เพลง

"ไปต่อ" ผลงานเพลงใหม่ประกอบภาพยนตร์ "ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง" จาก CGM48 feat. DIAMOND MQT

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"ไปต่อ" ผลงานเพลงใหม่ประกอบภาพยนตร์ "ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง" จาก CGM48 feat. DIAMOND MQT

วันที่ 9 มีนาคม ทาง CGM48 วงไอดอลทางภาคเหนือของไทยได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้วในชื่อเพลงว่า "ไปต่อ" เป็นซิงเกิลใหม่สุดพิเศษที่ประกอบภาพยนตร์เรื่อง "ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง" ที่จะเข้าฉายวันที่ 18 มีนาคมนี้ โดยจะได้ DIAMOND MQT แรปเปอร์ชื่อดังมาร่วม Feat. พร้อมกับ ฟิต มิตร ด้าม มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ด้วย

สำหรับเพลง "ไปต่อ" นอกจากจะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ "ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง" ความพิเศษของเพลงนี้ก็ยังได้น้อง ๆ วง CGM48 มาร่วมร้องแถมยังเป็นครั้งแรกที่พวกเธอได้ร้องเพลงแรปอย่างเต็มตัว แถมยังได้ DIAMOND MQT หนึ่งในแรปเปอร์จากแก๊ง Already Deadd มาร่วมแจมช่วยเสริมให้เพลงมีสีสันหนักแน่นมากขึ้น

cgmนอกจากตัวเพลงแล้วก็ยังด้าน Music Video ที่ปล่อยออกมาควบคู่กัน ดูแล้วก็น่าจะเป็นภาพส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ โดยมีเรื่องราวคร่าว ๆ ที่ว่าด้วยขบวนการ CGM48 ได้ถูกแก๊ง Already Deadd ที่ประกอบไปด้วย YOUNGGU, FIIXD, DIAMOND จับตัวไป จนเดือดร้อน YOUNGOHM ต้องออกโรงมาช่วยพวกเธอ ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าทั้งหมดนี้มันอาจเป็นส่วนหนึ่งในแผนการแกงของคุณ เปิ้ล-เป้ หรือเปล่าก็ไม่ทราบได้

Advertisement

Advertisement

cgm2หลังจาก Music Video นี้ได้ปล่อยออกไปก็ได้เสียงตอบรับที่ดีมาก เหล่าแฟนคลับต่างชื่นชมพวกเธอในเรื่องทักษะการร้องแร็ป หรือจะเป็นการแสดง MV ก็มีทั้งความเท่และความฮาไปในตัว ท่านใดที่ยังไม่เคยชม MV เพลง "ไปต่อ" สามารถรับชมรับฟังได้ ที่นี่ หรือคลิปด้านล่าง

ทางด้านภาพยนตร์ "ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง" จะเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของคุณ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และคุณ เป้ นฤบดี เวชกรรม ผู้กำกับหนังสายแกงที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน สาระแนห้าวเป้ง สาระแนสิบล้อ สาระแนเห็นผี และ สุขสันต์วันโสด กับเรื่องราวการแกงครั้งใหญ่โดยตัวพ่อแห่งวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็น น้าเน็ก, กันต์ กันตถาวร, แจ็ค แฟนฉัน, YOUNGOHM และ เปิ้ล นาคร พวกเขาเหล่านี้จะมาทำให้สาว ๆ จากวง CGM48 แมสยิ่งกว่าเดิม หรือบางทีพวกเขาเองนี่แหละที่จะโดนซ้อนแผนแกงเสียเอง

Advertisement

Advertisement

cgm3มหกรรมการแกงครั้งใหญ่รอบนี้น่าสนใจมากทีเดียว เจอกัน 18 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ "ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง" ได้ ที่นี่ หรือจะติดตามความเคลื่อนไหวของวง CGM48 ได้ ที่นี่ ครับ บอกเลยว่าเป็นภาพยนตร์ไทยอีกเรื่องที่แหวกแนว แถมยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของวง CGM48 อีกด้วย

ที่มารูปภาพ: CGM48, Sahamongkolfilm (รูปปก) / Sahamongkolfilm / Sahamongkolfilm / Sahamongkolfilm

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์