวมทับด้วยชุดสูทสองชิ้น เป็นเสื้อและกางเกง ตามด้วยรองเท้าคัทชูหนังสีดำ เซตผมแบบตั้งสไตล์หนุ่มไบร์ท โดยเป็นลุคที่มีความหล่อเท่เข้ากับเพลงนี้เป็นเพลงที่มี Mood เนิบ ๆ เศร้า ๆ ฟังกันแบบชิล ๆ สุดยอดมากเลยค่ะ!🥰👏🏻

Advertisement

Advertisement


  • ช่องทางการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TPOP STAGE

iOS : T- POP

Andriod : T-POP

ดูแบบเรียลไทม์ได้ที่ช่อง Wprkpoint ช่อง 23 ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21:30 น.

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ใน TPOP Stage กับ Move ไปไหน (Unremovable) เสียงนุ่มสุดฟิน!😘 เรียกว่าเป็น Show Performance ที่ส่วนตัวแล้วชื่นชอบมาก เสียงเพราะ นุ่ม แถมเจ้าตัวยังหล่อเท่อีกด้วย เห็นงี้แล้วดู+ฟังซ้ำวนอีกหลาย ๆ รอบอย่างแน่นอน ! ซึ่งหนุ่มหล่อที่ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในมุมมองหรือบทบาทใด ๆ ซึ่งทางเราก็ดีใจที่เห็นหนุ่มไบร์ทในบทบาทของการเป็นศิลปิน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทในความฝันของไบร์ท ภูมิใจปริ่มแทนมาก ๆ เลยละ :)👏🏻✨ โดยหากเพื่อน ๆ อยากติดตามและซัพพอร์ตหนุ่มไบร์ท สามารถเข้าไปฟอลโล่กันได้ที่ Instagram : @bbrightvc#TPopStageShow#TPopStageShowEP5#Workpoint23#bbrightvc

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @bbrightvc

ภาพที่1

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความโดย @tpopstage_official

วิดิโอที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย T-POP STAGE

Move ไปไหน (Unmovable) - BRIGHT VACHIRAWIT | EP.5 | T-POP STAGE SHOW


  • บทความที่เกี่ยวข้องกับไบร์ท วชิรวิชญ์ :

ส่อง 5 คลิปหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ ร้องเพลงฟังเพลินใน IG พร้อมส่อง ช่อง youtube!❤️

หยุดรักไม่ได้ กับ 10 เหตุผลที่ทำให้คลั่งรัก ไบร์ท วชิรวิชญ์!🥰💖 #bbrightvc

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์