เพลง

ส่อง มิว ศุภศิษฎ์ ใน Mv ไม่ต้องพยายามของ The Glass Girls แบบหล่อละมุนฟินทะลุจอ

147
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง มิว ศุภศิษฎ์ ใน Mv ไม่ต้องพยายามของ The Glass Girls แบบหล่อละมุนฟินทะลุจอ

เรียกว่าขึ้นแฮชแท็กทวิตเตอร์ตั้งแต่เช้าสำหรับ #ไม่ต้องพยายามGrandexMSS เพราะในซิงเกิ้ลใหม่และซิงเกิ้ลแรกอย่าง ‘ไม่ต้องพยายาม’ ของ Unit Grande  ที่ปล่อยวันแรก 8 กรกฎาคม ได้รับเกียรติจากพี่หนึ่ง วง ETC. มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้ นอกจากเสียงร้องหวาน ๆ ของสาวน้อยทั้งสาม มิ้นต์ ไข่มุกและอิ๋วอิ๋วแล้วนั้น สิ่งที่น่าสนใจทำทำให้หลาย ๆ คนตั้งตารอคอยนั้นคือพระเอก Music Video อย่าง ‘มิว ศุภศิษฎ์’ นั้นเอง ที่มาร่วมแจม ซึ่งต้องขอบอกเลยว่ามีความละมุน สดใสฟุ้งกระจายทั้ง Mv เลยทีเดียว วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มารับชม MV ไม่ต้องพยายามของ The Glass Girls ที่หนุ่มมิว ศุภศิษฎ์ มาเป็นพระเอกเอมวีกันค่ะว่าจะหล่อ ละมุน อบอวลไปด้วยความน่ารักสดใสอย่างไรและเนื้อเพลงจะมีความเพราะติดหูขนาดไหน หากพร้อมแล้วเตรียมฟินกระจายกันได้เลยค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

เนื้อเพลงและความหมายของเพลงไม่ต้องพยายามของ The Glass Girls

โดยในเพลง ‘ไม่ต้องพยายาม’ นับได้ว่าเป็นซิงเกิ้ลแรกของสาว ๆ วง The Glass Girls แนวเพลงของเพลงนี้นั้นจะเป็นแนว City pop ของ Grande มีความโมเดิร์นมากกว่า City pop แบบปกติทำให้ผู้ฟังรู้สึกอารมณ์ดี สนุกและสดใส โดยเป็นแนวเพลง City pop เป็นแนวเพลงหนึ่งที่ถือกำเนิดที่ประเทศญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นจะมีกลิ่นอายความ Fresh ร่าเริงปะปนอยู่ ซึ่งเรียกว่า ณ ตอนนี้เป็นแนวเพลงที่ไวรัลและมาแรงที่สุดในช่วงปี 2020-2021 เลยละค่ะ

และในเนื้อเพลงไม่ต้องพยายามนั้นเนื้อหาจะเป็นประมาณว่าสาว ๆ ที่กำลังตามหาความรักและคนที่ใช่ โดยผู้ชายคนนั้นจะต้องเป็นที่เราไม่จำเป็นจะต้องพยายาม จะต้องใช่สำหรับทั้งสองฝ่าย และที่สำคัญเลยคือ Just be yourself เหมือนกับคำที่เขาชอบพูดกันว่า “คนที่ใช่มักจะไม่พยายาม” นั้นเองละค่ะ :) อีกทั้งน้อง ๆ ทั้งสามคนอย่างมิ้นต์ ไข่มุก และอิ๋วอิ๋วก็ถ่ายทอดความน่ารักสดใสและสื่อความหมายในเพลงออกมาได้ดี สดใสสมวัยสุด ๆ ไปเลยละค่ะ <3< p>

ส่องความหล่อฟินทะลุจอของหนุ่มมิว ศุภศิษฎ์ในเพลงไม่ต้องพยายามของ The Glass Girls!

https://www.instagram.com/reel/CQ02BAvF315/?utm_medium=copy_link

มาในส่วนของ Music Video เพลงไม่ต้องพยายามกันบ้างค่ะ ซึ่งได้มีพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง ‘มิว ศุภศิษฎ์’ เข้ามาช่วยทำให้เพลงนั้นสมบูรณ์และมีความฟินมากยิ่งขึ้น! ในเพลงนี้หนุ่มมิวก็แสดงเป็นตัวเองนี่แหละค่ะ เป็นเหมือนหนุ่มในฝันของสาว ๆ ทั้งสามคน หนุ่มมิวรับบทเป็นหนุ่มอบอุ่น เขางัดเอาความน่ารัก สดใส อินเนอร์มาฝากคนดูแบบจัดเต็มมาก โดยเฉพาะ ‘รอยยิ้ม’ ของหนุ่มมิว เป็นรอยยิ้มที่มีความสดใส มองแล้วทำให้รู้สึกอบอุ่นในใจอย่างประหลาดแถมเมื่อมีแสงตกกระทบใน ‘แววตา’ ของหนุ่มมิวจะต้องบอกเลยว่าดาเมจแรงมาก  My heart melts เลยทีเดียวใครได้ดูบอกเลยว่าโดนหนุ่มมิวหนุ่มหล่อแสนละมุนคนนี้ตกแบบเต็ม ๆ รัว ๆ อย่างแน่นอนค่ะ~💘

Advertisement

Advertisement

และซีนที่เราชอบมากที่สุดใน Mv ไม่ต้องพยายามของหนุ่มมิวนั้นคือฉากที่หนุ่มมิวกำลังเข้าครัว อื้อหื้อฉากนี้เป็นฉากที่ดูแล้วโดนตกแล้วตกอีกเลยแบบรัว ๆ เลยทีเดียว! เป็นอารมณ์แบบหนุ่มมิวมีการ Live สดทำอาหารในอินสตาแกรมทำไปยิ้มไปใส่ความทะเล้นลงไปให้กับแฟน ๆ ที่ดู จากนั้นก็เหมือนทั้งสามสาวทะลุจอมาอยู่ข้าง ๆ หนุ่มมิวเป็นลูกมือให้กับหนุ่มมิว ผู้ชายทำกับข้าวมันน่ารักอย่างงี้นี่เองเนอะ ฮ่า ๆ บอกเลยว่าดูไปเขินแทนหนุ่มมิวแทนสามสาวสุด ๆ มันช่างฟินจิ้นหมอนอะไรซะอย่างนี้ งุ้ยยยยย >< < p>

อีกทั้งการแต่งตัวและลุคของหนุ่มมิวนั้นดีงามมาก เลือกแต่งตัวออกมาในแนว Minimal Style เน้นไปในสีโทนสบายตา เขาเลือกใส่เป็นเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์สีขาว จากนั้นใส่คู่กับกางเกงขายาวผ้า Cotton สีน้ำตาลเบจ เสริมลุคเล็กน้อยด้วยเครื่องประดับสีเงิน ลุคที่ออกมาก็เป็นสไตล์ของหนุ่มมิวที่เจ้าตัวชื่นชอบใส่เป็นปกติเลยค่ะ เพราะฉะนั้นทำให้หนุ่มมิวมีความเป็นตัวเองแถมละมุนสบายใจสบายตาอีกต่างหาก เรียกว่าหนุ่มมิวนั้นเป็นเหมือน Perfect Matching มาก ๆสำหรับเพลงนี้ หล่อฟินทะลุจอมาก งื้อออเลิฟ! >< < p>

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ MV ไม่ต้องพยายามของ The Glass Girls ที่ มิว ศุภศิษฎ์ มาเป็นพระเอกเอมวี ต้องขอบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงสไตล์ City pop ที่มีความติดหูน่ารักตะมุตะมิมาก อีกทั้งยังมีพระเอก Mv อย่างมิว ศุภศิษฎ์ของเราก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ มีความน่ารัก ดูเป็นฟิลผู้ชายอบอุ่น ทำให้ Mv เพลงนี้มีความ Complete และดูหวานขึ้นอีกหนึ่งระดับเลยทีเดียว สุดท้ายนี้เราก็ขอฝากเพลง ไม่ต้องพยายามของ The Glass Girls กันด้วยละ รับรองว่าจะทำให้ใครหลาย ๆ คนยิ้มแก้มปริอย่างแน่นอนและขอให้ทุก ๆ คนที่กำลังตามหาคนที่ใช่เจอคนนั้นในเร็ว ๆ นี้ด้วยนะคะ Hope you enjoyed! ^^💖⭐️ สามารถติดตามน้อง ๆ The Glass Girls ได้ทาง Instagram : @theglassgirls.official และ @grande.tgg และหนุ่มมิว Instagram : @mewsuppasit กันเลยค่ะ

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์