ไลฟ์แฮ็ก

ไม่ยาก ไม่ง่าย สาวสาย ฝ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ไม่ยาก ไม่ง่าย สาวสาย ฝ

สาวๆ หลายคนมีความฝันอยากจะมีคู่เป็นชาวต่างชาติ (ผิวขาว จมูกโด่ง สูงโปร่ง นัยย์ตาสีฟ้า) นั่นไม่ผิด แต่ก่อนการเดินเข้าสู่เส้นทางนี้ เส้นทางที่แตกต่างด้วยภาษาและวัฒนธรรมนั้น ขอแนะนำให้สาวๆ ทำความเข้าใจ ทำความรู้จักบางสิ่งบางอย่าง และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตนเองกันเสียก่อน เพราะมีทั้งคนดีและคนไม่ดีอยู่ทั่วทุกมุมโลก  มีไม่น้อยตามหน้าหนังสือพิมพ์หรือแม้แต่คนที่เรารู้จักเอง ต่างก็ได้เจอเรื่องเลวร้ายจากชายในฝันมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการถูกหลอกลวงในหลายรูปแบบ หลากหลายวิธีไม่ว่า หลอกไปขายบริการที่ต่างประเทศ หลอกให้ขนยาเสพติด หลอกให้เสียทรัพย์ นั่นนำมาซึ่งความสูญเสียทั้งร่างกายและจิตใจ บางคนร้ายแรงถึงขั้นเอาชีวิตไปทิ้งที่ต่างประเทศก็มี แต่ก็อย่าเพิ่งถอดใจ ถอยหลังให้กับความฝัน มันเป็นไปได้ถ้าคุณมีแนวทางที่ดี มีสติ ..คุณก็สามารถไปถึงฝันได้เช่นกัน

Advertisement

Advertisement

ผู้ชายในฝันข้อแนะนำเมื่อเข้าเวปเดท

1.  อย่าคาดหวังว่าจะได้พบมหาเศรษฐี  หรือคนที่ร่ำรวยในเวปเดท  เพื่อจะช่วยยกฐานะของเรา แม้เราได้เห็นบางคนได้พบชาวต่างชาติที่ร่ำรวย   ช่วยเหลือครอบครัวให้อยู่ดีกินดี ทั้งตัวเองและพ่อแม่ และส่วนใหญ่คนที่ร่ำรวย คนที่ทำธุรกิจ  เขาก็มองหาคนที่สามารถช่วยเหลือเกื้อกูล  ส่งเสริมเขาได้เช่นกัน  จะมีเพียง 1% ในเวปเดทที่เป็นคนดี และ 0.5 เปอร์เซอร์เท่านั้น ที่เป็นคนดีด้วยและร่ำรวยด้วย  ส่วนใหญ่ก็คนทำงานปกติอย่างเราๆ นี่แหละ

2.  คุณต้องอ่าน  Profile ของคนที่คุณสนใจให้ละเอียด และเข้าใจ อย่ามองแค่หน้าตา แล้วก็แพ้ทาง เพราะข้อมูลจะบอกสิ่งที่เขาต้องการ หากคุณไม่ใช่ในแบบที่เขาต้องการก็ให้ผ่านไปเลยอย่าเสียเวลาส่งข้อความถึงเขา หากคุณส่งข้อความถึงเขา อาจจะถูกตำหนิกลับมาได้และจะทำให้เสียความรู้สึก เสียความมั่นใจไปเลยหรือไม่เขาก็ไม่ตอบ (ฝรั่งไม่รู้จักคำว่ารักษาน้ำใจ เพราะวัฒนธรรมของเขาคือ ตรงไป ตรงมา)คุณคือความรักข้อสังเกต Profile

Advertisement

Advertisement

ก. รูปถ่ายจะต้องไม่หรูหรา ไฮโซ โอเว่อร์ เกินความเป็นจริง เช่น ถ่ายกับรถหรูราคาแพง ถ่ายกับบ้านหลังใหญ่เหมือนฮาเร็ม ถ่ายในสถานที่ท่องเที่ยวอลังการ หรือโรงแรมหรูหรา ที่คนธรรมดาจะไม่สามารถไปเที่ยวได้ เพราะในความเป็นจริงคนที่มีฐานะร่ำรวยขนาดนั้น เขาจะไม่มีเวลาสำหรับการลงรูปและเล่นเวปเดท  และเขาจะไม่สนใจหาคู่ในเวปหาคู่ทั่วไป  รูปถ่ายในชุดเครื่องแบบทหาร เครื่องแบบนักบิน ที่สาวๆ เห็นแล้วก็ใจละลาย นั่นคือหลุมพรางหลุมใหญ่ที่พร้อมรอรับเหยื่อสาวๆ

ข.  การอ่านข้อความให้อ่านอย่างมีสติ เพราะบางคนก็เขียนมาอย่างละเอียดก็จริง แต่ก็จะบรรยายถึงแต่ความดี ความร่ำรวย ของตนเอง  เป้าหมายในการเขียนแบบนี้ ก็หวังให้สาวๆ บางคนหลงใหลได้ปลื้มกับความร่ำรวย นี่คือจุดอ่อนสำคัญเช่นกัน

3. Profile  ของตัวคุณเองก็ควรเขียนให้ละเอียดเช่นกัน อะไรที่คุณต้องการ อะไรที่คุณชอบหรือไม่ชอบ เพราะคนที่เขาอย่างมีแฟนจริงๆ เขาจะสนใจ   เฉพาะคนที่มีประวัติให้อ่าน มากกว่ามีรูป กับชื่อ หลีกเลี่ยงหัวข้อ อะไรก็ได้ มันบ่งบอกถึงคุณไม่มีความคิดของตนเอง หรือสไตล์ที่น่าสนใจ เพราะฝรั่งจะชอบคนที่มีบุคลิก ลักษณะที่น่าสนใจ ชอบคนที่มั่นใจในตัวเอง การเขียนสามารถบ่งบอกตัวตนคุณได้เช่นกัน

Advertisement

Advertisement

4.  รูปถ่ายของตัวคุณเอง  ควรเป็นรูปที่ชัดเจน ดูดี มีรอยยิ้ม รูปครึ่งตัว เต็มตัว มีรูปที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคุณบ้าง เพื่อเป็นข้อสังเกตสำหรับหนุ่มๆ จะได้มีเรื่องคุยกับคุณ  และเป็นข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับตัวคุณ รูปถ่ายของคุณไม่ควรเป็นเสื้อสายเดี่ยว โชว์หน้าอก หรือชุดนอน ที่ทำให้ดูเหมือนคุณต้องการโชว์เรือนร่าง (ฝรั่งดีๆ จะไม่ให้คุณค่ากับสิ่งเหล่านี้)  รูปถ่ายของคุณไม่ควรทำหน้าเบะ แลบลิ้น  หรือแอ๊บแบ้ว จนเกินความเป็นจริง

การเขียนโปรไฟท์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เป็นกำลังใจให้สาวๆ ทุกคน แต่อย่าลืมว่าโลกแห่งความฝันกับความจริงมันแตกต่างกันเสมอ ไม่มีใครได้ทุกอย่างที่อยากได้ ยืนอยู่บนความเป็นจริงแล้วค่อยๆ ทำความฝันให้เป็นจริงขึ้นมา

love & respect credit picture 1 : https://unsplash.com/photos/Y3L_ZQaw9Wo

credit picture 2 : http://streetwill.co/posts/426-light-man

credit picture 3 : https://unsplash.com/photos/SR8ByN6xY3k

credit picture 4 : https://unsplash.com/photos/3PIWCNyn-_U

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์